Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 17 - 23 ธันวาคม 2555 โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ vote ติดต่อทีมงาน

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)    

         เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Hanged Man ปัญหาเดิม ๆ เรื่องเก่าเล่าซ้ำซาก บางคนรู้สึกตนเองต้องยอมเสียสละหรือแลกเปลี่ยนอย่างจำใจ เรื่องบางเรื่องยังแขวนค้างอยู่ในใจ
   
         ความรัก ความสัมพันธ์ Seven of Cups เรื่องซ้อน ๆ ร้อนรนวุ่นวาย ต้องรีบหาทางแก้ไขสถานการณ์ หลายครั้งไพ่ยังแสดงถึงเล่ห์ลวงพรางในความสัมพันธ์ แต่บางทีก็แสดงถึงคนที่ถอดใจ อยากปลีกตัวหนีจากกัน

         สถานการณ์การเงิน Queen of Pentacles ได้รับค่าจ้างหรือค่าตอบแทนงาม ๆ ได้บริหารเงินก้อนใหญ่ การเงินกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น อาจมีคนให้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการ

         ธุรกิจ การงาน Ace of Wands การเริ่มต้นต่าง ๆ ในสัปดาห์นี้จะหวังผลได้ในวันต่อไป จะมีการเริ่มต้นงานใหม่ โครงการใหม่ ได้เป็นไอเดียเด่น ๆ นำไปพัฒนาต่อยอดได้อีกมาก
   
         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Five of Swords อยู่ระหว่างหัวเลี้ยวหัวต่อที่ไปต่อไม่ได้จริง ๆ ช่วงเวลาที่ต้องจำใจยอมแพ้ มีเหตุการณ์ขั้นแตกหัก แต่ก็ยังจบไม่ลงจริง ๆ

         คำแนะนำพิเศษ Six of Swords ทุกอย่างจะคลี่คลายออกไปเอง ปัญหาใดที่ยืดเยื้อมายาวนาน กาลเวลาจะให้คำตอบแก่คุณ

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

         เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  The Magician โอกาสดี ๆ ที่มาถึงโดยไม่คาดคิด ผลดีจากความคิดสร้างสรรค์ การเดินทางที่ปลอดภัย กล่าวกันว่าไพ่ใบนี้มักนำความสำเร็จมาให้ หมายถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่าเดิม

         ความรัก ความสัมพันธ์ Ace of Cups ความรู้สึกดีที่งอกงามขึ้นมาอีกครั้งกับคนเก่า ๆ หรืออาจมีความสัมพันธ์ใหม่เกิดขึ้น เป็นช่วงเติมเต็มกันและกัน ไว้ใจและรักใคร่ รู้สึกดีต่อกันมาก

         สถานการณ์การเงิน Nine of Pentacles ความสามารถในการหารายได้งาม ๆ อยู่เสมอ หน้าไพ่บ่งบอกถึงคนที่มีทรัพย์สินมั่นคง เพียงแต่อาจมีของบางอย่าง ที่เงินซื้อให้คุณไม่ได้

         ธุรกิจ การงาน King of Wands รับมอบหมายงานสำคัญ  ได้ร่วมงานกับคนเก่ง เป็นช่วงที่ได้รับความสนใจ มีคนจับตามอง หน้าที่การงานกำลังก้าวหน้าเติบโต มีศักยภาพในตัวเอง

         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Queen of Swords พบเรื่องยากและปัญหาเยอะ  เจอศัตรูคู่แข่งขัน มนุษย์ประเภทยอมหักแต่ไม่ยอมงอ หรือสถานการณ์ที่ทำให้คุณต้องลุกขึ้นมาปกป้องตัวเองเต็มที่

         คำแนะนำพิเศษ The Fool  การเผชิญหน้ากับสิ่งใหม่ เรื่องท้าทาย เมื่อโลกใบเก่าไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ใช้ความกล้าหาญแบบเด็ก ๆ แต่ยับยั้งชั่งใจให้เป็นด้วยก็จะดี

จากคุณ : เด็กหญิงไข่มุก
เขียนเมื่อ : 17 ธ.ค. 55 08:33:31




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com