Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ไนกี้ เตรียมเปิดตัวรองเท้า “KOBE 8 SYSTEM” สีพิเศษต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส vote ติดต่อทีมงาน

ไนกี้ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เปิดตัว โคบี้ 8 ซิสเต็ม สุดยอดนวัตกรรมรองเท้าบาสเกตบอลสีพิเศษเพื่อเอาใจแฟนกีฬายัดห่วงทั่วโลก กำหนดวางจำหน่าย 26 ธค.นี้

รองเท้าบาสเกตบอลรุ่น โคบี้ 8 ซิสเต็ม ( KOBE 8 SYSTEM) เป็นรองเท้าบาสเกตบอลมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากงู  Rhinoceros Viper ที่สะท้อนถึงตัวตนและลีลาการเล่นของ โคบี้ ไบรอัน สุดยอดนักยัดห่วงเอนบีเอ โดยที่รูปโฉมภายนอกมีผิวสัมผัสคล้ายกับผิวหนังของงู ใช้สีตัดกันระหว่างสีแดงสดและสีเหลืองที่เป็นสีของพวงมาลาประดับต้นคริสต์มาส   ส่วนประสิทธิภาพของตัวรองเท้า ทีมออกแบบใช้วัสดุตาข่ายบริเวณหน้าผ้า  พื้นรองเท้าชั้นกลางเป็นโฟมลูนาร์ลอน และส้นรองเท้าที่เพิ่มแรงเสียดทานได้ดียิ่งขึ้น

สำหรับรองเท้ารุ่น โคบี้ 8 ซิสเต็ม จะวางจำหน่ายในราคาคู่ละ 6,000 บาท ตั้งแต่ 26 ธันวาคม 2555 เป็นต้นไป โดยประเทศไทยจะมีการวางจำหน่ายเพียง 24 คู่เท่านั้น ที่ร้าน VAC สยามแสควร์ ซอย 1 และร้าน Hoop  shop ห้างสรรพสินค้า Terminal 21


ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ไนกี้
ไนกี้ อิงค์ ตั้งอยู่ใกล้เมืองบีเวอร์ตัน รัฐโอเรกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่ดำเนินกิจการออกแบบและจัดจำหน่ายรองเท้ากีฬา เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์กีฬาและฟิตเนสหลากหลายประเภท บริษัทย่อยที่ไนกี้ถือหุ้นทั้งหมดประกอบด้วย คอนเวอร์ส อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้ออกแบบ ทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์กีฬา, โคล ฮาน ซึ่งเป็นบริษัทผู้ออกแบบ ทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า กระเป๋าถือ เครื่องประดับ และเสื้อคลุมที่เน้นความหรูหรา, อัมโบร ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในสหราชอาณาจักรที่เป็นเจ้าของแบรนด์ฟุตบอลระดับโลก และ เฮอร์ลีย์ อินเตอร์เนชั่นแนล แอลแอลซี บริษัทผู้ออกแบบ ทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์สำหรับกีฬาแอ๊คชั่นและไลฟ์สไตล์วัยรุ่น ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ www.nikebiz.com
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณปัญญณัฐ ศิวะพรพันธ์ (ตี่) 087-7135005    คุณอธิเดช สินธวาชีวะ (หรอย)  081-8603125

จากคุณ : Junsu
เขียนเมื่อ : 20 ธ.ค. 55 11:08:18




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com