Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แนะนำตัวกันอีกครั้งครับ vote ติดต่อทีมงาน

ผมก็สมัครสมาชิกพันทิปมาเป็นเวลา 1 ปีแล้ว หลายๆๆคนอาจจะเคยเห็นผมมาบ้างหรือบ้างคนอาจจะไม่เคยเห็นเลย
   จากครั้งแรกที่สมัครผมตั้งกระทู้แรกคือกระทู้อกหักหลังจากนั้นก็ตั้งกระทู้บ้างไปตอบกระทู้บ้าง
จนถึงวันนี้ผมคิดว่าผมตั้งตัวละเตรียมใจที่จะเจอรักครั้งใหม่ได้แล้ว
   ผมเป็นพนักงานบริษัททำงานอยู่ต่างจั้งหวัดเงินเดือนหมืนกว่าบาทแต่ถ้าเป็นช่วงเปิดหีบอ้อยก็ประมาณสองหมื่นได้ ผมกำลังสร้างเนื้อสร้างตัววางแผนเก็บเงินซื้อรถละก็เก็บเงินไว้รอคนที่อาจจะมีจริง
   แต่ไม่รู้ว่าจะมีจริงหรือป่าวเพราะยังไม่เคยเจอคนคนนั้นเลย มีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตบ้างแต่ก็ยังไม่เคยเจอที่แบบตกหลุมรักเลยแต่ผมก็ไม่อยากคบกับคนที่ไม่ได้รักผมไม่รุ้ว่าผมเรื่องมากไปหรือป่าว
  แต่ผมก็ยังคิดว่าที่ผมทำอยู่นั้นดีแล้วทำงานเก็บเงินก็ร่างสร้างตัวพัฒนาชีวิตไว้ตอนนี้ยังมีแรงก็ทำไปดีกว่าอยากทำงานแต่ไม่มีแรง(ผมอายุ27เองครับ)
  แต่ถ้าถามว่าไม่มีคู่ได้ไหมผมก็ว่าได้เพราะก็ยังคิดว่าชีวิตยังปกติสุขดีเลิกงานกลับไปหาแม่หาปู่ย่าบ้างไปกินข้าวที่บ้านบ้างผมก้Happyดีอยู่ แต่ถ้ามีมันก้คงจะดีมั้ง
  เล่าถึงความหลังนิดนึงก่อนที่จะมาโสดแบบทุกวันนี้ เมื่อก่อนผมคบกับแฟนเก่ามา5ปีครับตั้งแต่เรียนจบเรียนจบ ตอนคบกันก็ไม่มีปัญหาอะไรเข้ามามากมายทะเลาะกันบ้างเล็กๆๆน้อยๆแต่ไม่เคยด่า
เมิง กรู อ้าย E เลยแม้แต่ครั้งเดียวแต่ในที่สุดชีวิตของเราสองคนก็มาถึงทางแยกในวันที่ผมซ้อมรับปริญญาซึ่งน่าจะเป็นวันที่ผมกับแม่ละพี่น้องมีความสุขที่สุดที่ผมเรียนจบแต่ในที่สุดผมก็ต้องมารู้เรื่องที่ทำให้ผมเสียใจมากๆเช่นกัน(ผมซ้อมรับปประมาณเดือนมีนา) การที่เรามาเจอรู้ถ่ายแฟนเรากับผู้ชายถ่ายรูปกันอยู่ในห้องมันทำให้ผมถึงกับอึ้งนิ้งไปเลยว่าทำไมเขาทำกับเราแบบนี้ผมหยิบมือถือขึ้นโทรหาทันทีผมถามว่าในคอมนี้รูปใคร
 แค่นั้นละครับเธอบ่อน้ำตาแตกร้องไห้ยกใหญ่ แต่จริงๆน่าจะเป็นผมมากกว่าที่ร้องผมว่าเธอไปพักนึงแต่ก็ไม่ด่าเธอเลยแม้แต่คำเดียวไม่มีเมิง กรู อ้าย E เลยผมถามแค่ว่าทำกับผมแบบนี้ทำไม
ผมทำอะไรผิด คุณไม่รักผมบอกผมตรงๆเลยก็ได้ผมพร้อมที่จะให้คุณไปได้ถ้าไปแล้วมีความสุขผมก็พร้อมแต่เธอพูดแบบว่าเธอเผลอใจไปผมบอกเลยว่าแค่ห่างกันแค่เดือนสองเดือนคุณยังเผลอใจแล้วถ้าแต่งงานกันไปคุณเป็นแบบนี้ผมจะทำยังไง ผมบอกเธอว่า ผมไม่ได้รักใครมากไปกว่าพ่อแม่ ปู่ย่าผมหรอก ผมเคยรักคุณมากแต่คุณทำกับผมให้ผมเจ็บชำน้ำใจมาก
(ผมซ้อมประมาณมีนา คือถ้ายังไม่ได้เจอเหตุการณืนี้ปลายปีที่บ้านก็จะไปสู่ขอละแต่งงานกันแล้ว) เธอบอกว่าผมไม่ผิดอะไรเธอเป็นคนผิดเอง ผมเลยบอกเธอไปว่าถ้าแบบนั้นทางที่เราเดินมาร่วมกันคงจะถึงทางแยกแล้วคุณกับผมคงต้องแยกทางกันแล้ว
ผมขอให้คุณโชคดีละพร้อมที่จะรับผิดชอบกับการกระทำของคุณในครั้งนี้.....และนี้คือจุดเริ่มต้นของความโสดครั้งนี้.....

จากคุณ : คุณก็รู้ว่าผมคือใคร
เขียนเมื่อ : 21 ธ.ค. 55 19:51:59




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com