Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คุณผู้ชายคะ ขอถามหน่อย ทำไมต้องเดตแล้วหาย? vote ติดต่อทีมงาน

เราไปเดตกะคนนึงมา3ครั้งค่ะ
ครั้งแรกที่เจอกัน..
คือ เราก็เป็นคนอวบนิดนึง หน้าตาก็สวย,, มั้งคะ 5555555 (อย่าเพิ่งหมั่นไส้กันนะ อันนี้คู่เดตเค้าบอกเรามา) ส่วนมากผู้หญิงก็จะห่วงหุ่นห่วงความสวยงามของตัวเองใช่ม๊า ว่าจะโดนใจคนที่เราคุยหรือป่าว เนื่องมาจากเราอวบ เราก็เลยไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองซักเท่าไหร่ แต่นี่พอหลังจากเดตปุ๊ปเค้าก็ยังคุยกับเราดีเยี่ยม ไม่เงียบหายนะคะ บีบีมาคุยตลอด ไม่ได้เปลี่ยนไป เราเลยหายห่วงค่าา

เดตครั้ง2 เราก้ไปหาไรทานเล่นกัน ฉลองเราสอบผ่าน! พอหลังจากนั้นเค้าก้ไม่เงียบหายไปนะคะ แต่กลับกลายเป็นเราที่เบื่อเค้าซะเอง เค้าคุยมาดีๆเราก็ไปกวนตีนใส่เค้า เราก้ดันไปบอกเค้าว่าเบื่อ เราก็ขึ้นเตตัสบีบีว่า ประมาณว่า ชอบอะไรที่ได้มายากๆ เหมือนเค้าก็จะรู้ตัว ผ่านไปซักพักเค้าก้เลิกเล่นบีบี เลยทำให้เราไม่ค่อยได้คุยกะเค้า เป็นเวลาเกือบปี
แต่ว่าเรากับเค้าอะมีเฟสกันตั้งแต่แรกแล้ว หลังจากไม่ได้คุยบีบีเราก้ยังคงไปไลค์เตตัส ไปเม้นรูปเค้าอยู่บ้าง แต่เค้าก็จะไลค์เราเม้นเราโพสหน้าวอลเราแบบนับครั้งได้อะค่ะ
อยู่ๆวันนึงเค้าก็แชทเฟสมาบอกคิดถึง ว่างๆไปหาอะไรกินกัน เราก็ดีใจนะที่เค้ามาชวน เพราะช่วงเวลาเกือบปีที่ผ่านไป เรารู้สึกไม่น่าปล่อยให้คนๆนี้หลุดมือไปเลยย T T

เดตครั้งที่3  เรากะเค้าก็ไปนัดเจอกันที่ห้างดังกลางกรุงเทพ แวบแรกที่เราเห็นเค้าก็ "เหยยย ดูดีจัง" นานๆทีจะมีโอกาสได้ควงหนุ่มหน้าตาดี(มั้งงง)ไปกินข้าวช้อปปิ้งแถวย่านนั้น เค้าก็ยังคงแมนเหมือนเดิม จะบอกว่าวันนั้นรู้สึกดีมากกกกก ตามใจทุกอย่างเทคแคร์เราดีที่สุด
เค้าพูดเกี่ยวกะเรื่องโสดๆแฟนๆบ่อยมากก ประมาณว่า เค้านิสัยเกรียนๆแบบนี้ เลยยังไม่มีแฟนซะที
ละเค้าก็ชวนเราไปงานล่วงหน้าด้วย เช่น
-งานรับปริญญา เราก็โอเค บอกจะไปแน่นอน
-เค้าถามจะมางานบอลมั้ย เราก้ถามต่อมีวันไหน เราเข้าได้ด้วยหลอ ..และเราก้พูดแค่นั้น ตอนหลังมาคิดได้ทำไมเราไม่พูดต่อวะะ ว่าถ้าใกล้ๆมีวันไหนก็อย่าลืมบอกด้วยนะะะ
-เค้าเปรยๆว่าเค้าอยากดูหนังเรื่องนึง เราตอบแค่ออออ เรื่องนี้นะเอง พอมาคิดอีกทีคือ ทำไมเราโง่จังวะะะะ ไม่ถือโอกาสบอกไปเลยหล่ะว่าไปดูกันหรือป่าววว หงุดหงิดตัวเอง ฮ่วยยย!

เค้าเลี้ยงหนมเราแต่เราก็อยากจะจ่ายคือไม่เราอยากเอาเปรียบเค้า แบ่งๆกันออกแบบอเมริกันแชร์
แต่เค้าไม่ยอม เลยบอกว่า งั้นจ่ายค่ารถขากลับให้แทนละกัน เราก้โอเค พอถึงที่ออกตั๋ว เรามีตั๋วรายเดือนอยู่แล้ว เลยไม่ต้องจ่ายบัตร เราก็เดินไปแลกเหรียญ เค้าบอกไม่ต้องเดี๋ยวเค้าออกเอง เราก็เห้ยย ได้ไง เมื่อกี้ตกลงกันแล้ว แต่ตอนนี้แลกมาผิดขาดอีก5บาท เธอออกละกัน
(แล้วตอนหลังก็มาฉุกคิดได้ว่า เค้าจะรู้สึกไม่ดีกะเราตรงนี้อะป่าวที่ไปแย่งเค้าจ่ายตัง= =)

เราจำได้ว่าช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันก็คุยขำๆเกรียนๆกันตลอด ตอนเรากลับถึงบ้านเค้าก็ไลน์มาถามเราถึงบ้านยัง เราก็ตอบเค้า ถึงแล้ววววๆ มีการสนทนาอีกนิดหน่อย แล้วการสนทนาก็จบลงเพียงเท่านี้,,

แต่นี่เวลาก็ล่วงเลยมาสามสี่วันแล้ว เรากะเค้ายังไม่ได้คุยกันเลย! เราไม่กล้าทักเค้าไปเหมือนตอนแรก รู้สึกว่ากลัวเค้ารำคาญ กลัวเค้าไม่อยากคุย กลัวเราเหมือนจะไปตื๊อเค้า กลัวทุกๆอย่าง เราอยากให้เค้าทักมา เราอยากรู้ว่าเค้ารำคาญเราหรือป่าว เค้าอยากคุยกะเราหรือป่าว ที่เค้าเงียบไป เพราะเค้ารอเรา ให้เราทักเค้าไปอย่างที่เรารอให้เค้าทักมาหรือป่าว
แต่ถ้าจะให้เราถามว่าเค้าคิดไงกะเรา เราคงไม่กล้าถามจริงๆ><

1.ทำไมเค้าถึงเงียบหายไปคะะะ เค้ารอให้เราทักไปมั้ยเนี่ย????><;
2.ผู้ชายคิดไงกับผู้หญิงที่ไม่ชอบให้เลี้ยง ชอบแบบจ่ายแฟร์ๆ
3.ถ้าอยากกลับมาคุยเหมือนเดิม เราต้องทำยังไง?

ปล.1. เราว่าเราเป็นพวกปากหนัก+วิตกจริตแน่เลย 555555555
ปล.2. เค้าจะมาเล่นพันทิปมั้ยเนี้ย ถ้ามาอ่านเจอ ก็ดีเลยสิ กิกิ~

จากคุณ : anfant
เขียนเมื่อ : 19 ธ.ค. 55 02:23:21




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com