Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถ้าคุณเจอสถานการณ์เหตุการณ์ที่มันอึ้งขั้นเทพแบบนี้ คุณจะทำไงกันครับ vote ติดต่อทีมงาน

ถ้าเกิดคุณอยากถามข่าวแฟนเก่าอยากไปขอโทษเขา แล้วคุณก้อเลยลองเลียบเคียงๆไปดูแกล้งเนียนเป็นคนอื่นไปตีสนิท แล้วคุณถามเรื่องของคุณกับเธอ แต่สิ่งที่คุณได้รับคำตอบมา คือคุณอึ้งมาก เมื่อเธอบอกว่ามี รุ่นพี่เธอถ่ายคลิปมาจากที่บ้านคุณว่าคุณเสพยาอียาไอซ์ คุณก็งงมากเพราะคุณไม่ได้ติดยาอันนี้ตรวจเลือดตรวจฉี่ดูได้ครับ แต่เธออ้างว่ารุ่นพี่แอบถ่ายคลิปมาจากบ้านผมเห็นผมนั่งเสพยาอียาไอซ์แต่ตอนนี้มือถือที่ทีคลิปขายไปแล้วแล้วผมงงอีกคือเค้าบอกว่ารุ่นพี่เห็นผมนั่งเสพยาคาบ้านเลย แต่น่าแปลกนะพ่ออยู่บ้านเดียวกับผมทุกวันไม่เคยออกไปไหนกลับไม่เห็น แถมรุ่นพี่ที่ถ่ายมาเป็นคลิปยังตาดีดูออกอีกว่าเป็นยาอียาไอซ์ เค้าเห็นเฟสอีกอันคุณแปะขายอะไรก้อไม่รู้เค้าก้อคิดว่าคุณขายยาปลุกsexหนังโป๊ ผมพอถามว่าแล้วเปิดดูเห็นว่าเป็นภาพยาภาพหนังโป๊ในเฟสบุคเลยรึเปล่า เธอก้อบอกเปล่าแค่เห็นโพสว่าแบบผ่านๆแล้วเธอก้อลบเฟสอีกอันผมอออก เธอบอกว่าคุณขู่ว่าจะโดดตึกฆ่าตัวตายทั้งที่คุณไม่เคยพูด เธอบอกว่า คุณเคยขู่ว่าจะพกมีดไปแทงเขาทั้งที่คุณไม่เคยทำ ตอนนี้ผมหลอกถามเธอได้คร่าวๆแล้วพอจะรู้ว่ารุ่นพี่คนนั้นเปนใคร ที่บอกว่ามาแอบถ่ายผมที่บ้านแล้วเอาไปแต่งเรื่องเป็นตุเป็นตะกันว่าผมเสพยาอียาไอซ์ แถมบอกออีกว่าผมเสพมานานแล้ว แถมเธอยังบอกผมอีกว่าเพื่อนเธอบอกเธอประมาณว่าเหมือนเธอโดนของจากผม เฮ้ยถ้าเธอโดนของจากผมจริง แล้วเราเกันทำไมวะ ทำไมไม่หลงมาจนป่านนี้

เจอสถาการณ์แบบนี้พวกคุณจะทำไงกันครับ ทั้งที่คุณก้อยังรักเธอ ตอนนี้ผมคิดในใจเลยว่า ถ้ามีโอกาสผมจะพิสูจน์แน่ๆว่าผมไม่ได้ติดยาและไม่ได้ค้ายา ฟังแล้วงงมาก เฟลอย่างแรง มาเป็นตุเป็นตะจนอึ้ง ตอนนี้ผมอยากจะรู้มากว่า เธอไปเอาเรื่องเท็จทั้งหมดแบบนี้มาจากไหน ใครเป็นคนไปยัดใส่หัวเธอมา เพราะเท่าที่ผมเนียนๆคุยกับเธอในนามคนอื่น ผมจึงได้รู้ความจริงที่คาใจแบบนี้ เธอบอกผมว่าทั้งหมดทุกอย่างมีคนเอามาให้ดูบ้างอะไรบ้าง เธอไม่ได้เห็นว่าผมทำอะไรพวกนี้เองแบบจะจะคาตาคาหนังคาเขากับตาของเธอ

ช่วยออกความเห็นหาแนวทางให้ผมทีนะครับ ผมเพลียมากเลย อึ้งตึ๊บไปหมด เจอแบบนี้เข้าไป

จากคุณ : คนที่อึ้ง
เขียนเมื่อ : 18 ธ.ค. 55 23:23:06 A:124.121.20.95 X: TicketID:383883




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com