Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เธอจะมาแบบไหน vote ติดต่อทีมงาน

ขอปรึกษาเพื่อนๆ สมาชิกหน่อยครับ
ขอเกริ่นก่อนนะครับ

ผมทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งได้มีโอกาสพบกับผู้หญิงคนหนึ่ง (อยู่ทีมลูกค้า)
งานผมจะเป็นลักษณะ Project ทำให้ต้องพบปะกับกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างกัน ผุ้หญิงคนนี้เป็น
หนึ่งในทีมลูกค้าที่หัวหน้าเค้า Assign ให้ผมสอบถามเรื่องข้อมูลของ Project จากเธอได้
และผมก็ได้เบอร์เธอจากหัวหน้าเค้า (Mem ลงมือถือเอาไว้เผื่อติดต่อ แต่ไม่เคยโทรฯเพราะส่วนใหญ่จะนัดเจอกันในห้องประชุมด้วยเวลาที่แน่นอนอยู่แล้ว)

มีวันนึงประชุมเสร็จทีมลูกค้ากลับไปก่อนเหลือผมกับทีมประชุมกันต่อ เธอก็ได้ LIne มาถามผม (ว่ายังไม่เลือกประชุมเหรอ ทานข้าวหรือยัง) ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่เธอ Line มาหาผม จากนั้นก็เริ่มคุยกันใน Line (จะเป็นลักษณะที่ขอบคุณเค้าที่ให้ความร่วมมือใน Project นี้ ฯลฯ) ไม่ได้เป็นเชิงจีบ และเริ่มคุยกันมาเรื่อยๆ (เรื่องทั่วไป) ซึ่งผมก็รู้สึกดีกับเธอ (แบบว่าได้คุยกับคนน่ารัก โดยแอบฝันหวานเล็กๆ) แต่ก็คิดว่าเธอน่าจะแค่ Check Rating

ผมก็ไม่ได้คิดอะไร ตลอดที่คุยกันผ่าน Line ผมไม่เคยถามว่าเธอมีแฟนหรือยัง (แต่คิดว่าคงมีแล้วน่ารักอย่างนั้น) โดยหลังๆ เธอเริ่มถามผมว่าไปไหนเหรอ ไปกับใคร ? เริ่มมีอาการงอล ถ้าผมไม่ได้ตอบ Line และเมื่อเราได้เจอกันในที่ประชุม (เธอจะยิ้มให้ และเข้ามาทักทาย ต่างจากตอนแรกๆ ที่ไม่ได้เข้ามาทักกัน จะถามตอบกันเฉพาะเรื่องงานเท่านั้น) สวนใหญ่เธอจะ line มาทักผมก่อนตลอดครับ (เพราะผมไม่ค่อยกล้าไปทักเธอใน Line จนหลังๆ ผมเองก็มีการทักไปก่อนบ้าง) แต่สิ่งที่ไม่ค่อยเข้าใจคือ เธอจะมาในแบบไหนครับ (ไม่กล้าคิดเข้าข้างตัวเอง) มา Check Rating, แค่เข้ามาคุยเฉยๆ (แบบว่าอยากรู้จักแต่ไม่คิดอะไร) หรือว่าเธอรู้สึกดีกับผมจริง (มากกว่าเพื่อน)

ขอถามทุกท่านที่มีประสบการณ์หนอ่ยนะครับ
- อะไรที่จะเป็นสิ่งที่บอกได้ว่าเธอเข้ามาในลักษณะไหน

ตอนนี้งงไปหมดแล้ว

ปล. - โดยเท่าที่ผมสังเกตในเวลาที่คุย (ใน Lineกัน) เธอจะเป็นลักษณะขี้งอล อยากให้ตามใจ (หรือว่าเป็นลักษณะทั่วไปของผู้หญิงหว่าา)
    - ผมไม่ใช่คนหน้าตาดีนะครับ แต่เธอนั้นน่ารัก แถมยังมีฐานะที่ดีกว่าผมอีกด้วย

จากคุณ : หนึ่งจุดแดงแห่งตงง้วน
เขียนเมื่อ : 23 ธ.ค. 55 07:35:19




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com