Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ดวงรายสัปดาห์ปจะวันที่ 17 - 23 ธันวาคม 2555 โดยผมหมอยุ่นทาโร่ห์ครับผม vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีชาวพันทิปกันอีกครั้งครับ นี่ก็ใกล้จะขึ้นสัปดาห์ใหม่อีกเเล้วก็ต้องมาอัพเดตดวงในสัปดาห์ใหม่กันหน่อยนะครับ เเละเช่นเดิมครับสำหรับใครที่เล่นเฟสบุ๊คอยู่ก็เข้าไปกดไลค์หรือเข้าไปทักทายคุยกันได้ที่ www.facebook.com/YunnTheTarot?fref=ts

ราศีเมษ (21 มี.ค.-20 เม.ย.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณจะเป็นช่วงที่คุณจะได้ร่วมงานกับคนที่อาจไม่เคยรู็จักหรือไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน หรือช่วงนี้คุณอาจได้รับไปร่วมงานใหญ่ที่ต้องไปทำความรู็จักกับสังคมใหม่ๆเเต่ถือว่าดีที่ช่วงนี้คุณจะได้เจอมิตรที่ดีเป็นส่วนใหญ่ เรื่องการเงินในช่วงนี้ระวังจะมีเรื่องให้คนรู็จักที่เป็นผู็ชายผิวเข้มเเละอาจจะทำเรื่องให้คุณเสียเงินมากกว่าหนึ่งครั้วด้วยถ้ารู็ตัวว่าเป็นใครก็อย่าประมาทระวังไว้หน่อยนะครับ เรื่องความรีกในช่วงนี้จะมีเเนวโน้มที่จะเจอคนใหม่ๆเป็นฝ่ายเข้ามาหาคุณก่อนเเละอาจจะเข้ามาทันทีตั้งเเต่ครั้งเเรกที่เจอกันอีกด้วย เเต่อาจจะมีทั้งที่คุณชอบบ้างเเละที่คุณรู็สึกเฉยๆบ้าง อันนี้ก็อยู่ที่การตัดสินใจของคุณล่ะครับว่าจะตัดสินใจเรื่องนี้อย่างไร

ราศีพฤษภ (21 เม.ย.-21 พ.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณจะเป็นช่วงที่ต้องเจอเรื่องให้ต้องหงุดหงิดเยอะสักหน่อย เเละคนรอบๆตัวในที่ทำงานโโยเฉพาะคนที่อายุเยอะกว่าคุณจะพาลหาเรื่องคุณโดยไม่มีสาเหตุได้ ยังไงช่วงนี้คุณต้องพยายามคุมอารมณ์ตัวเองอย่าให้เดือดไปตามคนรอบข้างนะครับไม่อย่างนั้นเรื่องงานคุณอาจจะยิ่งลำบากมากกว่าเดิม เรื่องการเงินในช่วงนี้คุณมีดวงโชคลาภกับเงินอยู๋ไม่น้อยเเละคุณจะมีโอกาสได้รับทรัพย์จากในอดีตที่คุณอาจกำลังรออยู่ด้วยก็ได้ครับ เเต่ยังไงช่วงนี้ก็อย่างประมาทเพราะยังมีค่าใช้จ่ายรอคุณอยู๋ในช่วงนี้ด้วยนะครับ เรื่องความรักในช่วงนี้ถ้าคุณโสดอยู๋คุณจะมีเริ่มมีเพื่อนใกล้ตัวเป็นตัวช่วยหาคู่ให้คุณครับ ในช่วงนี้คุณจะมีโอกาสได้เจอคนที่ถูกใจเพราะเพื่อนสนิทคุณบังเอิญพามาให้คุณได้รู็จักครับ ซึ่งถ้าใครอยากเจอคนถูกใจก็ต้องอยู่ติดเพื่อนหน่อยละครับ

ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณจะเป็นช่วงขึ้นเป็นพิเศษก็ว่าได้ครับ คุณจะเริ่มได้รับงานใหญ่เเละสำคัญกับคุณโดยตรงเเละงานนี้อาจเกี่ยวพันไปถึงตำเเหน่งคุณในอนาคตได้เลย ช่วงนี้ก็ขอให้ขยันเข้าไว้เเละเตรียมพร้อมรับงานที่จะเข้ามาให้ดีครับถึงเเม้อาจเป็นง่ายที่ต้องเหนื่อยหนักหน่อยเเต่เชื่อว่าคุ้มค่ากับความพยายามเเน่นอนครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้คุณจะมีดวงโชคลาภกับผู้ชายที่อายุน้อยกว่าครับ ผู้ชายที่อายุน้อยกว่านี้จะนำเรื่องหรือนำข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องเงินของคุณเข้ามาบอกให้คุณได้ดีใจเเน่นอนครับ เรื่องความรักในช่วงนี้เรื่องนี้ก็ขาขึ้นไม่เเพ้เรื่องงานครับ ถ้าใครกำลังคิดจะคบหาใครอยู่นี่จะเป็นเวลาที่เหมาะที่คุณควรจะจริงจังเเละเเสดงความรู้สึกของคุณออกไปให้เต็มที่เเละคุณลองดูผลตอบรับจากฝ่ายครับ รับรองว่าผลออกมาอาจจะดีเกินที่คุณคาดหวังไว้ก็ได้

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-23 ก.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณจะเป็นช่วงที่คุณจะมีดวงนารีอุปถัมถ์เรื่องงานครับ ช่วงนี้งานคุณจะได้เจอโฮกาสดีๆหรือข่าวดีจากผู้หญฺงที่อายุเยอะกว่าคุณในที่ทำงานเเละช่วงนี้คุณอาจได้มีโอกาสร่วมงานกับผู้หญิงท่านนี้ด้วยก็ได้เหมือนกันครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้จะเริ่มเจอเรื่องยุ่งๆเพราะคนใกล้ตัวเเล้วครับ ระวังปัญหาการเงินของเพื่อนบางคนของคุณจะมาเป็นภาระถึงคุณได้ถ้าคุณใจอ่อนเกินไปเพราะบางทีคุณอาจต้องเสียเงินมากกว่าที่คุณคิดเอาไว้ก็ได้ เรื่องความรักในช่วงนี้ทิศทางไปในทางที่ดีขึ้นโดยถึงเเม้ช่วงนี้คุณยังไม่ได้คิดทำอะไรจริงจังเเต่ความรู็สึกของคุณชอบอยู่ตอนนี้จะเริ่มค่อยๆสนใจคุณมากขึ้นเรื่อยๆเอง ยังไงก็ขอเเค่คุณทำตัวปกติไว้ยังไม่ต้องรีบร้อนอะไรก็พอครับ

ราศีสิงห์ (24 ก.ค.-23 ส.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณจะเริ่มเจอเรื่องท้าทายใหม่ๆเข้ามาบ้างเเล้ว ในช่วงนี้นอกจากจะมีโอกาสได้ทำงานใหม่ๆที่คุณไม่เคยได้ทำมาก่อนเเล้วช่วงนี้คุณจะได้รู็จักกับมิตรใหม่ๆที่จะชักชวนคุณให้ได้เจออะไรใหม่ๆอีกด้วย เเต่ยังไงช่วงนี้ก็อย่าใจร้อนจนเกินไปบางทีคุณต้องดูความพร้อมของตัวเองให้ดีก่อนด้วยนะครับ เรื่องการเงินในช่วงจะมีดวงได้รับทรัพย์เพิ่มจากผู้หญิงอายุเยอะกว่าเเละนอกจากนี้ช่วงนี้การใช้จ่ายของคุณก็ไม่ค่อยมีเรื่องให้ห่วงด้วยครับ เรื่องความรักในช่วงนี้ยังถือว่านิ่งๆอยู่ทั้งตัวคุณเองเเละคนที่คุณชอบต่างก็มีเรื่องให้ต้องทำจนช่วงนี้อาจไม่มีเวลาให้กันสักเท่าไหร่นักเเต่ถือว่าโชคดีอย่างน้อยก็ไม่มีเรื่องร้ายๆให้ต้องกังวลครับ

ราศีกันย์ (24 ส.ค.-23 ก.ย.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณจะเป็นช่วงที่ปัญหาที่คุณเจอมาจะเริ่มได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบๆตัวคุณครับ ช่วงนี้คนใกล้ตัวจะเริ่มเข้ามาช่วยเหลือเเละให้คำเเนะนำดีๆกับคุณในการทำงานถึงเเม้ว่าช่วงนี้อาจยังต้องเหนื่อยกับงานอยู่เเต่ก็ถือว่ามีโอกาสที่จะผ่านไปได้ด้วยดีจากการช่วยเหลือของคนรอบตัวครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้คุณจะเริ่มมีโฮกาสที่จะเงินเก็บมากขึ้นกว่าเดิมเเละการใช้จ่ายของคุณจะเริ่มควบคุมได้มากขึ้นอีกด้วยยังไงก็ขอให้ประหยัดๆช่วงนี้ไว้ก่อนเพื่อใช้จ่ายได้สบายใจในอนาคตจะดีกว่าครับ เรื่องความรักในช่วงนี้คุณมีสิทธิได้หวนกลับมาเจอกับคนในอดีตที่คุณรู้จักดีเเละอาจนำไปสู่การสานสัมพันธ์กันอีกครั้งครับซึ่งคนในอดีตนี้อาจเป็นฝ่ายติดต่อกลับมาคุณเเบบที่คุณไม่ทันตั้งตัวด้วยก็ได้

ราศีตุล (24 ก.ย.-23 ต.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณจะต้องเตรียมกับภารพเงินที่เพิ่มขึ้นซํกหน่อยนะครับ เเละบางภาระอาจจะมาเพราะความผิดพลาดของที่ร่วมงานกับคุณอีกด้วย ช่วงนี้คงต้องพยายามปรับเวลาในการทำงานเพิ่มขึ้นสักหน่อยยังไงก็อย่าพึ่งท้อครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้คุณจะมีดวงได้รับทรัพย์จากคนภายในครอบครัวคุณเองนอกจากนี้คุณอาจมีโอกาสได้รับเป็นของที่คุณอยากได้อยู่ก็ได้เหมือนกัน เรื่องความรักในช่วงนี้คุณจะมีดวงได้เจอกับคนใหม่ๆบ้างเเล้วครับ โดยคุณจะได้เจอกับคนๆนี้นอกสถานที่ที่คุณทำงานเเละคนที่คุณจะเจอนี้อาจจะพึ่งประสบปัญหาความรักมาซะด้วย ยังไงถ้าได้เจอเเล้วก็พยายามรับฟังสิ่งที่เธอพูดอย่างตั้งใจรับรองว่าจะยิ่งทำให้เธอรู็สึกดีกับคุณได้รวดเร็วเเน่นอนครับ

ราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องานของคุณจะเป็นช่วทงี่ไม่ควรไปขอความช่วยเหลือหรือคาดหวังกับใครมากนักจะดีกว่าครับ เนื่องจากช่วงนี้คนรอบตัวหลายๆคนจะเจอเรื่องยุ่งยากเเละอาจมาช่วยคุณไม่ค่อยได้เท่าไหร่นักถึงเเม้จะมีคนรับปากคุณเเล้วก็ตาม ยังไงช่วงนี้ก็ลุยเดี่ยวไปก่อนจะดีกว่าครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้คุณจะมีโฮกาสได้รับทรัพย์จากคนที่อยู่ไกลจากคุณเเละอาจเป็นทรัพย์ก้อนใหญ๋ที่คุณคาดไม่ถึงอีกด้วย เรื่องความรักในช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ยุ่งยากสักหน่อยยิ่งถ้าช่วงนี้คุณกำลังจีบใครอยู่ละก็ช่วงนี้จะเจออุปสรรคจนทำให้พลาดโอกาสจะได้เจอกันเลยก็ได้ครับ เพราะบช่วงนี้คุณหรือคนที่คุณชอบอยู่อาจเจอเรื่องปัญหาด่วนเข้ามาทำให้คุณพลาดที่จะได้เจอกันยังไงก็ต้องใจเย็นเเละอย่าหัวเสียมากเกินไปนะครับ

ราศีธนู (23 พ.ย.-21 ธ.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณระวังเเรงกดดันจากทางผู้ใหญ๋ในที่ทำงานไว้ให้ดี ช่วงนี้ที่ทำงานอาจกำลังเจอเหตุการณ์บางอย่างจนทำให้คุณอาจโโนผลกระทบเเละเริ่มโดนกดดันจากผู้ใหญ่มากเป็นพิเศษ ช่วงนี้ก็ต้องปรับตัวให้ทันสถานการณ์เเละพยายามนิ่งเฉยไว้จะดีกว่าครับไม่อย่างนั้นเพียงเเค่คุณทำอะไรผิดเพียงเล็กน้อยอาจโดนมองให้เป็นปัญหาใหญ่ได้ เรื่องการเงินในช่วงนี้ยังไม่ใช่ช่วงเหมาะที่จะใช้จ่ายตามใจนะครับควรประหยัดๆไว้ก่อนดีกว่าเพราะบางทีสัปดาห์นี้อาจจะมีเรื่องให้เสียเงินกระทันหันได้เช่นกัน เรื่องความรักในช่วงนี้อาจไม่ใช่ช่วงที่ดีเท่าไหร่นักช่วงนี้ถ้าคุณเข้าหาคนที่คุณชอบคุณอาจต้องหนักใจเพราะท่าทีที่ดูเครียดขึ้นของคนที่คุณชอบบางทีช่วงนี้อาจต้องปล่อยให้เธออยู่เงียบสักพักเเละรอให้เธอกลับมาเป็นเหมือนเดิมเองจะดีกว่าครับ

ราศีมังกร (22 ธ.ค.-20 ม.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณจะเป็นช่วงที่เรียกว่าน่าเบื่อเลยก็ว่าได้ครับ ไม่มีข่าวอะไรใหม่ๆเข้ามาเเละยังไม่มีเหตุการณ์ที่เปลี่ยนไปจากเดิมเท่าไหร่นัก คิดในเเง่ดีช่วงนี้ก็ไม่มีเรื่องปัญหาเข้ามารบกวนด้วยเช่นกันครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้คุณมีเรื่องให้เสียเงินอยู่เป็นระยะๆเเต่ยังสามารถที่จะควบคุมได้อยู่ เเต่ช่วงนี้อาจมีข่าวดีเพราะคุณจะมีเรื่องโชคลาภเล็กๆน้อยๆด้วยเหมือนกัน เรื่องความรักในช่วงนี้ถึงเเม้คุณจะมีคนที่ชอบในใจอยู่เเล้วก็ตามเเต่ตอนนี้อาจเริ่มเจอคนใหม่ๆทั้งที่รู็จักดีเเละไม่เคยเจอมาก่อนจะเข้ามาหาคุณเเละพยายามตีสนิทกับคุณครับ ยังไงก็อย่าชะล่าใจนะครับเพราะบางคนที่เข้ามาอาจเข้ามาทำให้คุณเจอปัญหาให้หนักใจได้

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค.-19 ก.พ.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณจะเริ่มมีการเปลี่ยนเเปลงครั้งสำคัญกับคุณเเล้ว ช่วงนี้คุณจะเริ่มได้รับข้อเสนอสำคัญที่อาจเปลี่ยนเเปลงการทำงานของคุณในอนาคตเลยก็ได้ซึ่งยังไงช่วงนี้ก็ขอให้เตรียมตัวเองให้พร้อมเเละเคลียงานเก่าๆให้เรียบร้อยไว้ก่อนก็ดีครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ถือว่าทิศทางไปในทางดีขึ้นเช่นกันนอกจากจะมีโอกาสมีเงินเก็บมากยิ่งขึ้นเเล้วคุณจะมีดวงโชคลาภจากคนภายในครอบครัวอีกด้วยครับ เรื่องความรักในช่วงนี้ถ้าคุณกำลังชอบใครอยู่ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คุณต้องทุ่มเทเเละพยายามเข้าหาคนๆนั้นให้มากกว่านี้ บางทีในช่วงที่ผ่านมาคคุณอาจยังไม่มั่นใจในตัวเองเเละไม่กล้าเข้าหาอยู่ ยังไงช่วงนี้ควรจะลองกล้าให้มากกว่านี้นะครับไม่อย่างนั้นอาจสายเกินไปก็ได้

ราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.)
- ช่วงสัปดาหนี้เรื่องงานของคุณจะเริ่มได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่มากเป็นพิเศ๋ เเละช่วงนี้คุณมีโอกาสได้เจอร่วมงานกับคนที่อายุน้อยกว่าอีกด้วยซึ่งคนๆนี้อาจเป็นมิตรสำคัญในอนาคตของคุณได้อีกด้วย เรื่องการเงินในช่วงนี้คุณจะเริ่มมีเรื่องให้เดินทางบ่อยขึ้นกว่าเดิมเเละก็อาจต้องเสียเงินเพราะเรื่องนี้เยอะสักหน่อยด้วยยังไงก็ขอให้วางเเผนการใช้จ่ายล่วงหน้าไว้บ้างจะดีมากครับ เรื่องความรักในช่วงนี้คุณจะมีดวงได้ถูกใจกับคนใหม่ๆซึ่งคุณไม่เคยได้เจอกันมาก่อน โดยคุณจะได้เจอเพราะคุณมีโฮกาสได้เดินทางไกลครับซึ่งถ้าคุณได้เจอคนนี้เเล้วเเต่ไม่กล้าเข้าไปทำความรู้จักก็อาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายที่คุณจะได้เขาหรือเธอคนนี้เเล้วก็ได้ครับ

จากคุณ : Zeoraiba
เขียนเมื่อ : 17 ธ.ค. 55 00:04:45




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com