Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
(ขอบคุณสำหรับน้ำใจที่ให้มา) ณ ตอนนี้ ฉันคิดฉันจะไม่ศรัทธาในความรัก.. vote ติดต่อทีมงาน

ฉันไม่ใช่คนช่างพูด ถนัดที่จะฟังเสียมากกว่า ฉันเข้าใจว่าบางคนไม่กล้าเข้าใกล้เพราะคิดว่าฉันหยิ่ง แต่ความจริงฉันไม่รู้จะคุยอะไรมากกว่า อีกทั้งนิสัยที่ไม่ชอบยุ่งเรื่องส่วนตัวของใคร หรือจับกลุ่มนินทาใคร ฉันมักจะใช้เวลาทำงานเงียบ ๆ ของฉัน หรืออาจดูความเคลื่อนไหวของโลกบนใน Internet

ผู้คนที่เข้ามาหาฉัน ส่วนใหญ่มาเพื่อหวังผลประโยชน์ ฉันไม่ได้มองโลกในแง่ร้าย แต่ฉันมองจากการกระทำต่างหาก เช่น บางคนวัน ๆ แทบไม่คุยกับฉันเลย ทั้งที่นั่งทำงานใกล้กัน แต่วันไหนที่เข้ามาคุยกับฉันตั้งแต่เช้า นั่นหมายถึง เขาต้องการบางสิ่งจากฉัน ส่วนใหญ่มักจะเป็นการหยิบยืมเงิน เพราะฉันมักไม่ทวง แล้วก็ไม่เคยไปพูดกับคนอื่นว่าใครบ้างที่ยืมเงินฉัน ซึ่งบางครั้งเขามักจะขอลืมเงินจากฉันประจำ หรือบางที ก็ขออาศัยรถฉันกลับบ้าน นั่นหมายถึง การที่ฉันต้องขับรถไปส่งให้ถึงที่ แต่ฉันก็คิดเสียว่า เค้าคงเห็นฉันพอช่วยเหลือได้มั้ง แต่ฉันก็มักจะเจอกับคนเช่นนี้เสมอ ๆ จนบางที ฉันรู้สึกว่า เค้าเริ่มเอาเปรียบฉันแล้ว แต่ฉันก็เลือกที่จะนิ่งไว้เสมอ

ก็มีบ้างที่จะพกความจริงใจมาหา ซึ่งบุคคลส่วนน้อยนั้นฉันยินดีและเต็มใจรับด้วยความปรีดา แต่เพื่อนดี ๆ ที่ฉันมี กลับย้ายไปทำงานที่ต่างจังหวัด นาน ๆ ถึงมีโอกาสเจอกันสักครั้ง ส่วนใหญ่จะโทรถามทุกข์สุข เรื่องความทุกข์ ฉันจะเก็บเอาไว้ในใจ เพราะฉันไม่อยากให้เพื่อนต้องมากังวลกับฉัน ตัวเขาเองก็มีภาระมากพอแล้ว อย่าเอาภาระของฉันไปแบกไว้ให้หนักอีกเลย

ส่วนความรักของฉัน มันพังลงอย่างไม่เป็นท่า รักครั้งนี้ เป็นรักครั้งแรก ฉันไม่เคยสนใจใคร นอกจากผู้ชายคนนี้ ฉันคิดว่าเขาเข้าใจฉันที่สุด แต่กลายเป็นว่า สิ่งที่ฉันเข้าใจมันผิดทั้งหมด ทุกสิ่งมันคือการแสดง ทุกสิ่งคือการหลอกลวง ของผู้ชายคนหนึ่งที่มาเพราะคิดว่าเงินสามารถซื้อได้ทุกสิ่ง แม้แต่ค่าของความเป็นคน หรือแม้แต่ความจริงใจ วันนี้ ฉันเจ็บปวดอยู่เพียงคนเดียว จนฉันรู้สึกว่า ฉันเริ่มไม่ศรัทธาในความรัก ฉันเคยมองว่าความรักสวยงาม แต่มาวันนี้ ความรักสำหรับฉันมีแต่ความเจ็บปวด แล้วก็โหดร้าย มันไม่สวยงามสำหรับฉันเลย

ฉันพูดเสมอ ว่าฉันก็ยังก้าวเดินต่อไปตามลำพัง อาจมีบ้าง ที่รู้สึกอ้างว้าง ทั้ง ๆ ที่ มีผู้คนมากมายรอบกาย .. ฉันคิดว่า ถ้าวันนี้ ฉันยังมีลมหายใจอยู่ได้ วันพรุ่งนี้ ฉันก็ต้องอยู่ได้ แล้ววันต่อ ๆ ไป ฉันก็ต้องอยู่ได้เช่นกัน .. ถึงจะมีน้ำตาบ้างเป็นบางครั้ง แต่ฉันก็คือฉันที่เป็นแค่มนุษย์ธรรมดาที่รู้สึกเจ็บเป็นเช่นกับมนุษย์ทั่วไป ...

สุดท้าย ขอบคุณ สำหรับ คำตอบทุกคำตอบ ขอบคุณ สำหรับน้ำใจ ขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่มีให้กัน แม้จะเป็นเพียงช่วงระยะสั้น ๆ แต่ก็คือความทรงจำที่ดีสำหรับฉัน .. ขอบคุณอีกครั้ง

จากคุณ : Tumjai
เขียนเมื่อ : 18 ธ.ค. 55 16:16:46 A:203.170.19.2 X: TicketID:385193




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com