Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ดวงรายสัปดาห์ปจะวันที่ 24 - 30 ธันวาคม 2555 โดยผมหมอยุ่นทาโร่ห์ครับผม vote ติดต่อทีมงาน

กลับมาอีกเช่นเคยครับกับดวงรายสัปดาห์โดยผมหมอยุ่นทาโร่ห์ครับ วเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาดูกันครับว่าใกล้จะสิ้นปีเเบบนี้ดวงของคุณจะมีการเปลี่ยนเเปลงไปมากน้อยขนาดไหน
(ฝากเพจของผมไว้อีกเช่นเคยครับ www.facebook.com/YunnTheTarot)

ราศีเมษ (21 มี.ค.-20 เม.ย.)
- สัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณจะเป็นช่วงที่เรียกได้ว่ารับทรัพย์ก่อนสิ้นปีเลยก็ได้ครับ นอกจากงานที่คุณทำอยู่ประจำอยู่เเล้วคุณอาจได้รับโอกาสให้รับงานพิเศษบางอย่างพร้อมกับค่าตอบเเทนที่ไม่น้อยเลยทีเดียว ก่อนสิ้นปีอาจจะยุ่งสักหน่อยเเต่ก็ขอให้ขยันส่งท้ายปีอีกสักหน่อยก็ไม่เสียหายนะครับ เรื่องการเงินคุณจะมีดวงโชคลาภมากเป็นพิเศษเเละอาจมีดวงได้รับทรัพย์จากการเสี่ยงโชคอะไรบางอย่างอีกด้วยเเต่ยังไงก็อย่าไปจริงจังกับเรื่องโชคลาภมากเกินไปนะครับ เรื่องความรักในช่วงนี้อาจจะมีดวงต้องระวังคนอายุเยอะกว่าที่เป็นผู้ชายคุณจะทำให้ความรักของคุณต้องเจออุปสรรคเเละความวุ่นวายได้ เเนะนำว่าถ้าพยายามเลี่ยงเจอคนอายุเยอะกว่าที่เป็นผู้ชายนะครับก็จะพอเลี่ยงปัญหาได้เเน่นอนครับ

ราศีพฤษภ (21 เม.ย.-21 พ.ค.)
- สัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณจะได้รับข่าวดีจากผู้ใหญ่ที่เป็นผู็ชายซึ่งจำตาดูคุณเเละสนใจคุณอยู่นาน นอกจากนี้คุณอาจมีโอกาสได้รับงานร่วมกับผู้ใหญ่บางคนอีกด้วย เรื่องการเงินในช่วงนี้ต้องระวังการเงินจะเสียหายเพราะคนสนิทของคุณจะขอความช่วยเหลือให้คุณช่วยเหลือปัญหาเรื่องเงินบางอย่างที่คุณไม่ควรยุ่งเกี่ยวอย่างยิ่ง ยังไงฟังใครก็ขอให้คิดให้รอบคอบหน่อยนะครับ เรื่องความรักในช่วงนี้จะต้องระมัดระวังโดยเฉพาะคนที่มีเเฟนเเล้วนะครับเพราะช่วงนี้มีดวงเสี่ยงเกิดเรื่องเข้าใจผิดกันจนถึงขั้นผิดใจกันได้ ถ้าช่วงนี้ได้ยินอะไรจากคนอื่นมาก็ขอให้ใจเย็นๆเเละมาคุยกับคนที่คุณรักด้วยเหตุผลก่อนดีกว่าก่อนที่จะตัดสินใจอะไรดีกว่าครับ ส่วนที่โสดอยู่ก็อาจจะเจอเรื่องให้คิดมากเเละไม่มั่นใจในตัวเองบ้างยังไงก็อย่าท้อเเท้นัครับ

ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)
- สัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณเรียกได้ว่าเจอปัญหาส่งท้ายปีเลยก็ได้ครับ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะต้องรับมือกับปัญหาเก่าๆที่เคยเกิดขึ้นในที่ทำงานเเล้วครั้งหนึ่งจะมีสิทธฺเกิดขึ้นอีกครั้งในช่วงสัปดาห์นี้นะครับยังไงก็อดทนไว้หน่อยละกันครับอย่าพึ่งท้อซะก่อน เรื่องการเงินในช่วงนี้คุณจะมีดวงได้รับทรัพย์จากผู้ใหญ่ในครอบครัวของคุณเองเเต่ว่าในขณะเดียวกันก็ยังคงมีเรื่องให้เสียเงินอาจจะตลอดทั้งสัปดาห์ด้วยเหมือนกันยังไงก็เตรียมการวางเเผนการใช้จ่ายให้ดีก่อนนะครับ เรื่องความรักคุณคนที่โสดอยู่จะมีดวงได้เจอคนใหม่ที่คุณจะถูกใจตั้งเเต่ครั้งเเรกที่เจอด้วยก็ได้ครับเเละนอกจากนี้คนที่คุณจะเจอในสัปดาห์นี้ก็จะหันมาสนใจคุณด้วยเช่นกันอีกด้วยยังไงก็ขอเเค่มีความมั่นใจในตัวเองเเละลองเปิดใจไว้ก็พอครับ ส่วนคนที่มีคู่อยู่เเล้วก็สบายใจได้เพราะช่วงนี้ไม่มีเรื่องอะไรร้ายเกิดขึ้นเท่าไหร่นัก

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-23 ก.ค.)
- สัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณจะมีเรื่องให้คุณต้องไปช่วยเหลือเเละเเก้ไขปัญหาของคนอื่นที่ทำเอาไว้ เเต่ยังไงช่วงนี้ก็ต้องระวังคุณจะมีเรื่องมาขัดใจคุณเพราะคนที่คุณทำงานร่วมกันอยู่ด้วยช่วงนี้ก็ต้องระวังเรื่องอารมณ์เเละเเละการพูดของคุณไว้หน่อยนะครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ถึงเเม้คุณจะวางเเผนการใช้จ่ายล่วงหน้าไว้เเล้วเเต่ก็ระวังจะมีเรื่องให้เสียเงินเเบบกระทันหันได้อยู่ยังไงช่วงนี้ก็รอบคอบกับการใช้จ่ายไว้หน่อยนะครับ เรื่องความรักในช่วงนี้คงต้องระวังคนที่คุณชอบอยู่ไว้หน่อยนะครับ ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คนที่คุณรักมีเรื่องทุกข์ใจอยู่เเละอาจมีความลับกับอยู่บ้างเหมือนกันจนคุณอาจรู้สึกอึดอัดใจเวลาคุยกับเธอหรือเขาคนนั้นยังไเเนะนำว่าช่วงนี้ต้องใจเย็นเเละอย่าคาดคั้นอะไรมากไปจะดีกว่าครับ ถ้าปัญหาเงียบลงไปเเล้วคนที่คุณรักก็จะค่อยๆบอกคุณเองครับ

ราศีสิงห์ (24 ก.ค.-23 ส.ค.)
- สัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณจะมีดวงต้องร่วมงานหรือได้รู็จักกับผู็ชายที่อายุเยอะกว่าเเละจะเป็นคนที่ช่วยเหลือคุณหลายๆอย่างตั้งเเต่ปีหน้าอีกด้วย เเต่ว่าการทำงานร่วมกับคนๆนี้อาจต้องปัรบตัวเองเยอะสักหน่อยเพราะจะเป็นคนที่เข้มงวดเเละจริงจังกับการทำงานสักหน่อยยังไงก็ขอให้เต็มที่ไว้นะครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้คุณจะมีดวงได้รับทรัพย์จากผู้หญิงเเละนอกจากนี้ผู้หญิงบางคนอาจพาให้คุณได้ไปเจอข่าวดีเรื่องเงินอีกด้วย เรื่องความรักในช่วงนี้คุณจะมีดวงได้พัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่หวังเอาไว้ครับเเต่ว่าช่วงนี้คุณจะต้องเป็นฝ่ายเริ่มทำอะไรบางอย่างก่อนเพื่อให้คนที่คุณชอบอยู่รู้สึกจริงจังกับคุณมากขึ้น มั่นใจในตัวครับลองทำตามที่ใจอยากให้ทำดูบางทีผลออกมาอาจดีกว่าที่คุณคิดไว้ก็ได้

ราศีกันย์ (24 ส.ค.-23 ก.ย.)
- สัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณต้องอย่าประมาทเเละเพิ่มความรอบคอบในการทำงานไว้หน่อยนะครับ เเม้เเต่ปัญหาเล็กๆก็อาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ในพริบตาเพราะปัญหาในที่ทำงานมากระทบเข้ามาพอดี พยายามคอยตรวจตรวงานที่คุณทำให้ดีเเละถ้าให้ดีลองสังเกตดูคนรอบๆตัวในที่ทำงานไว้หน่อยก็ดีครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ระวังจะมีเรื่องให้เสียเงินเพราะคุณเผลอทำอะไรบางอย่างสูญหายได้ช่วงนี้ถ้ายิ่งต้องไปข้างนอกหรือเดินทางไปไหนก็เตรียมตัวเองให้ดีเเละคอยเช็คสิ่งของของคุณไว้ให้ดีครับ เรื่องความรักในช่วงนี้คุณจะเริ่มมีดวงกับคนที่อายุเยอะกว่าเเละช่วงนี้คนที่อายุเยอะกว่านี้จะเริ่มหันมาสนใจคุณเเละพยายามเข้าหาคุณเเบบเรื่อยๆเเละคอยรอจังหวะให้คุณเปิดโอกาสอยู่ด้วย บางทีลองสังเกตคนใกล้ตัวดูครับอาจจะมีคนน่าสงสัยอยู๋ในกลุ่มคนสนิทของคุณอยู่ก็ได้

ราศีตุล (24 ก.ย.-23 ต.ค.)
- สัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณจะมีโอกาสได้ร่วมงานใหญ๋พร้อมกันนี้อาจจะได้รู้จักกับเพื่อนร่วมงานใหม่ๆที่คุณไม่เคยรู้จักมาก่อนด้วยเเต่ในขณะเดียวกันปัญหาที่เกิดขึ้นก็จะมีมาจากคนที่ร่วมงานด้วยเหมือนกันยังไงต้องพยายามปรับตัวเข้ากับสังคมหน่อยนะครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้จะมีโอกาสได้รับเงินเพิ่มมากขึ้นเเละจะมีสิทธิรับทรัพย์ที่ควรได้จากในอดีตอีกด้วยครับ เรื่องความรักในช่วงนี้เริ่มอยู่ในช่วงที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่่นักจะมีโอกาสเจอปัญหาจากมือที่สามที่พยายามเข้ามาเเละต้องระวังคนนอกจะมาพูดให้คุณเข้าใจผิดในตัวคนที่คุณชอบอีกด้วย เเนะนำว่าอย่าเชื่ออะไรใครเร็วไปถึงเเม้จะเป็นเพื่อนสนิทคุณก็ตามต้องลองนึกถึงเหตุผลด้วยนะครับ

ราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.)
- สัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณจะมีข่าวดีมาก่อนสิ้นปีนี้ครับเเละข่าวดีนี้อาจทำให้งานในปีหน้าของคุณเปลี่ยนเเปลงไปอย่างมากด้วย เเต่เเน่นอนว่าการเปลี่ยนเเปลงจะเปลี่ยนการเปลี่ยนที่ดีขึ้นเเละทำให้ได้เจอโอกาสที่มาเยอะขึ้นกว่าปีนี้เเน่นอนครับช่วงนี้ก็ขอให้ขยันส่งท้ายปีให้เต็มที่นะครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ระวังจะมีเรื่องให้เสียเงินจำนวนมากเพราะอุบัติเหตุร้ายเเรงบางอย่างหรือของที่มีคุณเกิดเสียหายขึ้นมาเเนะนำว่าช่วงนี้ก็อย่าประมาทของตรวจตราของๆคุณให้ดีนะครับ เรื่องความรักในช่วงนี้คุณจะต้องหนักใจซํกหน่อยถึงเเม้ตอนนี้คุณอาจมีคนที่ชอบหรือคบอยู่ก็ตามเเต่ในขณะนี้อาจจะมีอีกคนหนึ่งที่เเอบชอบคุณอยู่เเละเริ่มที่จะเเสดงตัวให้คุณรู้ตัวเเล้วด้วย ยังไงช่วงนี้ต้องจัดการเรื่องนี้ให้เร็วที่สุดไม่อย่างนั้นถ้าคุณปล่อยให้ยืดเยื้อต่อไปมันจะยิ่งเป็นปัญหาที่รุนเเรงขึ้นเเน่นอนครับ

ราศีธนู (23 พ.ย.-21 ธ.ค.)
- สัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณจะมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมถ์เป็นพิเศษ ในสัปดาห์นี้จะมีผู้ใหญ่ในที่ทำงานของคุณมาเสนอโอกาสบางอย่างให้คุณซึ่งจะเป็นงานที่ใหญ่เเละสำคัญกับในที่ทำงานอีกด้วยซึ่งถ้าคุณรับโอกาสนี้ไว้เเละทำสำเร็จคุณจะได้รับโฮกาสนี้มากขึ้นกว่าเดิมเเละอาจจะมีข่าวดีเข้ามาเร็วขึ้นอีกด้วย เรื่องการเงินในช่วงนี้จะมีเเต่เรื่องให้เสียเงินเยอะเป็นพิเศษจลอดทั้งสัปดาห์เเละยังไม่มีดวงได้รับทรัพย์เท่าไหร่นักควรจะหาวิธีประหยัดไว้หน่อยจะดีกว่าครับ เรื่องความรักในช่วงนี้คุณจะมีโอกาสได้พบเจอกับคนที่น่าสนใจเพิ่มมากขึ้นซึ่งจะมีดวงได้เจอเพราะการออกเดินทางไกลอย่างเช่นต่างจังหวัด เเต่ว่าช่วงเวลาที่เจอนั้นอาจจะสั้นซักหน่อยถ้าใครที่ได้โอกาสนี้ก็อย่ามั่วเเต่เขินนะครับรีบไปทำความรู็จักไว้ไม่อย่างนั้นอาจมาเสียดายทีหลังก็ได้นะครับ

ราศีมังกร (22 ธ.ค.-20 ม.ค.)
- สัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณมีเเนวโน้มที่จะได้รับข่าวดีเเละจะมีโอกาสได้ทำงานใหม่ๆที่คุณอาจกำลังรอคอยอยู่ด้วยก็ได้ เเต่ในสัปดาห์นี้จะยังต้องเจอภาระงานส่งท้ายอยู่บ้างก็ขอให้พยายามกันอีกหน่อยนะครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ยังถือว่าไม่มีการเปลี่ยนเเปลงเท่าไหร่นักการใช้จ่ายยังคงเป็นไปตามปกติอยู่เเละส่วนเรื่องโชคลาภก็ยังไม่มีเข้ามาด้วยอีกเช่นกัน เรื่องความรักในช่วงนี้ถ้าคุณกำลังชอบใครอยู่ช่วงนี้เหมาะที่จะเริ่มเข้าหาคนๆนั้นให้มากยิ่งขึ้นเเละเเนะนำว่าลองซื้อของเล็กๆน้อยๆเป็นตัวช่วยก็ถือว่าไม่เลวเหมือนกันครับ ลองศึกษาดูว่าตอนนี้เธอหรือเขาอยากได้อะไรก็ดีครับ

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค.-19 ก.พ.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณระวังคนร่วมงานหรือเเม้เเต่ผู้ใหญ่บางคนจะมาทำให้งานของคุณเสียหายได้อย่างมาก เเนะนำว่าช่วงนี้ไม่ควรหวังพึ่งใครหรือขอความช่วยเหลือจากใครจะดีกว่าครับถึงเเม้คุณจะไว้ใจคนๆนี้มากเเค่ไหนเเต่ในตอนนี้เขาอาจช่วยเหลืออะไรคุณไม่ได้มากนักควรพึ่งตัวเองไปก่อนดีกว่า เรื่องการเงินในช่วงนี้จะเริ่มเป็นไปในทางที่ดีขึ้นจะเริ่มมีโอกาสได้รับเงินจากคนรอบๆตัวเเละคุณเองก็อาจจะมีโชคลาภเล็กๆน้อยๆอีกด้วยครับ เรื่องความรักในช่วงนี้คุณจะเริ่มมีดวงความรักเยอะเป็นพิเศษในช่วงนี้เพราะจะมีคนที่สนใจคุณเเละพยายามเข้าหาคุณมากกว่าหนึ่งคนในสัปดาห์นี้เลยก็ว่าได้ครับ เเต่ถ้าคิดจะจริงจังกับใครช่วงนี้ก็ขอให้คิดให้ดีๆศึกษาคนนั้นให้ดีก่อนนะครับ

ราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.)
- สัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณต้องเตรียมตัวรับมือกับปัญหาเฉพาะหน้าไว้หน่อยนะครับ ระวังการทำงานของคุณอย่าพยายามทำอะไรผิดพลาดเเม้เเต่เล็กน้อยจะดีกว่าครับเพราะปัญหาที่คุณพลาดอาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โดยทันทีก็ได้อย่าประมาทในช่วงนี้จะดีกว่าครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้คุณจะมีดวงได้โชคลาภเพราะคนที่อายุน้อยกว่า เเละนอกจากนี้คุณจะได้รับความช่วยเหลือปัญหาเรื่องงานจากคนในครอบครัวอีกด้วย เรื่องความรักในช่วงนี้คุณที่โสดอยู่จะเริ่มมีโอกาสได้รับต้นพบเจอกับคนใหม่ๆจากการช่วยเหลือของเพื่อนสนิทของคุณเเละคนที่จะได้เจอนี้เเน่นอนว่าคุณเองก็ไม่เคยรู้จักมาก่อนด้วยเหมือนกันครับ

จากคุณ : Zeoraiba
เขียนเมื่อ : 24 ธ.ค. 55 01:11:31




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com