Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ผิดไหม ... ที่ฉันอยากอยากเจอ "ใคร" คนนั้น vote ติดต่อทีมงาน

ฉัน .. ก็คงเหมือนกับใครอีกหลายคนบนโลกใบนี้ แต่ .. จะมีใคร เหมือนฉันที่โดนกล่าวหาจากคนที่รักและไว้ใจ ทุกอย่างที่ผ่านมาคือความผิดของฉัน .. เธอมีคำตอบอยู่แล้วในใจ ไม่ว่าฉันทำดีแค่ไหนก็ผิดเสมอในสายตาของเธอ

เธอว่าฉันก้าวก่ายชีวิตเธอ .. แค่ฉันถามเธอว่า วันหยุดไปเที่ยวไหนมา.... คำถามนี้เธอบอกว่าฉันก้าวล่วงความเป็นส่วนตัวของเธอ / เมื่อฉันถามเธอว่าฉันทำอะไรผิดไปหรือเปล่า ดูเธอคุยกับฉันแบบเสียไม่ได้ ที่ถามเพราะถ้าฉันผิดฉันจะได้รับรู้ เธอเป็นเพื่อนฉัน ฉันไม่อยากให้เธอลำบากใจเพราะฉัน แต่สิ่งที่เสียใจที่สุด คือ เธอบอกว่าฉันจะไปทำลายครอบครัวของเธอ.. ฉันไม่เคยก้าวล่วงใครในครอบครัวเธอ หรือกระทำการใด ๆ ที่ทำให้เธอถูกสังคมรอบข้างมองไม่ดีเลยสักครั้ง นาน ๆ ครั้ง ที่เธอจะแวะมาหาฉัน แต่เธอก็มาแค่พาไปทานข้าวในฐานะเพื่อน ฉันเจอเธอไม่เกิน 1 ชม. หรือจะนานสุดก็แค่วันที่ต้องเสียเวลาพาฉันไปทำบุญเมื่อวันเกิด ประมาณ 3 ชม. นอกนั้นฉันไม่เคยเจอเธอเลย แต่เธอบอกว่านี่คือความผิดของฉัน เธอถูกร้องขอให้ทำ ถ้าบอกฉันตรง ๆ เธอคงไม่ลำบากใจแบบนี้

ในวันนี้ ฉันก็คือคนถูกทิ้ง.. แต่ คนถูกทิ้งคนนี้ กลับอยากเจอเธออีกสักครั้ง เพราะ .. ฉันอยากให้เธอว่าเข้าใจฉันบ้าง ฉันไม่มีส่วนรู้เห็นใด ๆ เกี่ยวกับการร้องขอ .. อยากให้เธอรู้ว่า ฉันไม่ใช่คนที่คิดจะทำลายครอบครัวของใคร ต่อให้ฉันเจ็บช้ำมากแค่ไหน ในหัวสมองของฉันก็ไม่มีความคิดนี้อยู่เลย การที่ฉันกลายเป็นคนผิด โดยที่ไม่ได้กระทำ มันเป็นความเจ็บปวดที่สุดเธอเข้าใจหรือเปล่า

ชีวิตของฉัน ก็คงไม่ได้อยู่ยืนยาวเป็นร้อย ๆ ปี.. ฉันคิดว่าอย่างน้อยถ้าวันนึง ฉันกับเธอบังเอิญเดินสวนทางกันเรายังทักทายกันได้อย่างมีไม่อะไรต้องกังขา... หรือถ้าฉันกับเธอไม่อาจเจอะเจอกันอีก อย่างน้อยฉันก็ยังมีความทรงจำดี ๆ ของเธอให้จดจำ ไม่ใช่เมื่อใดที่ฉันคิดถึงเธอแล้วเจอะเจอแต่ภาพของความปวดร้าว และเจ็บช้ำ ณ ตอนนี้สมองของฉันแบ่งออกเป็นสองส่วน ส่วนที่ 1 บอกว่า อย่าได้เจอะเจอกับคนใจร้ายเช่นเธออีกเลย สักวันสิ่งที่เธอทำกับฉันคงย้อนกลับไปหาเธอหรือคนที่เธอรัก และเมื่อนั้น เธอคงจะเข้าใจว่าฉันเจ็บปวดแค่ไหน ส่วนที่ 2 บอกฉันว่า จากกันด้วยความเข้าใจไม่ดีกว่าเหรอ ... คำว่าเพื่อน ยั่งยืนกว่าเป็นไหน ๆ ... ซึ่งก็สอดคล้องกับส่วนลึกของหัวใจที่ยังอยากเจอเธออีกครั้ง แค่อยากให้คุยกัน ฉันยินดีจะรับฟังเหตุผลของเธอ แล้วก็อยากให้เธอรับฟังเหตุผลของฉัน .. ฉันผิดหรือไม่ ... ที่ยังอยากเจอเธออีกครั้ง

จากคุณ : Tumjai
เขียนเมื่อ : 17 ธ.ค. 55 10:56:07 A:203.170.19.2 X: TicketID:385193




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com