Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ผู้ชายที่นอกใจกับผู้หญิงที่แย่งแฟน เค้าจะคบกันได้นานไหม เราได้คำตอบแล้วคะ vote ติดต่อทีมงาน

เหตุการณ์ต่อเนื้องจากกระทู้นี้

http://topicstock.pantip.com/siam/topicstock/2012/01/F11542258/F11542258.html

หลังจากที่เราพิมพ์เรื่องไปราวๆสามเดือน ผู้ชายก็พยายามโทรหาเรา อาทิตละครั้ง แต่เราไม่เคยรับสาย และเปลี่ยนไปใช้อีกเบอร์ ตอนนั้นปิดเทอมพอดี เราเลยไม่ได้รับรู้อะไรอีก พอเปิดเทอมเราก็กลับมาใช้เบอร์เดิม ผู้ชายก็พยายามโทรมาหาเรา อีกเรื่อยๆ แต่เราไม่เคยรับ บางทีเราก็ปิดเครื่องหนี บางทีก็มีเบอร์ตู้สาธารณะโทรมา แต่ไม่พูดอะไร จนเข้าเดือนสิงหาเราเปิดเครื่องมาบางทีก็เจอเมสเสสว่าเค้ามารอเราที่หน้าหอ อยากเจอ ซึ่งกว่าเราจะเปิดเครื่อง มันก็เที่ยงๆวันต่อมาแล้ว  แล้วเค้าก็โทรมาถี่ขึ้น ส่งเมสเสสมาบ้าง จนสุดท้ายพ่อเค้าโทรมาหาเรา ขอร้องให้คุยกับลูกเค้า เพราะพ่อเค้าบอกว่าลูกชายเค้ามาขอร้องให้พ่อช่วย เค้าอยากคุยกับหนู เราเลยตัดสินใจโทรไปบอกผู้ชายคนนั้นว่า ไม่ต้องโทรมาอีกนะ ซึ่งเค้าก็ไม่ยอม เราจึงบอกเงื่อนไขไปว่า ถ้าโทรมาเบอร์นี้อีกจะเปลี่ยนเบอร์ถาวร เค้าก็ขอร้องว่าอย่าเปลี่ยนเบอร์ได้ไหม เค้ายอมทำตาม
แล้วเราก็วางสาย

หลังจากนั้นไม่นาน ผู้หญิงคนนั้นก็โทรมาด่าเราว่าE ด อ ก เ มิ ง โทรหา..(ชื่อผู้ชาย) อีกทำไม เราก็ปฏิเสธไป ว่าไม่ได้ต้องการอะไร จะโทรมาให้เค้าเลิกยุ่ง เค้าก็ตัดสายทิ้ง ขอท้าวความถึงผู้หญิงคนนี้ว่า ตอนที่แย่งแฟนเราไปนั้น เราเคยถามเค้าว่าพี่ชอบแย่งแฟนชาวบ้านหรอคะ เค้าก็โทรมาด่าเราว่าE here ก็ เ มิ ง โง่เอง  = =" เราไม่เคยใช้คำหยาบกับผู้หญิงคนนั้นเพราะเห็นเป็นผู้ใหญ่กว่า
แต่เธอใช้กับเราซะ ถ้าโทรมาอีกเราคงได้ใช้คำหยาบบ้างแหละ เพราะเราก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน

สรุปเค้าผู้ชายผู้หญิงสองคนนี้เลิกกันคะ ผู้หญิงระแวงผู้ชายมาก ทั้งที่เราไม่ได้จะอะไรเลย พ่อผู้ชายก็โทรหาเรา ขอให้รั้งลูกเค้าไว้ได้ไหม เพราะลูกชายเค้าฟังเรา เรางงว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไมพ่อผู้ชายต้องมาทำอะไรขนาดนี้ด้วย เราก็รับปาก แล้วสอบถามเรื่องราวจากผู้ชาย ผู้ชายเล่าให้ฟังว่าตลอดเวลาที่คบกับผู้หญิงคนนี้ แทบไม่มีความสุขเลย ผู้หญิงระแวงตลอด ทะเลาะกันประจำเวลาผู้ชายไปช่วยเหลืออะไรเพื่อนผู้หญิง แถมไม่ให้ผู้ชายไปไหนกับเพื่อนเลยเพราะระแวง แต่ตัวผู้หญิงเองกลับเคยแอบไปนอนกับแฟนเก่า(ไม่ใช่คนก่อนนะ แต่เป็นคนก่อนหน้านั้นอีก เพราะแฟนเก่าคนล่าสุดเค้าเจ็บจนทนไม่ไหวไม่มายุ่งด้วยแล้ว ) แล้วก่อนหน้านั้นไม่นานผู้ชายจับได้ว่าผู้หญิงแอบไปคบกับนายA นามสมมติ ^^(ซึ่งนายAเป็นแฟนกับนางสาวB ซึ่งแน่นอนคะผู้หญิงเข้าไปเป็นมือที่3อีก ) แต่ผู้ชายเก็บความรู้สึกไว้ ผู้หญิงไปพบกับนายAเพราะก่อนหน้านั้นไม่นานผู้หญิงได้เข้าไปเป็นอาจารย์สอนที่นึง ซึ่งนายAกับนางสาวBเป็นลูกศิษย์ตน

ซึ่งทำให้เราได้คำตอบเลยคะ ว่าผู้หญิงที่แย่งแฟนคนอื่น กับผู้ชายที่แย่งแฟน
คนอื่น มันคบกันไม่ยืด เวรกรรมมันมีจริง เราว่าผู้ชายคงทรมานมากเหมือนที่เราเคยเป็น เมื่อโดนคนรักนอกใจ แล้วทำอะไรไม่ได้ ส่วนผู้หญิง เราว่ากรรมเค้าเยอะผู้ชายที่เข้ามารักเค้าจริงๆซักคนหรือป่าวนะ เธอไม่ใช่คนสวยแต่ยอมมีเซ็กซ์กับผู้ชายทุกคนที่เข้ามา แถมมีเงินเยอะ อำนวยความสะดวกให้ผู้ชายได้ ซึ่งแน่นอนมีผู้ชายเข้ามาในชีวิตเธอเยอะ แต่ไม่เห็นใครจะอยู่ยืด ทั้งที่อายุเธอควรจะหาใครคบเตรียมแต่งงานไปด้วยกันได้แล้ว

อ่อ พอผู้ชายกับผู้หญิงคู่นี้เลิกกันแล้ว ผู้หญิงไปคบกับนายAแบบแอบๆเพราะเนื่องจากเป็นศิษย์อาจารย์กัน ซึ่งแน่นอนนายAทิ้งนางสาวBคะ พอนางสาวBเอาเรื่องไปเล่าให้คนอื่นฟังว่าโดนอาจารย์แย่งแฟน ก็โดนผู้หญิงเรียกไปพบ แล้วเอาเรื่องคะแนนมาขู่ ว่าคะแนนอยู่ในกำมือนะ ซึ่งนางสาวBได้หาช่องทางมาเล่าเรื่องนี้ให้ผู้ชายกับเราฟัง ซึ่งเราก็เล่าเรื่องของเราให้ฟัง แล้วบอกนางสาวBว่าปล่อยเถอะ ให้ทุกอย่างมันเป็นไปตามกรรม ส่วนผู้ชายขอเรากลับมาคบคะ เราให้เค้ากลับมาคบคะ แต่เราพยายามแกล้งเค้าให้เสียใจ ให้เค้ารับรู้ว่าเราเคยเสียใจมามาก ซึ่งเค้าทนเราได้ ตอนนี้เคลียกันแล้วคะ จะให้ทุกอย่างกลับมาเป้นเหมือนเดิม แฟนเราอายุ19ปี มีเราเป้นแฟนคนแรก เรามองว่าผู้ชายไม่ทันผู้หญิงคนนั้นมากกว่า เพราะเรารู้ว่าแฟนเราเป้นเด็กเรียน ไม่เคยรู้เรื่องผู้หญิง
ใครอาจจะมองว่าคนเคยนอกใจเด๋วก็ทำอีก แต่เราเชื่อคะ เชื่อและหวังว่าเค้าจะไม่ทำให้เราผิดหวัง (ถ้าผิดหวัง เด่วมาดราม่าให้ฟังนะคะ 5555)

ส่วนเรื่องพ่อที่เข้ามาช่วยลูกขนาดนั้นเพราะว่าพ่อแม่ผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงคนนั้น
เนื่องจาก ผู้หญิงเวลามาบ้านเอาตัวเองเป็นสำคัญ ผู้ชายไปช่วยพ่อแม่ขนของในบ้าน ผู้หญิงก็จะเหวี่ยง วิ่งออกนอกบ้าน หาว่าผู้ชายไม่สนใจ แล้วนอกจากนี้คงมีพฤติกรรมอะไรอีกมั้งคะ ที่ทำให้พ่อแม่ เค้าไม่ชอบกันมาก เราไม่ได้ถามรายละเอียดมา เห็นว่าพอรู้ว่าเลิกกันแม่พาลูกชายไปล้างน้ำมนต์ไล่เสนียด แล้วก็เอาของของผู้หญิงที่เคยให้ลูกชายไปเผา = =" ปกติพ่อแม่เค้าใจดีมากนะ ใจดีกับเรามาก แต่อันนี้เราไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นขนาดไหน ไม่กล้าซักถามมาก รู้แค่ว่าหนึ่งในนั้นเป็นเรื่องเรียนด้วย แต่รู้สึกมีเยอะกว่านั้น

ปล.เราไม่รู้ว่าเราจะคิดถูกหรือคิดผิดที่ให้โอกาสผู้ชายคนนี้ แต่ผู้ชายคนนี้ดีกับเรามาก เข้ากับเราได้มากที่สุด ถึงเค้าจะเคยทำเราเสียใจ แต่เรารู้สึกว่าทุกคนพลาดกันได้ แต่ถ้ามีอีกเราไม่ให้อภัยเเล้ว เราจะลองให้โอกาสเค้าดูซักครั้ง เรารู้สึกว่าเค้าได้รับกรรมที่เค้ากระทำไปแล้ว ตอนคบกับผู้หญิงคนนั้นเค้าต้องทนทุกข์กับการโดนนอกใจ เหมือนที่เราเคย ต้องทะเลาะกับพ่อแม่เพราะเรื่องผู้หญิงคนนั้น แถมเสียการเรียน ทั้งที่เคยเป็นเด็กเรียนเก่งมาก ตอนนี้เรากับแฟนก็คุยกันว่าให้ลืมเรื่องอดีตไปให้หมด แล้วเริ่มต้นใหม่ ตั้งใจเรียนกัน

^^

จากคุณ : tainaruk
เขียนเมื่อ : 20 ธ.ค. 55 19:58:41




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com