Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ความรัก On and Off กับ " แฟนเก่า " vote ติดต่อทีมงาน

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยนะคะว่าหนูเป็นคนค่อนข้างขี้หึง (มาก) แต่ส่วนมากเวลาหึงไม่ได้จะด่าๆ ตบตีอะไรแบบนั้นนะคะ จะเป็นคนที่หึงแล้วเก็บมาทำให้ตัวเองประสาทแล้วพอแฟนมาคุยด้วย ก็เห็นว่าเราเปลี่ยนไป ก็จะเคลียร์ทะเลาะกันตามปกติ.. ตอนนี้เลิกกับแฟนมาได้ 6 เดือนแล้วคะ ยังคุยกันอยู่เลยคะ เหมือนต่างคนต่างไม่มีใคร move on ไปมีคนใหม่ หรืออะไรทั้งสิ้น เรียกง่ายๆ คือความรักระหว่างหนูกับแฟนหนูมันค่อนข้าง on and off อะคะ หนูอายุ 18 (อยู่มหาลัยแล้ว) แฟนหนูอายุ 16 (อยู่ ม.4) ตอนเลิกกัน เค้าบอกว่าขอเป็นพี่น้อง

... แต่การเป็น พี่น้อง ของหนูมันค่อนข้างจะแตกต่างจากคนอื่นหน่อยก็เพราะว่า การเป็นพี่น้องของหนูนั้นมันไม่ได้แสดงเหมือนการเป็นแค่พี่น้องจริงๆ เราสองคนมีกอด มีจุ๊บ น่าจะเรียกว่า Friend with Benefits มากกว่าเป็นพี่น้อง

... เลิกกัน 6 เดือนบางทีวันดีคืนดี คุยกันในเฟสซักพัก เค้าบอกว่าเดี๋ยวโทรคุยต่อนะ ก็โทรคุยกัน แฟนหนูเค้าฝันว่าอยากเป็นนักบิน แล้วเค้าก็บอกเนี่ย พอเป็นนักบิน ก็มีเงินเยอะ ซื้อบ้าน โน่นนี่ (ฝันกันไปเล่นๆ ของคนสองคน) เค้าก็เออเองบอกเองเลยว่า เราจะอยู่ในอนาคตกับเค้าด้วยแบบ อยู่บ้านเดียวกัน (แต่ตอนแรกเค้าบอกว่าเรามาอยู่ในฐานะพี่น้อง) แต่ซักพักคุยกันไป เค้าก็เริ่มพูดเหมือนแบบเราเป็นแฟนเค้าในอนาคตไม่ได้เป็นแค่พี่น้อง หนูก็เออออ ตามเค้าไปคุยไปด้วย เล่นไปเรื่อย คือเค้าเป็นคนชอบพูดถึงเรื่องอนาคตกับหนูอะคะ แต่ตอนนี้ก็ยังเป็นแค่พี่น้อง ไม่ได้กลับไปเป็นแฟนอะไรหลังจากเลิกกันมา 6 เดือนแล้ว ความสัมพันธ์ทุกวันนี้เหมือน On and Off ชวนเค้าไปไหนเค้าก็ไม่ค่อยจะไปตอนแรกจะบอกว่าไม่ว่าง พอเราแกล้งตื้อเค้าก็จะบอก ไม่ได้เป็นแฟนนะ เป็นแค่พี่น้อง เวลาเจอกัน ก็คือแค่เค้าจะมาหนูที่คอนโดคะ อะไรแบบนี้ เวลาชวนเค้าไปดูหนังก็บอกไม่อยากดูอยากดูอยู่คอนโดมากกว่า ไม่อยากไปโรงหนังเสียสายตา อ้างไปเรื่อย

.. หนูไม่รู้ว่าควรทำยังไงดีกับความสัมพันธ์ที่ไม่แน่นอนว่าเป็นอะไรแบบนี้ บางทีหนูก็รู้สึกว่าเค้าเอาเปรียบหนูนะ แบบไม่ได้เป็นแฟน แต่ก็ชอบทำตัวเหมือนแฟน แล้วเค้าได้ประโยชน์ฝ่ายเดียว แบบหนูอยากไปเที่ยวเค้าก็ไม่เคยไปกับหนูเลย ถ้าหนูต้องการเลิกยุ่งกับเค้า หนูควรบอกเค้าไหมคะ ว่าต้องจบความสัมพันธ์ให้เค้าไม่ต้องมาอะไรด้วย หรือว่าเราเริ่มต้นที่ตัวเราเอง พยายามห่างจากเค้ามาเอง ไม่ต้องไปบอกไม่ต้องอะไร

.. หนูอยู่กับเค้าไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่เพราะว่า บอกตรงๆเลยคือหนูไม่ค่อยชอบเพื่อนสนิทๆเค้าด้วย พวกเพื่อนพวกนั้นค่อนข้าง หื่น ไม่เอาการเรียน วันๆเอาแต่เล่น แล้วหนูเปนคนขี้หึง เวลาแฟนเก่าหนูไปเที่ยวกับเพื่อนหนูจะคิดว่ามันต้องทำอะไรไม่ดี ทำไรแผลงๆ เหล่สาว เม้าผู้หญิง ดูรูปผู้หญิงในเพจโน้นนี้ ขนาดแฟนเก่าไปดูหนังกับเพื่อนในหนังมีผู้หญิงสวยๆ หนูยังแอบนึกเลย ว่าอีเพื่อนตัวดีมันต้องพูดอะไรทะลึ่งๆ ลามากจกเปรตแน่นอน หนูนึกแล้วไม่สบายใจเลย หนูเลยอยากจบๆ อีกปัญหาที่ทำให้หนูไม่สบายใจด้วยการเลิกยุ่งกับเค้า ท้ายที่สุดนี้ หนูขอบอกก่อนว่าหนูเป็น กระเทย สาวประเภทสองนะคะ

จากคุณ : ออเดรย์
เขียนเมื่อ : 14 ธ.ค. 55 17:18:32




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com