Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
@@[เมิร์ฟ,,,,เองฮะ]..ในวันที่ฉัน....ตัดสินใจเดินออกมาจากความรัก!!!!@@ vote ติดต่อทีมงาน

>>>>วันนี้ขอตามกระแส 12-12-12 วันโลกแตกหน่อยนะฮะ....ขอมาเพ้อเรื่องรักให้ฟังซักนี๊ด.....!!!!

.....ในวันที่ฉันตัดสินใจเดินออกมาจากความรัก มันเป็นการเดินออกมาอย่างที่ไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นอย่างนั้น แต่ฉันต้องทำเพราะ ฉันไม่อยากทำร้ายตัวเองไปมากกว่านี้....ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเกือบ3ปี เป็นฉันเองที่รักเค้าฝ่ายเดียว เชื่อใจ ไว้ใจและทะนุถนอมความรักครั้งนี้....แต่เค้าไม่เคยที่จะ"พอ" เค้ามีคนอื่น เค้ากลับไปคุยกับคนเก่า...เป็นการคุยกันแบบให้ความหวังที่จะกลับไปคบกันใหม่ ทำไมฉันถึงรู้? ฉันไม่ได้รู้จากคนอื่น แต่ฉันรู้จากตัวของเค้าเอง เค้าโกหกฉันได้ แต่เค้าโกหกตัวเองไม่ได้.....ฉันวิ่งตามเค้าจนเหนื่อย เหนื่อยกายยังพอว่านั่งพักก็หาย แต่เหนื่อยใจนี่สิ...มันทรมาน!! ฉันวิ่งตามเค้าเพื่อจะเอาความรักที่สวยงามของฉันกลับคืนมา แต่มันก็เหมือนกับฉันวิ่งตามดวงอาทิตย์ ยิ่งวิ่งไปหาเท่าไหร่ ดวงอาทิตย์ก็ยิ่งห่างไกลออกไป!!!! ทั้งเหนื่อย ทั้งท้อ ....จนวันหนึ่ง นั่งอยู่กับตัวเอง คิดว่าสิ่งที่เราทำอยู่นี้เพื่ออะไร? เหนื่อยเอง ท้อเอง ร้องไห้เอง แล้วใครเช็ดน้ำตา แล้วใครปลอบใจ....คำตอบคือ"ไม่มี" .....

.....มีแค่"ตัวฉัน"....ที่ต้องตัดสินใจอะไรบางอย่าง จะวิ่งตามความรักต่อไป ทั้งๆที่ไม่รู้ว่าวันข้างหน้ามันจะสวยงามเหมือนเดิมหรือป่าว? หรือจะยอมหยุดแล้วถอยออกมา เพื่อรอใครซักคนที่จะเข้ามาหาพร้อมกับความรักที่สวยงามโดยที่เราไม่ต้องวิ่งหาอีก.....ซักวันมันต้องมีสิ!!!! ไม่มีคำว่า"สายเกินไป"สำหรับความรัก...ฉันยังเฝ้ารอเสมอ!!!!

.....วันที่ฉันตัดสินใจเดินออกมา....ฉันพูดเพียงแค่คำว่า"ยอมแพ้" ฉันเหนื่อยเหลือเกิน รักคนที่ไม่รักเรา ฉันเหนื่อยจริงๆ.....ฉันไม่ใช่คนที่จะสู้หัวชนฝา เพื่อที่จะเอาความรักที่เปราะบางนั้นกลับมา ฉันไม่ทำหรอก!!!! แค่ยอมเดินออกมา ทิ้งความรักที่เคยสวยงามนั้นไว้ข้างหลัง....หนทางข้างหน้าของฉันยังอีกยาวไกล ฉันต้องเดินต่อไป ข้างทางมีสิ่งสวยงามให้ฉันได้มองดูอีกตั้งมากมาย....

.....ฉันเชื่อว่า สักวันฉันต้องเจอใครคนนึงรอฉันอยู่ เค้ารอฉัน รอที่จะมอบความจริงใจ ความรักให้กับฉัน....ฉันเชื่อว่าเค้าคนนั้นมีอยู่จริง คนที่ไม่ต้องพูดอะไรมาก เจอกันแล้วก็เข้าใจ ความรักที่แท้จริงเกิดขึ้นแค่แป๊บเดียวเท่านั้น.....มันเป็นแค่เพียงโมเม้นต์สั้นๆสำหรับคนสองคนที่มารู้จักกัน.....แต่จะเป็นช่วงเวลาอีกยาวนานที่คนสองคนจะใช้ชีวิตร่วมกัน....!!!!

.....สุดท้าย ไม่ว่าในวันนี้คุณจะเป็นคนที่กำลังสมหวังในความรักอย่างสุดซึ้ง หรือกำลังผิดหวังในความรักอย่างสุดขีด ฉันขอให้ทุกคนจงเชื่อมั่นในความรัก เริ่มที่จากรักตัวเอง ทำตัวเองให้มีค่า....เหมือนกับในจักรวาลมีดวงดาวตั้งมากมาย แต่จะมีอยู่ดวงหนึ่งที่ส่องประกายสุกสว่างในตัวเอง..ขอให้ดาวดวงนั้นเป็นคุณ ดาวที่ส่องสว่างสวยงาม จนคนอื่นๆต้องชื่นชม!!!!

 
 

จากคุณ : Martinique
เขียนเมื่อ : 12 ธ.ค. 55 23:19:20




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com