Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นิสัยแย่ๆของอาจารย์ vote ติดต่อทีมงาน

...วันนี้ผมนี้เรื่องอยากให้เพื่อนๆแสดงความคิดเห็นกันหน่อยครับ คือ ผมมีอาจารย์อยุ่คนหนึ่งเป็นอาจารย์ที่จะไม่ทำอะไรเลยครับ เวลาเข้าไปเรียน นะครับ เขาจะให้พวกผมและเพื่อนอ่านหนังสือกันเองพออ่านเสร็จแล้วก็ อาจารย์คนนี้ก็จะให้ตอบคำถามในหนังสือต่อ พอตอบเสร็จเขาจะเรียกเก็บงานไปครับตอนแรกที่เรียนกับอาจารย์คนนี้ครั้งแรกผมคิดว่าแกจะเอาไปตรวจเองแต่ไม่เลยครับอาจารย์เก็บไปจริงแต่ก็ส่งคืนแบบตรวจกันเอง ก็ไม่ได้คิดอะไรนะตอนนั้น ก็ก้มหน้าทำตามที่จารย์บอกแต่ผมเริ่มมาสังเกตความน่าเบื่อของเขานี้ล่ะครับ คือเขาจะไม่ทำอะไรเลย เพราะแกจะใช้นักเรียนทำให้หมด ไม่ว่าจะเอาเอกสารไปส่ง ไปซื้อของนอกโรงเรียน ไปซื้อรองเท้าให้อาจารย์ ไปซื้อน้ำยามจารย์หิวน้ำ ก็ต้องไปครับ ตรวจงานนักเรียนก็ต้องตรวจกันเอง พอตอนเฉลยงานนักเรียนก็ต้องมาเปิดหาคำเฉลยกันเองแกจะรอเก็บคะแนนอย่างเดียวผมก็มานั้งคิดว่าแค่อาจารย์หาคำเฉลย ก,ข,ค  ไว้ก่อนนี้มันยากมากหรอครับถึงต้องให้นักเรียนมานั้งตรวจกันเองมาหาคำเฉลยเองสอนก็ไม่สอน เรียน 4 ชั้วโมงสอนไม่ถึง ทำงานให้อาจารย์ ก็หมดไปละ 3 ชั้วโมงกว่าๆ -*- แล้วก้ความลำเอียงนี้ไม่ต้องพูดถึง วันนั้นทำแบบสอบถามครับพวกเพื่อนห้องผมก็นั้งทำกันทั้งห้อง ช่วยงานอาจารย์ต้นชั้วโมง เกือบจบชั้วโมงพอหมดชั้วโมงจารย์ก็ให้คะแนนทั้งห้อง คนละ 1 คะแนนก็โอเคนะแต่มันไม่จบแค่นั้นครับ เขาบอกอีกมีคะแนนชอบส่วนตัวให้เพิ่มอีก 5 คะแนนอีก 5 คนเออผมก็มานั้งคิดทำงานก็ทำทั้งห้องนักเรียนทุกคนก็ช่วยงานกันหมดทุกคนยังมีคะแนนชอบส่วนตัวอีกผมก้คิดว่าอะไรว่ะจารย์อะไรทำตัวแบบนี้เนี้ย แต่ยังไม่หมดแค่นั้นนะครับนี้ผมโดนมากับตัวเองเลย คือเรื่องมันมีอยู่ว่า วันนั้นอาจารย์คนนี้มีงานเขาก็มาใช่ผมไปซื้อของนะคือแกต้องใช่กระดาษ a4 จำนวน 5 รีมโอเคก็เดินไปซื้อนะ ร้อนก็ร้อนเหนื่อยก็เหนื่อยแดดก้ไม่รุ้จะแรงไปไหนร้านก็อยู่ไกลซื้อกลับมาจารย์ก็ไม่พูดไรนะผมก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เข้ามาช่วยงานเพื่อนในห้องต่อบอกตามตรงไปซื้อมาเหนื่อยๆมากๆ  แล้วพอเรียนกะจารย์อีกรอบผมนั้งทำงานอยุ่ก็คิดได้ว่ากระดาษงานต้องแม็กแล้วส่งอ่ะนะผมก็ไม่มีแม็กก็เดินถามขอยืมเพื่อนเพื่อนก็บอกว่าไม่มีกันผมก็เลยเดินไปหาอาจารย์ที่กำลังคุยกับอาจารย์อีกคนหนึ่งผมก็เข้าไปขอดีๆนะ พูดว่า ขอโทษครับอาจารย์ผมขอยืมแม็กหน่อยได้ไหมครับ จารย์มองหน้าผมแปปหนึ่งแล้วก็บอกมา ว่า  ไม่ให้ยืม  ผมอึ่งมากคือแบบว่าอะไรว่ะ แม็กตัวเดียวคุณอาจารย์จะห่วงอะไรนักหนาลูกแม็กเงินคุณอาจารย์ก็ไม่ได้ซื้อเองผมก็เดินกลับไปแบบเสียความรู้สึกมากก็มานั้งคิดนะงานเราก็ช่วยอาจารย์ใช่ไปซื้อของไกลๆ ไม่เคยบ่น กับแค่ขอยืมแม็กมาแม็กงานส่งแค่นี้ไม่ให้เรา ตอนนี้กลายเป็นเกลียดหน้าเลยครับเจอแทบจะไม่ยกมือไหว้ เพื่อนผมก็โดนนะ เพื่อนผมชื่อ บิว กับ กอฟ คือจารย์เขาใช่งานเจ้าบิวให้ไปซื้อของให้เขานอกโรงเรียน แล้วก็บอกให้ กอฟ เพื่อนผมไปเป็นเพื่อนเจ้าบิวแล้วก็สั้งเพื่อนในห้องให้ทำงานไปก่อนตอนแรกก็ดูเหมือนจะไม่มีปัญหานะตอนกลับมาเอาของมาให้อาจารย์นี้สิ อาจารย์เขาก็บอกเจ้าบิวว่าไปนั้งทำงานก่อนเพราะไปซื้อของให้เขาและอีกคำสั้งก็ออกมาคนที่ทำงานก่อนก็ส่งงานได้แล้วรวมทั้งเจ้ากอฟด้วยไอ้กอฟเพื่อนผมถึงกะ งงครับ คือคุณอาจารย์ให้กอฟไปเป็นเพื่อนเจ้าบิวแล้วทำไมเจ้ากอฟถึงไม่ได้ทำงานเหมือนเจ้าบิว ตกลงวันนั้น ไอ้กอฟเพื่อนผมไม่มีคะแนนเก็บครับเพราะงานไม่ได้ทำเพราะไปเป็นเพื่อนเจ้าบิวตามที่อาจารย์สั้งนี้ยังแค่นิดหน่อยนะครับเรื่องอาจารย์คนนี้ยังมีอีกเยอะ

ก็แค่อยากจะถาม เพื่อน พี่ๆ น้องๆ ว่าถ้าเจออาจารย์แบบนี้จะทำยังไงกันล่ะครับผมตอนนี้นะความรู้สึกอยากเอาขี้ขว้างใส่บ้านเขามากติดไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน -*-

จากคุณ : kresreb
เขียนเมื่อ : 20 ธ.ค. 55 17:35:16




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com