Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ความเหงาทำให้เราฟุ้งซ่าน vote ติดต่อทีมงาน

ขอหาที่ระบาย นิดนึง เราฐานะก็กลางๆอะ ไม่ได้ถึงกับกู้เรียน แล้วก็ไม่ได้รวยใช้ของแบรนด์เนม

คิดว่าเวลาเพื่อนจะชวนไปไหน ทำไมต้องชวนไปกินเอ็มเค ฮอทพอท ชวนไปดูหนัง ชวนไปเที่ยว คือชวนแต่ละอย่าง เสียเงินหมด ที่ผ่่านมามีที่ฝืนใจ ไม่อยากไปด้วย แต่มันก็เหงา ก็เลยจำใจควักเงินเก็บ ออกไปนั่งกินนม กินเหล้า ไปนั่งดูหนัง เพราะคำว่าเหงาตัวเดียวนี่แหละ เงินก็ไม่ได้ขัดสนนะ แต่เสียดาย  ทำไมเพื่อนที่จะชวนกันออกไปเดินเล่นตามสวน ถ่ายรูปเล่น นั่งคุย เดินเที่ยวเตร่ ไม่ต้องใช้ตัง หรือถ้าใช้ก็จุ๊กจิ๊ก ไม่ต้องมาก ซื้อขนมพอหอมปากหอมคอ ทำไมไม่มีเลย มันรู้สึกแบบ ทำไมพวกนี้ใช้เงินไม่คิดถึงพ่อแม่เลยหรอ หรือไม่ก็ ไม่คิดจะเก็บบ้างหรอ คือเราไม่อยากใช้ตังเลยอะ นึกถึงตอนที่ไม่มี แล้วมันก็ไม่อยากจะหยิบไปใช้เลย เราคงจะประหลาดเอง

ความจริงใจก็นิดนึงแหละ ตอนแรกๆ เราแกล้งไม่เอารถไป ลองอาศัยคนอื่น ปรากฏว่าเราเหมือนกับโดนทิ้ง เพื่อนในกลุ่มปล่อยให้เราลงเดิน แล้วตะโกนมาว่า เจอกันนะ แต่พอเราเอารถยนต์ไป ทุกคนก็จะแบบว่าจะไปแถวนี้ปะ ไปด้วยนะไม่ถามเราเลย

แล้วเพื่อนก็มีแฟน เราเองก็ไม่ได้รู้สึกยังไงหรอก แต่เราแค่รู้สึกรอบๆตัวเราที่มีๆกัน แทบจะเป็นทาสแฟนละ เลิกเรียนก็รีบกลับไปหาแฟน ไปซักผ้ากวาดบ้านให้แทบไม่ต่างกับคนใช้เลย บางทีก็ให้แฟนยืมเงินไปกินเหล้า เรายอมรับว่าจากไอ้ความเหงาเนี่ย มันทำให้บางทีเราหงุดหงิดและไม่เข้าใจ หรือมีแฟนเป็นกุ๊ยๆ เรื้อนๆ อาจจะมีเล่นยา ทำธุรกิจไม่ดีๆ ขายของโจร นักเลง เพื่อนเราพกยาคุมเป็นแผงๆ มันไม่ใช่กงการของเรา ก็รู้ดี แต่อารมณ์เป็นห่วงเพื่อนที่ตาบอดไปแล้วเพราะความรัก มันก็เซ็งอะเนอะ

เวลาเราบ่นว่าเหงา ให้คนอื่นฟัง เ้ค้าก็จะบอกว่า ไปหาแฟนสิ ซึ่งเราก็แบบว่าแหม หาแล้ว ต้องมานั่งเก็บบ้อง ซักกางเกงในให้ เราก็ไม่เอาดีกว่า ทำไมคนดีๆ ถึงไม่ชอบกัน ออกแนวเบื่อสังคมรอบตัวไงไม่รู้

ตอนนี้คิดว่าจะไปหางานทำ ไปเจอสังคมใหม่ๆบ้าง หรือไม่ก็กลับไปหาพ่อบ้าง ก็คงจะดีนะ ถ้าใครเหงาเหมือนเรา อย่าลืมพ่อแม่กันละ ที่บ้านเราโทรมา บอกว่าวันสิ้นโลกกลับบ้านไหมลูก เราก็แบบว่าเอออย่าไปเชื่อมันมาก แต่ก็คงจะกลับแหละ ไม่มีที่ไหนสุขใจเท่าบ้านเรา ส่วนเรื่องเพื่อน คงจะปลงแล้วแหละ เพราะขนาดคนอายุ ห้าสิบ หกสิบ ยังไม่มีเลย เพื่อนแท้ ปล่อยวาง ดีกว่าเนอะ

ความเหงาทำให้เราฟุ้งซ่านจริงๆ ขอบคุณที่รับฟังนะ

จากคุณ : THe Capital Monkey
เขียนเมื่อ : 18 ธ.ค. 55 18:39:13




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com