Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถามสาว ๆ หน่อยนะครับ (หนุ่ม ๆ ก็ตอบได้นะ)... เวลาผู้หญิงเมา นี่จำได้ป่าวครับ ว่าทำอะไร พูดอะไรไปบ้าง vote ติดต่อทีมงาน

ตามหัวข้อเลยครับบ

ผมไม่รู้ว่าสติผู้ชาย กับ ผู้หญิง ต่างกันมากน้อยขนาดไหนเวลาดื่มแอลกอฮอลล์

แต่อยากรู้ว่า ถ้าเมาละจะจำอะไรได้บ้างป่าวครับ  เพราะ ไปนั่งกินมากับผู้หญิงคนนึงที่คุย ๆ อยู่บ้างครับ  มีพวกเพื่อนของฝ่ายหญิงด้วย 3-4 คน ไม่เยอะ.... พอดีฝั่งผู้ญ เพื่อนเค้าชวนผมไป

คือ ไปนั่งกิน มันก็ปกติอะครับบ จนเวลาเริ่มผ่านไป  ผมก็รู้สึกว่าเค้า (ฝ่าย ญ) เริ่มเมาแล้ว  แต่ยังไม่มากก ...... พอไปซักพัก เจ้าตัวเริ่มเอามือมาลูบหน้า ลูบแก้มผมเบาเบา แล้วเอามือจับปลายคาง แล้วคุยกับผม อยู่เป็นนาที  

ละมี ช่วงจังหวะผมไปส่งเธอเข้าห้องน้ำ ประมาณ 2-3 รอบได้  เหมือนตอนนั่งรอหน้าห้องน้ำ เธอก็มาซบที่ไหล่ผมเป็นนาที เช่นกันน

ตอนไปส่งเธอกลับ ก็อยู่กันเองแค่ 2 คน  คุยกันไปประมาณครึ่งชั่วโมง ก็หลายเรื่องอยู่ครับ แต่ไม่เยอะมาก เหมือนจะคุยวนไปวนมา แล้วเธอก็เอามือมาจับหน้าจับตาผมแล้วคุยอีกที......  ก็ไม่มีไรครับบ  ก็ประมาณครึ่งชั่วโมง ผมก็แยกย้ายกลับ
______________________________________________________

ทีนี้ ที่ผมสงสัยคือ พอถัดมาสองสามวัน ผมมาคุยกับเธอเรื่องนี้ เหมือนเธอจะจำอะไรไม่ได้เลยย คือ บางอย่างเหมือนจำได้  บางอย่างเหมือนจำไม่ได้ คิดว่าผมแต่งเรื่องแกล้งขึ้นมามั่งง (ฮ่าๆๆๆ  ผมก็ งง เหมือนกันน)

ถัดมาอีกซัก สัปดาห์นึง  ผมลองแย๊บ ๆ ถามใหม่  ก็เหมือนเดิมครับบ ,, ผมเลยไม่รู้ว่า ทำไมบางอย่างเธอจำได้ แต่บางอย่างเธอจำไม่ได้  แล้วถ้าผมบอกเธอไปว่าวันนั้นเธอเอามือมาจับหน้าจับตา คุยกับผม  เธอมานอนซบไหล่ผมหน้าห้องน้ำ.......   เธอจะยังจำได้มั้ยย  เธอจะเชื่อที่ผมพูดไปมั้ยย


ผมยอมรับนะว่า ตอนนั้นรู้สึกดี ปนเขิน ๆ บ้าง โดยเฉพาะตอนเธอมาซบไหล่ หรือ ตอนพูดตอนจากับผมหลายรอบให้ขับกลับดีดี คือ ต้องขอบคุณเพื่อนเธอที่เอ่ยปากชวนผมไปน่ะครับ  ไม่งั้นผมคงไม่ได้รู้ ไม่ได้เห็น ไม่ได้เจออะไรแบบนี้......  บางที มันก็รู้สึกดีแบบบอกไม่ถูกน่ะครับ

ก็เลยอยากรู้ครับบ  เอาจริง ๆ  ถ้าคุณสาว ๆ เมาแล้ว (แต่มีสติอยู่ซัก 60-70  ยังพอพูดคุย พอพูดจาโอเครู้เรื่องอยู่)  คุณจะจำได้มั้ยว่าทำอะไรไปบ้าง แล้วทำไมคุณถึงกล้าทำครับบ หรือ เพราะ คุณอยากทำ หรือ เพราะ อะไรข้างในตัวคุณมันค่อย ๆ เผยออกมา



เมอรี่คริสต์มาสล่วงหน้าครับบ  ขอบคุณมากครับบ :))

แก้ไขเมื่อ 22 ธ.ค. 55 17:11:31

จากคุณ : Goonz08
เขียนเมื่อ : 22 ธ.ค. 55 16:18:55




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com