Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 24 - 30 ธันวาคม 2555 โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ vote ติดต่อทีมงาน

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)    

         เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Four of Swords ชะลอโครงการบางอย่าง หรืออาจมีเหตุให้คุณต้องปลีกตัวพักผ่อน พักฟื้น รวมถึงเป็นคำเตือนว่าคุณเหนื่อยมากเกินไปแล้ว

         ความรัก ความสัมพันธ์ The Lovers ความรักและการเลือก วิถีชีวิตต่อจากนี้ไป เส้นทางซึ่งจำเป็นต้องเลือกแล้วว่าจะเลี้ยวไปทางไหน คุณอาจพบรักหรือหย่าร้าง บางคนพบความรักหลาย ๆ ครั้ง หลาย ๆ คน ในช่วงเวลาคาบเกี่ยวกัน

         สถานการณ์การเงิน Three of Wands รายได้จากงานพิเศษ โอกาสทางการเงินที่มาพร้อมกับงานซึ่งสนุกสนาน การพบปะคนนอกแวดวงเดิมออกไป หรือกิจการงานที่มีแนวโน้มรุ่งเรืองในอนาคต

         ธุรกิจ การงาน Ace of Sword ความเข้มแข็งเด็ดขาดเท่านั้นที่จะพาคุณไปสู่เส้นชัย
การตัดสินใจครั้งสำคัญ อาจจะเพื่อฝ่าข้ามอุปสรรคใหญ่ในชีวิต ปัญหาต่าง ๆ ยังหนักและรอเวลาทะลุกำแพง

         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Devil การผูกมัดตัวเองไว้กับขื่อคาที่เจ็บปวด ความอ่อนแอ พ่ายแพ้ต่อด้านมืดของตัวเอง

         คำแนะนำพิเศษ Temperance คุณอาจกำลังอยู่ในจุดที่ไม่มั่นคงอย่างมาก เหมือนเหยียบเรือสองแคม มีโอกาสพลิกคว่ำและเอาแน่นอนอะไรไม่ได้ จะถอนเท้าไหนก็เสี่ยงพอกัน สิ่งจำเป็นต้องประคองตัวในสถานการณ์เหล่านั้น ต้องหาจุดสมดุลให้ได

 ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

         เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Knight of Pentacles โอกาสดีเกี่ยวกับการเงิน การลงทุน การแสวงหาช่องทางทางการเงินใหม่ ๆ

         ความรัก ความสัมพันธ์ The Hierophant มักหมายถึงความสัมพันธ์ที่มีวุฒิภาวะ ความรักต่างวัย การคืนดี การปรับตัว การใช้ประสบการณ์เก่า ๆ ในอดีตมาเป็นบทเรียนในการก้าวไปข้างหน้าร่วมกัน

         สถานการณ์การเงิน The High Priestess ความรักความเสน่หา หรือความสามารถทางศิลปะที่จะนำโอกาสทางการเงินมาให้ ผลประโยชน์หรือค่าตอบแทนที่ทับซ้อนมากับความสัมพันธ์ส่วนตัว แต่ก็ระวังค่าใช้จ่ายที่เกิดจากความปรารถนาและอารมณ์อันไม่อาจยับยั้งได้

         ธุรกิจ การงาน Queen of Wands มีโอกาสรับงานใหญการทำงานเต็มศักยภาพ มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนหรือจับตามอง แต่เหนื่อยแน่นอนกับสิ่งที่ต้องจัดการ

         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Knight of Cups อารมณ์อ่อนไหวที่นำไปสู่เรื่องรักใคร่ซึ่งยังไม่มีปลายทาง ความสัมพันธ์กับนักรักมืออาชีพ คนที่มีประสบการณ์รักมาก

         คำแนะนำพิเศษ Ten of Cups การสร้างบรรยากาศดี ๆ ในชีวิตร่วมกัน ความสัมพันธ์ที่ดีกับเครือญาติ สิ่งที่มีความหมายต่อคุณอย่างมากอาจจะเป็นครอบครัว บุคคลที่รัก

จากคุณ : เด็กหญิงไข่มุก
เขียนเมื่อ : 24 ธ.ค. 55 09:04:46




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com