Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คนบางคน ผ่านมาแค่ให้จดจำ พร้อมกับจากไป ... แต่ทิ้งร่องรอยในหัวใจไว้ให้ใครอีกคน ... vote ติดต่อทีมงาน

ขอโทษ .. ถ้าเป็นการรบกวน แค่มาขอพื้นที่เล็ก ๆ เพียงเพื่อหวังว่าความเจ็บปวดในหัวใจ จะบรรเทาลงได้บ้าง ..
ฉันก็แค่ผู้หญิงธรรมดา ใช้ชีวิตลำพังคนเดียว จนวันหนึ่งได้มีโอกาสเจอะเจอเค้าคนนั้น แล้ววันหนึ่งเค้าก็หายไปจากชีวิตฉัน พร้อมกับข้อกล่าวหาว่าฉันพยายามจะจับเค้าเพราะเค้ามีฐานะ ... หลายปีผ่านไป ฉันก็ยังคงใช้ชีวิตลำพังด้วยใจที่เจ็บช้ำ พร้อมกับคำถามที่ยังคาใจ ว่าฉันทำอะไรผิด .. ฉันไม่เคยเรียกร้องสิ่งใดจากเธอ ไม่ว่าจะเป็นเงินทอง หรือสิ่งของใด ๆ แล้ว ข้อกล่าวหานี้มาจากไหน ?? จนวันหนึ่ง .. ฉันมีโอกาสได้พบเจอเค้าอีกครั้ง พร้อมกับความจริงที่ปรากฎว่า เค้ามีครอบครัวแล้ว ลูกเค้าโตจนเข้ามหาวิทยาลัยทั้ง 2 คน ที่ผ่านมา ฉันก็แค่ตุ๊กตาของคนมีฐานะงั้นหรือ ?? แต่ เค้าก็บอกว่า ขอให้ฉันกับเค้าคบกันเป็นเพื่อนได้ไหม ลึก ๆ ในใจฉันเจ็บปวด แต่ก็ยอมเพราะอย่างน้อยฉันก็เห็นว่าเค้ายังมีความสุขดี ยังมีโอกาสได้คุยกับเค้า แค่นี้ก็ดีแล้วสำหรับฉัน อย่างน้อย ฉันกับเค้าก็ยังพูดคุยได้ ทักทายกันด้วยความมั่นใจ ไม่ใช่เกลียดกันก็พอแล้ว .. แล้ววันนี้ ฉันต้องเจ็บปวดมากขึ้นกว่าเดิมเป็น 2 เท่า เพราะ... เมื่อเจอกันครั้งนี้ ทุกอย่างที่เค้าทำ มาจากการร้องขอ จากคนที่เค้าไม่อาจปฏิเสธได้ ..
วันนี้ ฉันยังคิดถึงเค้าด้วยความเจ็บปวด ยังนั่งมองการ์ดอวยพรวันเกิดที่มาจากการร้องขอ ไม่ได้มาจากใจจริง คำถามมากมายยังค้างคาใจฉันอยู่ .. ยังเจ็บช้ำกับคำพูดดูถูกเหยียดหยามของเค้า ยังนอนหลับไปพร้อมกับน้ำตาทุกวัน ยิ่งคิดว่า ที่ผ่านมาเค้าตั้งใจมาหลอก เพราะฉันก็แค่ผู้หญิงโง่ ๆ คนนึง ที่กลายเป็นเหยื่อจากลมปากของคนคนหนึ่ง ฉันบอกกับตัวเองทุกครั้งว่าที่ผ่านมาเค้าไม่เคยรักฉันเลย ฉันพยายามที่จะลืมคนคนนั้น แต่ยิ่งพยายามลืมกลับกลายเป็นว่า ฉันกลับจำเค้าชัดเจนยิ่งขึ้น
ตอนนี้ ฉันก็ยังคงกำลังพยายามที่จะพาตัวเอง ก้าวผ่านความเจ็บช้ำนี้ไป ฉันไม่รู้ว่าต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหน .. ฉันยอมรับอย่างไม่อาย ว่าทุกวันนี้ ฉันก็ยังรักเค้าเหมือนเดิม .. แต่ฉันไม่เคยมีความคิดว่าฉันจะเข้าไปทำลายครอบครัวของเค้า ไม่ว่ากรณีใด ๆ ถึงแม้ว่า เค้า จะไม่มีฉันอยู่ในสายตาก็ตาม ฉันก็แค่ผู้หญิงธรรมดา ไม่ได้สวยงาม ไม่ได้ร่ำรวย ไม่ได้มีนามสกุลดัง ๆ ใหญ่โต เหมือนกับภรรยาของเค้า ... ฉันก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกกระทำให้เจ็บช้ำเจียนตาย แต่ฉันก็ไม่เคยคิดจะหลอกลวงใครให้เจ็บช้ำเหมือนกับที่ผู้ชายเช่นเค้ากระทำ ... ผู้หญิงธรรมดาคนนี้ อาจไม่ได้ดีเลิศเหมือนเช่นใคร ๆ แต่ ผู้หญิงคนนี้ มีความจริงใจที่มอบให้เค้าเสมอไม่ว่าจะในสถานะใดก็ตาม ... ผู้หญิงธรรมดาที่ยังคงแบกคำถามที่ยังอยากได้คำตอบ ควบคู่กับหัวใจที่บอบช้ำ พร้อมกับสองเท้าที่กำลังพยายามก้าวผ่าน ... ความเจ็บช้ำไปให้ได้ ...

จากคุณ : Tumjai
เขียนเมื่อ : 13 ธ.ค. 55 13:12:42 A:203.170.19.2 X: TicketID:385193




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com