Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[Y]ต่อจากกระทู้เรื่องความสัมพันธ์ กับเหตุผลของพี่เค้า 2 vote ติดต่อทีมงาน

ต่อจากกระทู้นี้ครับ

http://www.pantip.com/cafe/siam/topic/F13077334/F13077334.html

 หลังจากวันที่ผมได้โพสไปเมื่อวันก่อน เรายังไม่ได้เจอกัน มีโทรไปหากันบ้าง(ส่วนใหญ่ผมโทร)แต่คุยกันนิดๆก็วาง มีวันนึงพี่เค้าไม่รับเลยครับ ผมก็เลยส่งข้อความไป(ปกติก็ชอบส่งไปครับเพราะคิดว่าพี่เค้าน่าจะเห็นแต่ไม่รับ)แต่มะคืนวานพี่เค้าโทรมาตอนเช้าบอกว่าได้งานทำแล้วนะ พี่โทรมาบอกเราคนแรกเลย(ผมแบบอุตส่าห์ไม่อยากคิดถึงแล้วนะมาพูดแบบนี้ก็ทำให้อาการเก่าๆกลับมาคือคิดถึงตลอดเวลาอีกเหมือนเราเป็นคนสำคัญ)แล้วบอกว่าวันนี้จะเอารถมาล้างแถวบ้านผม

 วันนี้ก่อนพี่จะเอารถมาล้างผมก็โทรไปคุยกันสักพักถามเรื่องต่างๆและคุยแบบเปิดใจ ผมเปิดแล้วนะไม่รู้พี่เค้าเปิดมากขนาดไหน คุยกันไปกันมามีบทสทนาที่ค่อยข้างฟังแล้วเสียใจแต่ก็ดีที่จะได้เตือนตัวเองไว้ให้ตัดใจง่าย คร่าวๆนะครับ(แทนผมว่าบีล่ะกัน)

พี่: ก็พี่บอกบีแล้วว่าพี่เห็นบีเป็นน้องที่ดีคนนึง จะให้มาคิดเป็นแบบอื่นได้ไง พี่ไม่คิดจะคบ จะจีบ หรือคุยเป็นแฟนกับบีตั้งแต่วันแรกแล้วนะ พี่เคยพูดสักคำไหม

ผม: อ่อครับ(ในใจผมเสียใจเพราะแรกๆการกระทำเค้ามันทำให้คิด เค้าเคยพูดนะแต่ไม่รู้ว่าคงพูดเล่นๆนะว่าเค้าจีบผมได้ไหม แต่เค้าอาจจะลืมมั้งผมก็คิดในใจว่าไม่เป็นไร)

พี่: บีอ่ะเข้าใจจริงหรอ เดียวก็ถามอีกอ่ะ พี่ก็พูดให้ฟังหลายรอบแล้วนะ

ผม: แล้วคนจะเป็นแฟนพี่ พี่บอกชอบคนดีไม่ใช่หรอ บีก็ดีนะ ทำไมตอนแรกพี่ไม่คิดแบบนั้นกับบีล่ะ ในเมื่อพี่ชอบคนดี แล้วบีดี พี่บอกดีเกินไปสำหรับแฟน

พี่: บี!! บีต้องอย่าลืมนะว่าตอนแรกที่คุยกันบีหาอะไร บีหา**(แค่ภายนอก) ตอนนั้นพี่ก็เห็นว่าพี่อยู่แถวนั้น และเวลานั้นพี่ก็หา**พี่ก็ไป แล้วหลังจากนั้นก็มีโอกาสได้คุยกันต่อ บีคิดว่าพี่จะเอาคนที่หาอย่างนั้นมาเป็นแฟนหรอ อีกอย่างถ้าพี่มีแฟนเป็นคนเคยหาแบบนี้ พี่ไม่ต้องกลัวหรอว่าจะมานั่งหาอีก

ผม:ครับบีเข้าใจ(อึ้งมาก จุก เสียใจ ในใจก็รู้สึกผิดที่มันก็จริงว่าเราหา**แต่แบบถ้าจะย้อนกลับไปว่าแล้วถ้าพี่มีแฟน แล้วพี่มานั่งแอดคนหา**แบบนี้ แฟนพี่จะแน่ใจได้ไงล่ะว่าพี่ก็ไม่มานั่งแอดอีก)

พี่: บีน่าจะดีใจนะ ที่มีพี่ ที่เป็นเหมือนพี่ชาย ความสัมพันธ์ก็ยังดีกัน มีไรก็คุยได้ ปรึกษาได้ ทุกวันนี้บีไม่ดีใจหรอ ที่พี่ยังคุยกับเราอยู่

ผม:แต่นะช่วงนี้พี่ก็ห่างๆไป บีถามจริงๆว่าพี่มีใครรึเปล่า หรือคุยกับใครไหม

พี่:พูดจริงๆนะ ว่าไม่มีคุยกับใครทั้งนั้น แต่มีคนเก่าๆโทรมาบ้างแต่เห็นก็รับ ไม่เห็นก็ไม่รับ แล้วพี่ก็ไม่ได้ห่างบีนะก็ยังโทรคุยกันทุกวัน

ผม:(ในใจก็ได้แต่คิดว่าพี่เค้าไม่รู้หรอกว่าพี่เค้าห่างไปจริง ไม่ได้คุยกันแบบก่อน อย่างมากคุยกันไม่ถึง5นาที คือผมหลงพี่เค้านะ แต่ก็ต้องยอมรับความจริงว่าพี่เค้าห่างไปแล้วจริงๆ)

ผม: ถามจริงนะ ถ้าเราไม่เจอกันในที่แบบนี้ หาแบบนี้ พี่จะคิดอยากจะคบกับบีไหม

พี่: ก็พี่คงมองนะ เพราะบีก็ตัวใหญ่ แต่ไม่ได้ใหญ่มาก มันก็ต้องเห็นอยู่แล้วล่ัะ(อารมณ์แบบเพราะผมอ้วนมั้ง) แต่พูดจริงๆบีน่าตาน่ารักนะ

ผม: แล้วจะคบไหม ถ้ารู้ว่านิสัยดีแบบที่เรารู้จักกันอยู่นิ (ในใจไม่อยากฟังเหตุผลเยอะแล้ว มันค่อยใจเสีย)

พี่: ก็ไม่อ่ะ พี่ไม่เคยจีบใครก่อน แล้วถึงจีบ พี่ก็คงไม่จีบเรา

ผม: อ่อครับ (จุกไปแต่ก็ยอมรับความจริง)    

พี่: พี่แล้วแต่บีนะ ว่าจะอยากเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน หรือ จะทำเหมือนคนรู้จักกันปกติ นานๆโทรหากันที บลา บลา บลา

      แล้วพอวางสาย ประมาณชั่วโมงนึง ผมก็ออกไปหาพี่เค้าที่ล้างรถ พี่เค้านั่งเก้าอี้ที่ให้รอล้างรถ เก้าอี้ข้างๆมีคนนั่ง พี่เค้าก็ไม่ได้ลุกไปนั่งที่มีเก้าอี้ว่าง ผมก็ยืนอยู่ข้างหลังคุยกับพี่เค้า พี่เค้าพยายามคุยตลกให้ผมตลก แต่ในใจเริ่มไม่ตลกด้วยเพราะพี่เค้าแปลกๆไปแววตาเดิมๆที่เคยเห็นไม่มี วันนี้ผมเหมือนคนอื่นๆที่เหมือนไม่เคยมาผูกพันกันเป็นเดือนๆ แล้วผมก็ถาม

ผม: พี่กินข้าวยังไปกินข้าวกันเปล่า(แถวล้างรถ ก็มีร้านข้าว ที่เราไปกินกันเกือบทุกวันในช่วงนึง)

พี่: อ่อพี่กินข้าวมาแล้วที่บ้าน

ผม:(รอ เผื่อพี่เค้าจะบอกว่าพี่ไปกินเป็นเพื่อนไหม เพราะปกติ เวลาผมกินข้าวแล้ว พี่เค้ายังไม่ได้กิน ผมก็เต็มใจจะไปนั่งเป็นเพื่อนทุกครั้ง แต่รอเค้าก็ไม่พูดอะไร)  ผมก็ได้แต่พูดไปว่า  ไม่เป็นไรพี่ บีไปกินคนเดียวก็ได้

พี่: แล้วจะมาหาพี่อีกไหม เดียวพี่จะไปเล่นเกมส์

ผม: ก็ถ้าพี่ยังอยู่ เดียวบีก็มาหา

    ผมก็เดินไปกินข้าวคนเดียวครับ ตอนนั้นเสียใจมาก เหมือนเค้าไม่เคยจะแคร์เราเลย ทั้งที่ผมแคร์พี่เค้ามาก และตอนกินข้าวจะเสร็จ พี่เค้าส่งข้อความฉุกเฉินมา ผมก็โทรกลับ พี่เค้าก็ถาม

พี่: กินข้าวเสร็จยัง ล้างรถเสร็จล่ะแต่เดียวกำลังจะไปเล่นเกม

ผม: จะเสร็จล่ะ แล้วพี่ไปเล่นเกมส์เสร็จแล้วกลับบ้านเลยป่าว เห็นพี่บอกเบื่อๆไม่มีอะไรทำ(เรื่องนี้ก็น้อยใจครับเพราะแต่ก่อนถ้าเบื่อเราจะชวนกันไปดูหนัง เดินเล่นแต่วันนี้พี่เค้าไม่ถามไม่ชวนอะไรแล้ว)

พี่: ก็คงกลับเลย ทำไมอ่ะ

ผม:อืม เดียวนี้พี่เปลี่ยนไปเนอะ(เริ่มเสียใจและพูดออกไปด้วยความน้อยใจ)
พี่ดูไม่ค่อยดีใจเลยที่มาเจอกัน

พี่: อะไรของแกอีก แค่นี้แหละ เบื่อ (แล้วก็วางสายแบบไม่ใยดีผมโทรกลับก็ไม่รับสาย)


       ตอนนี้ผมคิดว่าทำใจพอได้ในระดับนึงที่จะไม่คิดถึงพี่เค้า ความสัมพันธ์แบบเก่า ยอมรับในความห่างและสนิทกันมากขึ้น  แล้วผมควรทำยังไงต่อดีครับให้ลืมๆเค้าไปให้ได้ซะที เพราะผมก็เหนื่อยครับ ที่คิดอยู่ฝ่ายเดียว คิดถึงอยู่ฝ่ายนเดียว แต่พี่เค้าคงไม่ได้คิดถึงผมเหมือนที่ผมคิดถึงเขาหรอกครับ

 ปล.ขอบคุณมากนะครับ ที่อุตส่าห์เข้ามาอ่านนะครับ ผมสัญญาว่าจะไม่ตั้งกระทู้เรื่องพี่คนนี้อีกแล้วและพยายามจะทำอย่างที่เพื่อนๆพี่ๆน้องๆบอก ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆครับ

 ปล2.ลืมครับ พี่เค้าบอกว่าหลังๆที่หายๆไปเพราะพี่เค้ารำคานผมที่พูดไม่รู้เรื่อง

จากคุณ : แมวอดทน
เขียนเมื่อ : 20 ธ.ค. 55 15:55:15




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com