Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ไม่รู้ว่าแบบนี้คือพูดเล่นแต่แอบคิดจริงหรือเปล่า? vote ติดต่อทีมงาน

เมื่อวานนัดกินข้าวกับเพื่อนที่ค่อนข้างสนิท ที่เคยกลัวว่าเขาจะเข้าใจเราผิด หรือเราคิดไปเอง เลยห่างๆหายๆ
หลังๆเห็นเพื่อนยุ่งตลอด พอดีจังหวะเพื่อนเลิกงานเร็ว + เราซื้อของขวัญปีใหม่ไว้ให้เลยนัดเจอกัน แต่ความเฟอะฟะ(ไม่เคยเปลี่ยน) รวมกับความเบลอๆ เพราะเป็นหวัด เลิกงานแล้วก็คว้าแค่กระเป๋ากับกล่องของขวัญเดินมาขึ้นรถไฟฟ้า นั่งมาถึงสถานีกรุงธนบุรี ว่าจะซื้อขนมกิน ถึงกับใจแป้ว! เพราะหากระเป๋าตังค์ไม่เจอ แม้แต่กระเป๋าเหรียญพอตั้งสนิทได้ นึกได้ว่า ตอนพักเที่ยงไม่ได้กินข้าว แต่ไปซื้อของเป็นเพื่อนหัวหน้าเลยถือแต่กระเป๋าตังค์ไป พอกลับมานั่งทำงานก็วางใส่ไว้ในลิ้นชัก...ไม่เอาใส่กระเป๋าสะพายซะงั้น!

พอมาถึงที่7-11ระหว่างรอเพื่อน ถ้ามีใครเห็นผู้หญิงหัวฟูนั่งข้างกล่องของขวัญใหญ่ๆนั่่นล่ะข้าพเจ้าเอง -_-"
หิวข้าวมากตอนนั้น แชทไปหาเพื่อนว่า ถึงแล้ว...แต่จะสารภาพว่าลืมกระเป๋าตังค์....ตอนนี้หิวมากและนั่งใกล้ๆแม่ค้าที่กำลังซื้อหมูปิ้งป้อนน้องหมาอ่ะ เราอิจฉาน้องหมามากนาทีนี้ T^T (คุยเป็นภาษาอังกฤษ) เพื่อนตอบมาว่า... Lol don't worry I will feed you better. :P

พอมาถึง เพื่อนพาไปกินที่ร้านริมน้ำย่านสาทร สั่งแบบจัดเต็มมาก ทั้งขาหมูทอด+อย่างอื่นอีก5อย่าง ตอนนั้นเราเห็นราคาแล้วแอบปาดเหงื่อ... พออาหารมา เพื่อนบอกว่า "ไม่ต้องอิจฉาหมาแล้วใช่มั้ย ให้ทั้งขาเลย!"

เช็คบิลมา 2 คนพันกว่า..แถมกินไม่หมดด้วย...แน่นอนว่าเราไม่มีสักบาท...บอกขอโทษน้าาา. เดี๋ยวโอนคืนให้ เพื่อนบอกไม่เป็นไร แค่เมื่อไหร่จะจัดทริปไปเที่ยวได้ซักที เราเลยบอกว่าถ้าเราลืมกระเป๋าตังค์อีกทำไง "เธอคือลมหายใจเลยนะตอนนี้" พูดแบบกวนไป เพื่อนถามมาว่า "เราควรดีใจใช่มั้ย. ฮ่าๆ"

พอขึ้นรถเปิดเพลง stereo heart แล้วเพื่อนบอกให้เราฟัง แล้วร้องเพลงว่าเราชอบความหมายมากๆ ของท่อนนี้
My heart's a stereo
It beats for you, so listen close
Hear my thoughts in every no-o-o-te
Make me your radio
And turn me up when you feel low
This melody was meant for you
Just sing along to my stereo

พอเพื่อนส่งเราถึงบ้าน ก็กลับไปแกะของขวัญ เป็นตุ๊กตาแมวอ้วนๆหน้ากวนๆ เพื่อนส่งมาว่า.,..
เหมือนเราเลยอ่ะอ้วนๆ นิ่มมากๆ เราเลยถามว่าน่ากอดเนอะ เห็นแลัวนึกถึงเธอน่าชอบ แก้เครียดทำงานเหนื่อยๆ เพื่อนส่งมา(เป็นภาษาอังกฤษเหมือนเดิม)ว่า มันเหมือนเราจริงๆนะ แค่นิ่มกว่า love at first sight หรือเปล่า....เราก็เลยเปลี่ยนเรื่อง ว่าง่วงมากเลย นอนดีกว่า...

ไม่อยากจะต้องพูดไปว่าไม่ได้คิดเกินเพื่อน กลัวว่าจะกลายเป็นเราคิดไปเอง หรือทำให้เพื่อนเสียความรู้สึกหรือเปล่า ไม่ได้รังเกียจ แต่ไม่ได้รู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนเป็นอย่างอื่น...ไม่มีเหตุผลอะไรนอกจาก...แค่รู้สึกว่า

"เขาไม่ใช่..." ควรทำไงต่อดี.... อุตส่าห์เว้นระยะไว้แล้วแท้ๆ

จากคุณ : liveforlife
เขียนเมื่อ : 22 ธ.ค. 55 20:17:05




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com