Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ผลเลิกกับแฟนแล้วครับ vote ติดต่อทีมงาน

เมื่อวันที่ 19/12/2012 ที่ผ่านมามันได้จบลงเมื่อตอนค่ำๆครับ
อยากระบายว่าผมผิดอะไร
         ตอนเย็นวันนั้นเธอโทรให้ผมไปรับเธอที่มอแต่ผมก็ทำงานอยู่ เลยบอกว่าไปรับไม่ได้ เธอก็เลยไม่เป็นไรเดี๋ยวนั่งรถเมล์ ไม่งั้นก็จะให้เพื่อนขับมอไซร์ไปส่ง แต่ผมก็เอ่ะใจ เลยลองขับรถไปรอหน้ามอรอถึง 3 ทุ่ม
ผมก็เห็นเธอเดินออกมากับผู้ชายซึ่งผมเห็นถือกระเป๋าที่ผมซื้อให้ด้วยกับเพื่อน ญ เธออีก 1 คน เธอเห็นผมด้วยความตกใจ เธอเลยไม่กล้าที่จะมาทักทายผม ในสายตาเธอผมเป็นคนอิ่นไปแล้ว เธอไปรอผู้ชายหน้ามอ ในตอนนั้น เธอใส่กระโปรงทรงA ซ้อน3 ด้วยที่มันซ้อน 3 เธอเลยตัดสินใจนั่งกลางกระโปรงทรงA ฉีกจนเห็น กนน. เธอก็ยังนั่งทั้งๆที่ผมเป็นแฟนเธอๆน่าจะมาซ้อนรถผมแต่เธอกลับเลือกที่นั่งซ้อนผู้ชายคนนั้น

               ผมขับรถตามหลังไปเรื่อยๆ จนผู้ชายคนั้นพาไปจอดหน้าApartment แห่งหนึ่งที่ผู้ชายคนนั้นพัก เธอกับเพื่อนกำลังจะเดินขึ้นไปผมเลยไปขวาง บอกจะขึ้นไปทำไม แล้วไหนบอกเลิกเรียนจะกลับบ้าน นี่มันบ้านเหรอ แทนที่เธอจะสำนึกกับก่าผมว่า เธอไม่ชอบผู้ชายจู้จี้จุกจิก รำคาญ!! ตกลงมานี่ทำไมผมถาม มาทำอะไรก็เรื่องของ..ตัว... กลับบ้านไปเถอะน่ารำคาญ ถ้าไม่ตามมาก็ไม่เกิดเรื่องแบบนี้หรอก ความผิดมันผิดเพราะเอ็งที่ไม่ยอมมารับ ผมเลยตรอกกลับถ้า...ไม่มาดักรอ..คงโง่ไปอีกนาน แล้วกระโปรง...ฉีกขนาดนี้...จะขึ้นไปทำ ตกลงแอบคบกับมันมานานแล้วใช่ไหม แฟนผมตอบอย่างรวดเร็ว อืมแล้วจะทำไม รู้แบบนี้แล้วจะกลับได้หรือยัง ด้วยที่ว่าพ่อ-แม่แฟนผมเขาฝากฝังให้ผมไปรับ ผมเลยเก็บความโหโหไว้ในใจ เอาความห่วงใยครั้งสุดท้ายที่มีดึงแขนเธอขึ้นรถ แล้วพาไปส่งบ้าน
เธอบอกอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกพ่อ-แม่นะ ไม่งั้นเลิกกับผม ผมบอกยังไงก็จะบอก เลิกก็เลิก ...ไม่เอาแล้วผู้หญิงแบบนี้


              พอไปถึงบ้านผมเล่าเรื่องให้พ่อ-แม่ฟังทั้งหมดว่าเห็นซ้อนรถผ็ชายก็โปรงฉีก โกหกว่าเลิกเรียน 3 ทุ่มทั้งๆที่ไม่ได้เรียนเพราะไปรอผู้ชายคนนั้นเพราะมันเรียนรอบค่ำ แล้วยังจะขึ้นไปApartment กับเขาอีกทั้งๆที่กระโปร่งก็สั้นน่าเกลียด พ่อ-แม่ด่าสั่งสอนเธอ ๆ บอกผมไงซะใจ...ยัง ผมบอกไม่เคยซะใจมีแต่จะเสียใจในการกระทำของเธอ เธอบอกไม่ชอบผมที่โทรจิกโทรตามเป็นห่วงมากเกินไป.... 1 ปี กับอีกคน 2 สัปดาห์ เธอเลือกที่จะไปจากผมเอง ผมดีใจครับที่ผมรู้สักที ผมไม่เสียใจเลย...

แก้ไขหัวกระทู้ *ผม

แก้ไขเมื่อ 21 ธ.ค. 55 07:47:23

 
 

จากคุณ : หนุ่มพระนคร
เขียนเมื่อ : 21 ธ.ค. 55 07:46:22




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com