Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
วันนี้ผมกระทืบทอมครับ.......... vote ติดต่อทีมงาน

ผมจะขอเรียบเรียงให้ฟังเข้าใจง่ายที่สุดเลยนะครับ

เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนี้ รุ่นน้องผมเค้าทะเลาะกับแฟนที่เป็นทอมของเค้า แล้วเค้าโดนทอมคนนี้ทำร้ายร่างกายครับ เค้าโทรมาขอความช่วยเหลือจากผม แล้วก็ขอมาหลบที่ห้องผมก่อน ผมก็อยากช่วยรุ่นน้องอ่ะครับ เพราะเห็นว่าคราวนี้โดนหนักเหมือนกันครับ

พอรุ่นน้องผมมาถึง สิ่งแรกที่เห็นแล้วทำให้ผมตัวชาเลยคือ สภาพน้องเค้าตาปูดเขียว ผมโดนตัดแหว่ง ปากแตก เสื้อมีคราบเลือดติด แขนช้ำไปหมด เดินตัวสั่นเข้าห้องผมครับ ก็ได้ปรึกษากันครับ ว่า ผมจะพารุ่นน้องผมคนนี้ไปแจ้งความ เพื่อบันทึกประจำวันครับ และได้ถ่ายภาพหลักไว้เพื่อใช้เป็นหลักฐานครับ

แต่พอกำลังจะออกไปสถานีตำรวจ ประตูหน้าห้องก็ถูกทุบโดยทอมคนที่เป็นแฟนรุ่นน้องผม พร้อมทั้งเรียกชื่อน้องผมให้ออกไปหาและเรียกให้กลับบ้านกับเค้า ผมให้น้องผมหลบเข้าไปในห้องนอนก่อนครับ และออกไปรับหน้าครับ
ผมพยายามควบคุมอารมณ์ตัวเอง และคุยดีกับเค้านะครับ แต่สิ่งที่ผมได้เป็นอย่างแรกคือ โดนตบหน้าครับ ผมพูดยังไม่ทันจบประโยคเลยนะครับ หลังจากนั้น ผมก็นิ่งไปครับ ไม่พูดอะไรพยายามข่มอารมณ์ครับ มองหน้าเค้าแล้วพยายามจะอธิบายต่ออีกรอบครับ คราวนี้เค้าเหวี่ยงหมัดมาใส่ตรงจมูกผมจังๆเลยครับ เลือดกำเดาไหลครับ คราวนี้ผมรู้สึกว่าเริ่มไม่ไหวแล้ว ผมเลยเดินหันหลังออกไปเพื่อที่จะสงบสติอารมณ์ครับ แต่คนที่เป็นทอมมันไม่เลิกครับ เดินมาตบหัวผมจากด้านหลัง พร้อมทั้งถีบไปที่หลังผมครับ (แต่ผมไม่ล้มนะครับเนื่องจากผมเป็นคนตัวค่อนข้างล่ำครับเพราะเป็นคนชอบออกกำลังกายเสมอ) หลังจากถีบเสร็จ เค้าพูดประมาณว่า "มรึงอย่าเ-ือกมากนะ ไอ้ั -ัตว์ ไอ้คน:-)แบบมรึง คงเหมือน พ่อ มรึงอ่ะดิ อ่อนหว่ะ พ่อ มรึงคงตุ๊ดเหมือนมรึงใช่ป่ะ"

พอได้ยินแค่นี้ สติผมหลุดครับ หันหลังกลับไปทั้งหมัดทั้งเท้า ประเคนใส่มันชนิดที่ว่า ขนาดรุ่นน้องผมมาห้ามผมยังไม่รู้่สึกตัวอะไรเลยครับ จนเพืิ่อนผมที่อยู่ข้างห้อง ต้องเข้ามาดึงผมไว้เห็นมันบอกตอนหลังเกิดเหตุว่าต้องใช้คน4คนถึงจะดึงผมออกมาได้น่ะครับ ตอนนั้นผมหน้ามืดจริงครับ แบบว่ามันถึงที่สุดแล้วอ่ะครับ เล่นพ่อเล่นแม่แบบนี้

สรุปเรื่องเลยนะครับ ไอ้ทอมที่ผมโดนกระทืบเห็นเพื่อนผมที่ไปเยี่ยมบอกว่าหนักเหมือนกันครับ ประมาณว่า หัวแตก กระดูกแ้ก้มแตก ดั้งหัก ขากรรไกรร้าว ซี่โครงร้าว กระดูกไหปลาร้าหัก
แต่โชคดีครับที่พี่ตำรวจ เค้าฟังเรื่องราวทั้งหมดว่าอะไรเป็นอะไรเพราะมีพยายานในที่เกิดเหตุคือรุ่นน้องผมครับ เลยลงบันทึกประจำวัน ในข้อหาทะเลาะวิวาท จ่ายค่าปรับ 500 บาทครับ แต่ต้องรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลทางฝ่ายทอมที่มาหาเรื่องผมครับ

หลังเกิดเรื่องผมรู้สึกเสียใจในสิ่งที่ผมทำลงไปมากครับ รู้สึกว่าเกินกว่าเหตุไปมาก แต่เพื่อนผมแต่ละคนรวมถึงรุ่นน้องผมที่เป็นแฟนทอมคนนั้น ต่างก็บอกว่าสิ่งที่ผมทำไปมันไม่ผิดหรอก เพียวแต่ ผมต้องพยายามควบคุมอารมณ์ให้มากกว่านี้หน่อย ส่วนเพื่อนผมอีกคนมันบอกว่าถ้าเป็นมันมันคงยิงไอ้ทอมนี้ตายคาห้องไปแล้วครับ

ไม่มีไรครับแค่อยากระบายมากๆ ครับ เพื่อนคิดว่าผมทำผิดมากมั้ยครับที่ทำแบบนี้ แล้วถ้าเพื่อนๆ เจอเหตุการณ์แบบผม จะมีวิธีแก้ไขปัญหานี้ยังไงดีครับ

ขอบคุณมากครับที่ฟังผมระบายจนจบ

จากคุณ : yutakasung
เขียนเมื่อ : 16 ธ.ค. 55 21:51:23




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com