Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถ้าการไปไม่มีคำลา vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ เป็นครั้งแรกเลยที่เราตั้งกระทู้ในห้องนี้

     เราคบกับแฟนมาปีครึ่งแล้วค่ะ  แต่เราอยู่ไกลกันนะคะ อยู่คนละจังหวัด ช่วงประมาณ10เดือนแรก เค้าดีค่ะ สม่ำเสมอ แต่ก็ยังคิดถึงแฟนเก่าอยู่บ่อยๆ แต่เราไม่เคยพูดเลยเราคิดว่าวันเวลาจะช่วยเค้าเอง ทุกๆคนมีความทรงจำครั้งเก่า จนวันนี้ดีขึ้นค่ะ

    แต่เค้าเปลี่ยนไปมากตั้งแต่ย้ายที่ทำงานใหม่ สังคมเปลี่ยน ตัวเค้าก็เปลี่ยน จากไม่เที่ยว ก็เที่ยวเกือบทุกวัน กินเหล้ากินเบียร์ในออฟฟิตกันทุกวัน จากเคยไปเที่ยวกับเพื่อนสมัย ป.ตรี กลับ ห้าทุ่ม เที่ยงคืน
แต่เดี๋ยวนี้ ตี5 6โมงเช้า พอเราพูดก็ว่าเรา เราบอกว่าเรารอเค้าก็บอกว่าไม่ต้องรอไม่อยากเป็นภาระให้เรารอ เมื่อก่อนไม่พูดงี้วะ
   
    เค้าเลิกงาน 1 ทุ่ม แต่กลับตี3ตี4 ไวสุดก็ตี1 ซึ่งวันทั้งวัน ก็ไม่ได้คุยกันนะคะ มีlineบ้าง ชั่วโมง 2ชั่วโมงครั้ง ไม่เคยโทรหากัน จะได้คุยกันก็ต่อเมื่อเค้ากลับถึงห้อง ถ้ากลับเช้าก็คือวันนั้นจะไม่ได้คุยกันเลย
 
    เป็นอย่างนี้มา 3 เดือนแล้ว เราพูดกับเค้าเรื่องนี้ เค้าบอกว่าถ้าเรารับเค้าไม่ได้เรื่องงานก็คงไปกันไม่ได้ เค้าต้องทำงานอย่างนี้ไปจนแก่ตาย เค้าทำงานโฆษณา  เราเลยถามเค้าว่า เพื่อนที่ออฟฟิตมีใครทำงานจนไม่ได้โทรหาแฟนเลยสักนาทีมั้ย  เค้าก็บอกเราว่าจะย้อนทำไม  เหนื่อย พูดไรไปก็ไม่เข้าใจ เราก็ได้แต่รอ ส่วนเค้าก็ไปแบบนี้ทุกวัน ทำงานดื่มเบียร์ ไปเที่ยวร้านนั่งชิล ทุกวัน เราทำได้แค่รอ...

    ทุกครั้งที่ทะเลาะกัน มันเจ็บมากนะคะ เราถามเค้าว่า ยังรักกันอยู่มั้ย เค้าบอกว่าอย่ามาถามอะไรอย่างนี้ตอนนี้ เราไม่อยากทะเลาะแล้วค่ะ ไม่อยากพูดอะไรแล้ว เพราะเราพูดอะไรก็ผิดไม่เข้าหูไปหมด เราอยากจะหายไปเลยจากชีวิตเค้า ถ้าเราทำอย่างนั้นเราคงไม่ผิดใช่มั้ยคะ
เราไม่อยากบอกเลิก เรากลัวใจตัวเอง กลัวจะกลับไป ถ้าจากหายไปเราจะลบทุกอย่าง บล๊อคทุกทางติดต่อ มันอาจดูเห็นแก่ตัวนะคะ แต่เค้าไม่เคยนึกถึงใจเราเลย เราบอกเค้าว่าถ้าแค่สงสารเราไปเถอะ เราไม่อยากได้ เราอยากได้คนที่รักกัน เราไม่เคยร้องขออะไรจากคุณ แค่คุณยังมีเราบ้างแค่เล็กน้อยเราก็พอใจแล้ว

    เรารักเค้ามากนะคะ เราคุยกันถึงเรื่องอนาคต เรื่องแต่งงาน ตอนที่รักกันใหม่ๆ แต่ตอนนี้ทุกอย่างว่างเปล่า ไม่มีแม้แต่คำว่าคิดถึง ห่วงใย ไม่มีเลย...

จากคุณ : รวมเลือดเนื้อเป็นชาติเชื้อไทย
เขียนเมื่อ : 14 ธ.ค. 55 02:57:16




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com