Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[Y]ผมควรทำไงดีกับความสัมพันธ์แบบนี้ หดหู่และเครียด vote ติดต่อทีมงาน

ก่อนเลยนะครับ ขอคำแนะนะจากพี่น้องเพื่อนในนี้ได้ทุกคำแนะนำไม่ว่าจะดีหรือตักเตือนว่าผมเลยก็ได้ ยินดีครับ

 เรื่องมีอยู่ว่า ประมาณ1เดือนก่อน ผมได้รู้จักกับพี่คนนึงได้ไม่นานหรอกครับ แล้วก็มาเจอกัน ผมให้เค้ามาที่บ้านแล้วมีอะไรกัน(แต่ไม่ได้ภายในนะครับ ผมแค่ช่วยพี่เค้า) หลังจากนั้นพี่เค้าก็กลับมาเร็วไปเร็ว ความสัมพันธ์ของเราควรจะหยุดแค่นั้น แต่ผมส่งsmsไปว่าขอบคุณกลับบ้านดีๆ แล้วสักพักพี่เค้าก็ส่งมาว่าฝันดีครับ หลังจากวันนั้น พอออนmsnผมก็จะดูว่าพี่เค้าออนไหม ถ้าไม่ออนก็ปิดแต่ถ้าออนก็จะคุยกับพี่เค้า แล้วเราก็ได้ติดต่ิอกันมาเรื่อยๆ มีออกไปกินข้าว ดูหนังกัน แล้วมีอะไรกันแบบเดิม แต่ไม่บ่อยนะครับ ช่วงนั้นมีละครแรงเงา ซึ่งบ้านพี่เค้า เคยบอกว่าช่อง..ไม่ชัด ผมเลยชวนมาดูที่บ้าน พี่เค้าก็มาดู ผมก็มีความสุขมากนะครับ ผมว่าผมรู้สึกดีกับพี่เค้า ที่บ้านผมก็รู้ว่าพี่เค้ามาดูละครแล้วก็กลับ หลังๆเราสนิทกันมากขึ้น+พี่เค้ากำลังว่างงานเนื่องจากหางานใหม่ เลยทำให้มีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น จากดูทีวีแล้วกลับ ก็กลายมานอนที่บ้านผมเกือบทุกวัน แต่ไม่ได้อยู่ทั้งวันทั้งคืนนะครับ สายพอกินข้าวด้วยกันเสร็จ พี่เค้าก็กลับ ค่ำๆก็มาใหม่ แล้วก็เป็นยัีงงี้อยู่ประมาณ3อาทิตย์

 ระหว่างที่รู้จักกันผมมีความสุขมากครับเพราะผมไม่เคยมีแฟน ต้องบอกเลยว่าชีวิตผมไม่มีใครเข้ามาง่ายๆ เพราะถึงผมเป็นแบบนี้ก็จริง คนสมัยนี้เป็นเยอะก็จริง แต่ผมไม่ได้ดูดี ผมค่อนข้างอ้วน สูง168 หนัก76  แล้วอยู่กับพี่เค้าเหมือนเค้าไม่ได้รังเกียจอะไร ยิ่งรู้จักพี่เค้ายิ่งรู้สึกดี พี่เค้ามีปัญหาอะไรพี่เค้าก็จะมาเล่าให้ผมฟังทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว เรื่องที่บ้าน ผมรับรู้ปัญหาของพี่เค้าหมด ผมมีอะไรก็จะเล่าให้ฟังเหมือนกัน ตลอดเวลาที่ผมอยู่กับพี่เค้าผมมีความสุข แม้แรกๆจะได้ออกไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย เช่นกินข้าว ดูหนัง แต่ไม่เที่ยวกลางคืนกันทั้งคู่นะครับ เหมือนตอนไปข้างนอก เช่นดูหนัง พี่เค้าก็จะมารับ ไปกินข้าวพี่เค้าก็จะมารับ แต่พอช่วงหลังพี่เค้าต้องไปบ้านต่างจังหวัดเนื่องจากมีปัญหาบางอย่าง(ผมมั่นใจว่าพี่เค้าไปตจวจริงเพราะผมเคยจะไปด้วย แต่ตอนหลังพี่เค้ากลัวเราไม่มีที่นอนผมเลยไม่ไป เค้าแค่ไปส่งน้าไปหาญาติอ่ะครับ) ซึ่งไป2วันแล้วกลับ  พอกลับก็มาหาผมเลย จากที่เราอยู่ด้วยกันทุกวันก็เริ่มห่างๆ แต่ก่อนต้องโทรคุยกันบ่อยมาก ตอนพี่เค้าไม่ได้มาหา หลังๆก็ไม่ค่อยได้โทร ตอนมานอนด้วยกัน ชอบเอามือถือไว้ที่นึง แล้วปิดเสียง ซึ่งตั้งแต่แรกพี่เค้าก็ปิดเสียงมาแต่ไหนแต่ไร สิ่งนี้แหละทำให้ผมระแวง ว่าพี่เค้าคุยกับคนอื่นรึเปล่า เคยถามพี่เค้าบอกว่าไม่คุยไม่คิดจะคุยเพราะตอนนี้พี่เค้ามีปัญหาหลายอย่าง ไม่คิดจะหาใครอยู่แล้ว แต่ทุกคนเข้าใจผมไหมครับ ว่าผมก็ไม่ลืมหรอกว่าตอนแรกผมรู้จักพี่เค้าทางไหน และพี่เค้าหาอะไร ผมพยายามเข้าใจพี่เค้าแต่ผมก็ทำไม่ได้สักทีเพราะแรกๆเห็นพี่เค้าออนเอ็ม หลังๆพอผมแซวว่าคุยกับใคร ผมก็ไม่เห็นพี่เค้าออนเลย ตอนเวลาอยู่ด้วยกันเราก็แค่มาดูละคร เช่าหนังมาดู มานอนเล่น พี่เค้ามาหางานในเว็บ หลังๆเราไม่ได้มีอะไรกันเลยแม้แต่กอด ก็ไม่มีครับ บางครั้งอารมณ์อย่างว่าผมก็มีนะครับ แต่พี่เึ้ค้าไม่อะไรกับผมแล้ว ผมเคยถามว่าทำไมหรอครับ พี่เค้าก็บอกเหตุผลมาว่า เค้าเห็นเราเป็นน้องที่นิสัยดีเลยไม่อยากทำแบบนั้นแล้ว ผมก็เลยถามที่แรกทำไมทำได้ พี่เค้าก็บอกว่า ตอนแรกเอาจริงๆพี่เค้าคิดว่าจะไม่สานต่ออะไรด้วย ผมก็ได้แต่สงสัยว่า แรกๆตอนมานอนที่บ้านเราก็ยังมีอะไรกันแบบรูปแบบเลย แม้มันจะแค่2ครั้งก็ตาม หลังๆผมเข้าใกล้ก็ไม่ค่อยได้ จึงถามตรงๆซึ่งพี่เค้าให้เหตุผลอย่างที่บอก พี่เค้าเห็นผมเป็นคนดี เป็นน้องที่ดี เพราะผมว่าตอนอยู่กับพี่เค้าผมดีๆจริง อันนี้ตอบจากในความรู้สึก ผมเป็นห่วงเค้าถามเค้าตลอดว่ามีปัญหาไหม เป็นอะไร มีเงินใช้หรือเปล่า(แต่ผมไม่ได้จะเลี้ยงอะไรนะครับ ผมแค่ถามถ้ามีก็ให้ยืมพัน2พันเพราะพี่เค้ายังรอทำงานอยู่) เค้าบอกว่าไม่อยากเป็นแฟน เพราะเดียวยังไงก็เลิกกัน อยากให้เป็นน้องแบบนี้ ต่อไปมีอะไรจะได้คุยกันได้ ถ้าแฟนพอเลิกกันก็ตัดความสัมพันธ์แต่น้องมันอยู่ได้ตลอด เค้าไม่อยากเสียน้องดีๆแบบผมไป และนี้ก็คือเหตุผลที่เค้าไม่อยากมีอะไรด้วยเพราะสเตตัสน้องก็คือน้องเค้าอยากให้เป็นน้องจริงเหมือนพี่ชายแท้ กับน้องชายแท้

 หลังๆเราห่างกันมากขึ้นครับ จากแต่้ก่อนที่อยู่ด้วยกันทุกวัน ไม่มาก็โทรหากันบ่อยมาก หลังๆก็มีโทรบ้างไม่โทรบ้าง ผมยอมรับว่าผมเป็นคิดชอบคิดเยอะคิดไปเอง แต่ผมก็คิดว่าพี่เค้าไปคุยกับคนอื่นรึเปล่า เพราะบางครั้งไม่เจอกันพี่เค้าไม่รับสายผม มีอยู่ครั้งนึงพี่เค้าไปดูหนัง แต่ตอนแรกไม่ยอมบอกว่าดูหนัง ผมแอบตามไปดู ปรากฎเห็นพี่เค้าไปดูคนเดียว ทั้งๆที่เรื่องนี้เพราะดูมะวานเอง แล้วมีอยู่วันนึงพี่เค้าไม่รับสายเลย พอรับก็บอกว่าอยู่เมเจอร์กินข้าวกับเพื่อน แล้วก็วาง ทำให้ผมคิดว่าพี่เค้าน่าจะมีคนอื่นรึเปล่า เพราะผมเคยแอบดูโทรศัพท์มีเบอร์นึงส่งข้อความมาหาพี่เค้าว่า"08********" ลองคุยดูเค้าดูดี และคุยดี ผมก็แอบเสียใจนิดนึง น่าจะเป็นเพื่อนเค้ามั้ง แล้วตอนมานอนกับผมมะวันก่อน ผมแอบเห็นมีคนโทรมาพี่เค้า3สาย พอเช่้าผมแอบดู เค้าคุยกันบ่อยมาก ผมพยายามคิดว่าเพื่อน เพราะชื่อเหมือนผู้หญิง (พี่เค้าแมนนะครับแต่เพื่อนญเยอะ) ผมก็พยายามคิดแบบนั้น ไม่คิดว่าที่ไม่มาหาเราเพราะไปหาคนที่เค้าคุยในมือถือ

 ตอนนี้เราห่างกันมากสุดตั้งแต่รู้จักประมาณ4วัน ผมได้แต่ทบทวนกับความสัมพันธ์กับพี่เค้า ผมว่าผมรักเค้านะ รัักมาก ไม่อยากเสียเค้าไปบางครั้งผมทำตัวแย่ คือไม่ยอมเข้าใจกับสถานภาพที่พี่เค้าให้ผม คือผมรับไม่ได้ ร้องไห้ทุกครั้ง ที่คิดภาพพี่เค้าไปมีอะไรกับคนอื่นแล้ว ไปหาคนอื่นไปนอนกับคนอื่นแล้ว ไปมีความสุขกับคนอื่นแล้ว ทุกวันนี้ตอนพี่เค้ามากับผมพี่เค้าก็ไม่ได้อะไรมากนะครับมาดูหนัง นอนก็กลับแต่เช้า มาหาอีกที่ก็ตอนค่ำๆ ผมอ่ะคิดถึงเรื่องพี่เค้าอยู่ทุกเวลาทุกนาทีเลย ผมใจง่ายไปไหมครับ อีกอย่างผมคิดมากเรื่องที่พี่เค้าอยากให้เป็นน้อง ผมไม่รู้ว่าเพราะผมดูไม่ดี อ้วน รึเปล่า พี่เค้าเลยไม่อยากเป็นแฟน ไม่อยากมีอะไรด้วย ทั้งๆที่ใครๆก็น่าจะชอบคนดีไม่ใช่หรอคับ เค้าบอกผมดีเกินไปที่จะเป็นแฟน แล้วผมแบบ ทีตอนแรกล่ะ หลังๆไปดูหนัง พี่เค้าให้ผมไปเจอโรงหนังเลย ไม่มีมารับเหมือนเดิม ผมทำอะไรก็ดูผิดไปหมด ทั้งที่ผมตามใจพี่เค้าตลอด ไปกินข้าวผมเลือกอาหาร หยิบข้าว จาน ช้อน น้ำ อะไรผมก็ทำให้ทุกอย่าง ผมผูกพันกับพี่เค้าอะครับ แต่ตอนนี้เหมือนพี่เค้าก็คงมีความสุขที่อยู่ห่างจากผม ผมได้แต่เสียใจที่เรื่องมันมาเป็นแบบนี้ ผมต้องยอมรับความเปลี่ยนแปลงกับสถานภาพน้องที่พี่เค้าอยากให้ผมเป็นใช่ไหมครับ ผมพยายามแต่ทำไม่ได้สักทีผมอยากเป็นคนที่พี่เค้ารัก เป็นคนที่พี่เค้ามีอะไรด้วย เป็นคนที่ไม่ว่าจะทุกข์จะสุขผมก็ยังอยากจะอยู่กับเค้า แต่วันนี้พี่เค้าก็คอยย้ำอยู่เสมอว่าผมเป็นน้องอะไรยังงี้ ผมก็ทำใจไม่ได้สักทีแม้สถานภาพนี้มันจะยาวนานกว่าการเป็นแฟน อย่างที่บอก ผมทำใจไม่ได้ที่นึกภาพพี่เค้าไปมีอะไรกับคนอื่น แม้ตอนมีกับผมผมไม่ได้ให้พี่เค้าช่วยอะไรผมเลย ผมแค่ช่วยพี่เค้าให้เสร็จแล้วก็จบ ผมก็ยังมีความสุขแม้ว่าผมจะไม่ค่อยได้รับการดูแลอะไรจากพี่เค้าเหมือนเดิม แค่ตอนนอนหันไปเห็นพี่เค้านอนข้างๆ(เราไม่ได้นอนด้วยกันบนเตียงนะครับผมนอนเตียงพี่เค้านอนพื้นที่เอาผ้านวนมาปู) หันไปเห็นแม้พี่เค้าจะไม่ได้หันมาคุยกับผม วันนี้ผมควรยอมรับสถานภาพน้องใช่ไหมครับ เพราะยังไงต่อไปพอพี่เค้าได้งานทำ พี่เค้าก็คงยิ่งห่างไปอีก แต่แต่ก่อนพี่เค้าบอกว่าจะโทรมาหาผมทุกวัน แม้จะต้องไปทำงานตจว ผมไม่รู้ตอนนี้อะไรๆจะยังเหมือนเดิมอยู่ไหม แต่ผมก็พยายามแล้วนะครับที่คิดตัดใจ เพราะไม่ว่าจะผมเป็นได้แค่น้อง ก็ตามแต่ก็ยังทำไม่ค่อยได้ ผมได้แต่ย้ำกับตัวเองว่าผมดีก็จริงแต่เพราะผมอ้วนใช่ไหม พี่เค้าเลยไม่คบเป็นแฟน(เพราะพี่เค้าก็น่าตาดีในระดับนึง)

  ผมควรคิดและตัดใจจากเค้ายังไงดีครับ ผมรักพี่เค้ามาก มากที่สุดเท่าที่จะทำอะไรดีที่ทำให้ได้ผมทำหมด ผมสงสารตัวเองที่คิดถึงแต่เรื่องพี่เค้าอยู่ตลอดเวลาเลย วันนี้ผมไม่อยากคิดภาพที่พี่เค้ามีคนอื่นเลยครับ แบบที่นั่งหน้ารถเราเคยนั่ง หรือตอนมีอะไรกับคนอื่นแล้วอะไรยังงี้ ผมควรตัดใจยังไงดี แนะนำได้เลยนะครับ ไม่ว่าจะด่าจะว่าอะไรผมก็ได้ ด่าผมแรงๆเลยก็ได้

  ขอบคุณมากเลยนะครับ

จากคุณ : แมวอดทน
เขียนเมื่อ : 17 ธ.ค. 55 13:57:35




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ipt"> try { var pageTracker = _gat._getTracker("UA-10478864-2"); pageTracker._trackPageview(); } catch(err) {}
Share/Save/Bookmark