Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
@@[เมิร์ฟเองฮะ]..[Y]..คนบางคน....ผ่านมา.....แค่ให้จำ =^_^=@@ vote ติดต่อทีมงาน

>>>>ทักทายฮะเพื่อนๆชาวสยามทุกๆคน....วันนี้ว่างๆ นั่งฟังเพลง"ผ่านมาแค่ให้จำ"....ก็นึกถึงเหตุการณ์Y....แรกในชีวิตที่มีฉากเลิฟซีนนิดๆ 55++ มาเล่าให้ฟังฮะ

>>เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนเราเรียนอยู่ม.5 จำได้ว่าตอนนั้นโรงเรียน พาไปทัศนศึกษาที่เชียงใหม่....นัดรวมเพื่อนกันเพื่อขึ้นรถที่โรงเรียน ในกลุ่มเราเพื่อนผู้ชายที่ไปด้วยกันก็มีไอ้อาท ไอ้แม๊ก แล้วก็มีอีกคนนึงไอ้อาทบอกว่า ชื่อไอ้ไฟเป็นลูกของคุณครูสมจิตร ที่สอนวิชาคณิตศาสตร์ของพวกเรา มันกับไอ้ไฟเคยเรียนด้วยกันตอนมัธยมต้น ส่วนมัธยมปลายไอ้ไฟย้ายเข้าไปเรียนในกรุงเทพฯไอ้อาทบอกว่าจะให้ไอ้ไฟมานั่งกับเราให้จองที่เผื่อด้วย...พอถึงเวลาขึ้นรถเราก็ขึ้นไปจองที่นั่งหน้าๆ เพราะเบาะหลังรถจะเป็นของพวกเด็กนักเรียนที่เกเรๆ พวกนี้จะเล่นไพ่ ไม่ก็ซื้อเบียร์ สปาย ขึ้นมากินกัน

>>เราจองที่นั่งได้ก็นั่งริมหน้าต่างฝั่งขวา ส่วนข้างหลังเราก็เป็นไอ้อาทกับไอ้แม๊กนั่งด้วยกัน...ซักพักก็มีเด็กผู้ชายคนนึงสูงเกือบๆ180 คือแว๊บแรกเห็นทำไมคนนี้สูงจัง พอหันหน้ามาโห!!!หล่อโคตร คิ้วเข้ม ตาโต ปากได้รูปมีไรหนวดนิดๆ จมูกโด่ง ทำไมหน้าตาแมร่งเป๊ะขนาดนี้ฟร๊ะ....แล้วไอ้ผู้ชายที่เราเพิ่งชื่นชมอยู่มะกี้ มันก็โยนกระเป๋ามาใส่เราแล้วก็ถามแบบไม่มองหน้าเราว่า ไอ้อาทจองที่ตรงนี้ไว้ให้เราใช่ป๊ะ ฝากเก็บกระเป๋าด้วยนะเดี๋ยวมา แล้วมันก็ลงรถไป..เรานะความคิดชื่นชมมะกี้หายไปเลย คนอะไรฟร๊ะนิสัยไม่ดี โยนกระเป๋าใส่หัวไปเลยสิทีหลังอ่ะ 55++ พอถึงเวลารถออกทุกคนก็มาขึ้นรถ แล้วไอ้ไฟมันก็มานั่งข้างๆเรา ดูใกล้ๆทำเอาใจละลายเลย ผู้ชายคนนี้มีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก แล้วไอ้อาทมันก็แนะนำเราให้รู้จัก...เอิร์ตนี่ไอ้ไฟ เพื่อนที่เราเล่าให้ฟังไง ส่วนไอ้ฟายยยย....นี่เอิร์ต เพื่อนกรู!! ....เราก็หันไปยิ้มให้มันแล้วบอกว่า ยินดีที่ได้รู้จัก...แต่!!!!สิ่งที่ได้รับกลับมาคือ...คำว่า....."อืม" ไม่มีแม้แต่หันมามองหน้า คนอะไรเฉยชาจริงๆเลย!!

>>พอรถออก คนรถก็เปิดเพลงแด๊นซ์ฮะ เต้นกันกระจาย พวกไอ้อาท ไอ้แม๊ก ไอ้ไฟ ก็ไปเต้นกับเค้าด้วย ส่วนเราไม่ฮะ เอาMP3ขึ้นมาเสียบหูฟังเพลง เอาผ้าห่มผืนน้อยที่เตรียมมาเอามาคลุมตัวเพราะคืนนี้ยังไงก็ต้องนอนบนรถถึงเชียงใหม่ตอนเช้ามืดฮะ...ซักพักไอ้อาทก็มาสะกิดเราแล้วก็ยื่นขวดสปายมาให้....เราก็ส่ายหน้าไม่กิน กลัวเมา....แต่ไอ้อาทยังตื้อฮะเอาขวดสปายมายัดใส่มือเรา เราก็ปฏิเสธ!! แล้วไอ้ไฟมันก็เอามือมากระชากขวดสปายออกไปจากมือเรา แล้วก็พูดว่า ไอ้อาท เค้าไม่กินก็อย่าไปบังคับดิว๊ะ ใจเสาะแบบนี้ปล่อยให้นอนไปเหอะ.....เราก็โห!!!! คำว่าใจเสาะมันจี๊ดอ่ะ....ว่าแล้วก็ลุกขึ้นกระชากขวดสปายจากมือไอ้ไฟมาแล้วกระดกพรวดเดียวหมดขวดฮะ....ไอ้อาท ไอ้ไฟอึ้ง แล้วเราก็ยื่นขวดคืนมันไปแล้วก็บอกว่า เอาคืนไป...แค่นี้คงไม่ใจเสาะแล้วใช่ป๊ะ,,....แล้วก็นั่งลงเพราะเริ่มมึน!!!!!

>>รถก็วิ่งโคลงเครลงๆ อาการเริ่มมาฮะ ปวดหัวตึ๊บๆ วิ้งๆ ลมหายใจเริ่มร้อน หน้าตึงๆร้อนผ่าวๆ ท้องใส่ปั่นป่วน หัวใจเต้นแรงตุ๊บๆ อาการแบบนี้เรียกว่าเมาใช่ป๊ะ เราเมาแล้วแน่ๆ ทำงัยดี จะนอนก็ไม่สบายตัว ว่าแล้วก็เปิดกระเป๋า หยิบขนมเลย์ ขึ้นมากิน ห่อที่1 ห่อที่2 จนห่อที่3....ก็มีมือยืนน้ำส้มมาให้...อ่ะกินซ๊ะจะได้ดีขึ้น...เลย์3ห่อมันไม่ช่วยอะไรหรอก!!!....เราก็หันไป!!! เป็นไอ้ไฟนั่นเองที่ยื่นมาให้....เราก็รับมากิน....นี่คงไม่เคยกินแอลกอฮอล์หล่ะสิ ถึงได้เมาง่ายแบบนี้....ใจเสาะแล้วแถมยังคออ่อนอีก เพื่อนไอ้อาทนี่ใช้ไม่ได้เลย 555++ แล้วมันก็หัวเราะ....ก่อนจะเดินไปหลังรถ ยังมีหน้าหันมาบอกอีกว่า ถ้าอยากอ้วก ตะโกนเรียกได้นะ จะมาลูบหลังให้ 555+ อ่อนๆหว่ะ....เรานี่นะ ฮึ๊ย!!!! โกรธสุดๆ ไอ้หมอนี่ ปากร้ายจริงๆ....!!!!

>>พอดึกๆ....ไม่รู้ว่ากี่โมงแล้ว แล้วเราก็หลับไปตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้,.....,บนรถก็เงียบมีแต่เสียงเพลงเพื่อชีวิตฟังสบายๆ แต่ที่สำคัญ....มีคนนึงนอนกอดเราอยู่ หัวซุกอยู่ที่ซอกคอเรา....เพราะลมหายใจของมันนี่เองที่ทำให้เราตื่น!!! เฮ๊ย!!! นี่ไอ้ไฟมันมานอนกอดเราตั้งแต่นอนไหนเนี่ย เราขยับตัว!!!! จะปลุกมัน แต่มันกลับดึงตัวเราไว้แล้วแล้วกอดแน่นขึ้นกว่าเดิมอีก แอร์บนรถเราว่าหนาวแล้วนะ แต่ตอนนี้ทำไมเราเริ่มร้อน หัวใจเต้นแรงตึกตักอีกแล้ว.....!!!!

**แป๊บๆฮะ เดี๋ยวมาต่อให้ฟังน๊า=^_^=

แก้ไขเมื่อ 16 ธ.ค. 55 22:14:13

แก้ไขเมื่อ 16 ธ.ค. 55 22:11:40

แก้ไขเมื่อ 16 ธ.ค. 55 22:10:49

จากคุณ : Martinique
เขียนเมื่อ : 16 ธ.ค. 55 21:21:57




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com