Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อึดอัดค่ะ ทำไงดี เจอคนสูงวัย ท่าทางมาหลีในเฟสบุค Y____Y vote ติดต่อทีมงาน

คือ คนนี้นี่นะคะ เขาเป็นคนที่ติดต่องานด้วยค่ะ แต่งานเราจบเป็นคราวๆ ไปค่ะ งานนี้ปุ๊ป ก็หาเจ้าอื่นแล้ว ทำนองนี้ แต่หากจะขอติดต่ออีก ก็ไม่มีปัญหา แต่ส่วนมากก็ไม่ค่อยมีใครมาคุยงานต่อค่ะ จบแล้วก็จบ นอกจากจำเป็น อยากให้ช่วยเหลือจริงๆ

เขาเป็นผอ. รร. นึงค่ะ ฟังไม่ผิดค่ะ ผอ. จริงๆ นี่แหละ 55555 นึกถึงเรื่องแรงเงาเนอะ ทีแรกเราก็ติดต่อแค่เรื่องงานอย่างเดียวค่ะ โดยการส่งข้อความไปที่เพจรร. ทวงถามเรื่องงาน ต่อมา ผอ. คนนี้ก้มาแอดเรา ทีแรกเราก็รับแอดไม่คิดอะไรค่ะ  คิดว่าคงได้ติดต่องานกันอีก แต่เรื่องไม่แค่นั้นค่ะ

พอเขามาแอด เขาก็มากดไลท์ที่เรารูปเราบ้าง เม้นสถานะบ้าง แปลกๆ เช่น สู้ๆ นะ ค่อยๆ ทำไปนะคับ  ร้อนตัว เหมือนกับร้อนใจหรือเปล่า คงจะพอนึกออกนะคะ

เหมือนเราสนิทกะเขามาก ทั้งๆ ที่ไม่ใช่เลยค่ะ บางทีเขาก็แท็กรูปรร. กิจกรรมที่เราไม่ได้เป็นคนดำเนินมาให้เรา ซึ่งเราไม่เข้าใจ ว่าแท็กมาเยอะแยะทำไม ทั้งๆ ที่เราตอนแรก เราขอแค่รูปที่เราได้ประสานงานกันแค่งานนั้นเท่านั้น

ล่าสุด ทางรร. อยากให้ของกับทางหน่วยงานเราที่ได้ช่วยเขาไป ตอบแทน เราทำงานด้านการกุศลด้วยค่ะ เราก็บอกไม่เป็นไร เกรงใจ เขาก็ถามหน้าวอลล์เลยว่าอยากได้อะไร รียกว่าเอาใจเต็มที่เลยค่ะ เราก็ตอบเลี่ยงว่า ก็ตามที่รร. เห็นสมควรก็แล้วกัน จากนั้น เขาก็หายไปพักใหญ่ กลับมาอีกทีก็บอกว่า ตกลงจะให้เป็นข้าวประจำจังหวัดนะ เราก็บอกไม่มีปัญหา ส่งมาได้ เขาก้อบอกขอที่อยู่ด้วย เราก็บอกไป ทีนี้ ก็บอกว่าหาที่อยู่ไม่เจอ ทำไงดี ต่อมาก็เม้นบอก เจอแล้วคับ เจอแล้ว >__< เราก็บอกว่าได้ของแล้ว จะแจ้งนะ เขาก็บอก คับผม

จริงๆ ทางหน่วยงานเรามีเพจนะคะ เราอยากให้เขาติดต่อแค่ตรงนั้นมากกว่า เขาก็ไปกดเพจเราแล้วนะคะ ไม่รู้จะทำไงดี กลัวเสียมิตรภาพในเรื่องงาน แต่มาทำแบบนี้มันอึดอัดใจน่ะค่ะ  

เป็นแบบนี้สักพัก เพื่อนเราคนนึง เห็นค่ะ เลยอินบอกมาถามเรา เออ คนนั้นชื่อ..... มาจีบหรือเปล่าอะ เราก็บอกไปว่า ไม่รู้เหมือนกัน ชอบมาโพสนั่นนี่สักพักล่ะ นึกว่านึกไปเองคนเดียว เพื่อนเราก็บอกค่ะ ว่า ทำไมจะดูไม่ออก มาท่าทางแบบนี้ 555

จากสถานการณ์แบบนี้ เราควรทำไงดีคะ คือ อึดอัด ลำบากใจค่ะ ไม่ให้น่าเกลียดเกินไป เราลบเขาออกไป แล้วบอกให้เขาติดต่อทางเพจอย่างเดียวดีไหมคะ

แก้ไขเมื่อ 11 ธ.ค. 55 23:28:22

จากคุณ : เจ้าหญิงนอกนิยาย
เขียนเมื่อ : 11 ธ.ค. 55 23:26:38




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com