Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พยากรณ์รายสัปดาห์ 24 – 30 ธันวาคม 2555 by เดอะทาโร่ ยิปซีเซอร์วิส vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดี สัปดาห์จิงกาเบลครับ และแล้วก็มาถึงเทศกาลแห่งความสุขกันแล้วนะครับ สัปดาห์นี้ถือเป็นสัปดาห์สุดท้ายของปีก็ว่าได้ บรรยากาศในที่ทำงานต่างๆ คงจะเป็นไปในลักษณะรื่นเริงบันเทิงใจ กิจการห้างร้านต่างๆ ก็คงจะมีลูกค้ามากมายเข้ามาจับจ่ายซื้อของ ไม่ว่าจะเป็นร้านขายของกิ๊ฟชอบ เสื้อผ้า ร้านอาหาร ร้านคาราโอเกะ และห้างสรรพสินค้า อีกทั้งหลายที่ก็ได้ประดับประดาไฟสวยๆ ต้นคริสตมาสต้นโตๆ ไว้ให้ไปเก็บภาพสวยๆ กันสินะครับ  สัปดาห์นี้ หวังว่า ดวงชะตาของทุกท่านจะออกมาอย่าง แฮปปี้กันนะครับ ถ้าพร้อมกันแล้ว ก็ลุยกันเลย

วันอาทิตย์ หนุ่มฮอตสาวร้อน
=============================
“สบายใจ งานสะดวกคล่องตัว” เริ่มต้นประเดิมกันที่ชาวอาทิตย์กันครับ สัปดาห์นี้ เด่นมากครับในเรื่องการงาน คนที่ทำงานอยู่ ช่วงนี้ งานของคุณจะคล่องตัวมาก ปัญหาอุปสรรคต่างๆ นั้น คุณจัดการได้หมดสิ้น แถมยังมีเจ้านายเป็นกองหนุน คอยอำนวยความสะดวก และช่วยเหลืออีกต่างหาก ไม่น่าหนักใจเลยครับ บรรยากาศในที่ทำงานช่วงนี้ แฮปปี้กันอย่างสบาย อยากทำอะไรก็ไม่มีใครขวาง เป็นช่วงเวลาชื่นมื่นครับ สำหรับคนที่คิดหรือมีไอเดียใหม่ๆ ในเรื่องงาน ช่วงนี้จัดไปได้เลย ทางสะดวกครับ คนที่เฝ้ารองาน มีลุ้นนะ ถึงแม้สัญญาณดีๆ ยังไม่มี แต่เขาก็ไม่ได้มองข้ามคุณไป มีโอกาสได้งานครับ คนที่เป็นเจ้าของธุรกิจช่วงนี้ลูกค้าเยอะนะ ขอบอก การเงิน งานดี เงินจะไม่ดีได้งัย ช่วงนี้เงินสะัพัดมาก มีใช้จ่ายเต็มที่ อาจจะมีเรื่องภาษีสังคมบ้างไปงานแต่ง งานฉลองรื่นเิริงนะ เอาน่ะ นานๆ ทีมีหน ขอสนุกบ้างเป็นไร เงินทองไม่ใช่ปัญหาครับ เจ้าหนี้ที่อยากทวงหนี้ ใช้วาจาคำพูดที่อ่อนน้องคุยกับลูกหนี้ดูนะครับ มีโอกาสได้คืน ความรัก คนโสด ช่วงนี้อาจจะเหงาๆ นิด เพราะคิดจะลุยเรื่องงาน แต่ถ้าคิดจะจีบเขาหรือเธอ และคิดมานานแล้ว ลองดูสิ ช่วงเวลานี้บรรยากาศดี ๆ เขายังมีไมตรีรับนัดคุณนะ กล้าหรือป่าวเอ่ย คนมีคู่ รักกันหวานชื่น ช่วยเหลือเอาใจกันดี เหนื่อยนักกลับถึงบ้านเจอหน้าเธอ ก็หายเหนืื่อยแล้ว บรรยากาศประมาณนี้เลย ส่วนคู่ที่ทะเลาะกัน ให้เวลาเขาสักนิด แล้วปลายสัปดาห์ลองขอคืนดีดูนะ รับรอง ยิ้มแน่…

วันจันทร์ หนุ่มเนี๊ยบสาวหวาน
=============================
“งานนี้ลุยเดี่ยว” โอ้โห ชาวจันทร์สัปดาห์นี้ เหมือนไร้ตัวช่วยนะครับ จั่วหัวแบบนี้แล้ว คงต้องหยิบถ่านอัลคาไลน์มาเสริมใส่ให้ตัวเองมีไฟเยอะๆ แล้วล่ะครับ ภาพรวมดวงชะตาของชาวจันทร์ในสัปดาห์นี้ ชักช้าไม่ได้นะครับ ถ้าคิดจะทำอะไรต้องลุยเลย ช้าแล้วอดทันที แถมงานนี้ต้องเหนื่อยด้วยนะครับ แต่ถ้าเหนื่อยแล้วคุ้ม เหมือนคำว่า ต้องสู้ แล้วจึงจะชนะ ก็คงพร้อมเหนื่อยกันล่ะครับ การงาน ช่วงนี้ ปัญหาจะมีเข้ามาพอสมควรเลยนะครับ อย่าหมักหมมเก็บมันไว้ให้ยาวถึงปีหน้า สะสางมันให้เสร็จๆ จบไป ให้มันเหนื่อยทิ้งทวนไปกันเลยครับ ปีหน้าฟ้าใหม่จะได้ โล่งๆ โปร่งสบายครับ ช่วงนี้งานไม่ค่อยราบรื่น มีโน่นมีนี่ให้สะดุด แล้วคุณเองก็ไม่สามารถหาใครช่วยได้ ต้องช่วยตัวเองนะครับ การเงิน เหนื่อยเหมือนกัน หมุนเงินกันน่าดู อดทนหน่อยแล้วกัน เดี๋ยวหมดปีแล้ว ช่วงนี้ไม่ควรเสี่ยงโชคนะ เพราะโชคไม่มี ทำมาหากินเก็บเงินอย่างเดียว แล้วก็อย่าไปให้ใครยืมเงินล่ะ ไม่งั้น โดนหนีหนี้แน่ ความรัก คนโสด ถ้ามัวแต่ชักช้า อดแน่นอน อย่ามัวแต่อ้ำๆ อึ้งๆ ชอบก็พูดไป อยากชวนคุย อยากเข้าไปหา ก็เข้าไปเถอะ อย่างน้อยก็ได้แสดงออกให้เขาหรือเธอรู้ ที่เหลือนั้น รออย่างเดียวเผื่อจะโชคเข้าข้างได้ไป countdown กับเขาหรือเธอ แต่ถ้าไม่ทำอะไร แน่นอนคงแห้งเหี่ยวอยู่คนเดียวนะ คนมีคู่ อย่าใช้อารมณ์กันเด็ดขาด บรรยากาศปีใหม่จะมาถึง คุยกันดีๆ ถ้าเหนื่อยก็ขอหยุดพัก บอกเขาหรือเธอว่าเหนื่อยแล้วกัน ไม่งั้น งอนกันข้ามปีแน่ๆ …

วันอังคาร หนุ่มกล้าสาวลุย
=============================
“ปัญหายังไม่จบ ติดตามตอนต่อไป” แหมมมม นึกว่าจะโอเคนะครับ แต่ไหง๋ชาวอังคารต้องเจอสภาพแบบนี้ ภาพรวมดวงชะตาของคุณในช่วงสิ้นปีนี้ ขอบอกครับ ต้องระวังเยอะๆ นะ มีโอกาสเสียใจ และมีโอาสไม่สบายได้ครับ รู้อย่างนี้แล้ว จงรอบคอบในทุกย่างก้าวนะครับ และคำแนะนำคือ ถ้าเจอปัญหาจริงๆ ขอให้อดทนครับ อย่าไปฝืนไปรั้น มันจะยิ่งแย่กว่าเดิม การงาน ปัญหาที่คุณเจออยู่ตอนนี้ อาจจะัยังแก้ไขไม่ได้ ขอให้ประคองมันไปก่อนนะครับ พามันข้ามปีเลยก็ได้ สำคัญอย่าท้อ อย่าหมดกำลังใจนะ อดทนหน่อย ปีหน้าฟ้าใหม่ ฟ้าใสๆ รออยู่ครับ คนที่ลุ้นผลการสมัครงาน โอกาสผิดหวังมีค่อนข้างสูง แต่ช่างมัน หาใหม่ก็แล้วกัน ช่วงนี้บรรยากาศงานของชาวอังคารดูไม่สู้ดีครับ อย่างไรก็ตามขอให้อดทนนะ ใครจะแฮปปี้ก็ไม่เป็นไร อีกไม่กี่วันก็ปีใหม่แล้วเนอะ การเงิน รายรับไม่ค่อยเข้า มีแต่จะจ่ายมากขึ้นครับ ช่วงนี้ต้องระวังสุขภาพมากๆ นะ มีโอกาสเอาเงินไปให้คุณหมอใช้จ่ายได้ครับ ความรัก คนโสด อยู่กับบ้านกับครอบครัวฉลองปีใหม่ก็แล้วกันนะ ความรักของคุณในช่วงนี้ไม่ค่อยจะดี รอปีหน้าฟ้าใหม่แล้วกัน คนมีคู่ ไม่ควรใช้อารมณ์เด็ดขาดนะครับ มีอะไรค่อยๆ คุยกัน ถ้าทะเลาะกันอยู่ ก็ควรห่างกันไว้ อย่าไปเติมเชื้อไฟอีกล่ะ เดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ความรักช่วงนี้ โอกาสเสียใจมีเหมือนกันและค่อนข้างเยอะด้วยครับ เฮ่ออออ…

วันพุธ หนุ่มซื่อสาวจำนรรจา
=============================
“สู้เพื่ออนาคต” กำลังใจมาแล้วนะชาวพุธ ถึงแม้จะมีขวากหนามมากั้น มีกำแพงอุปสรรคมาให้ปีน แต่ขอให้สู้ก็แล้วกัน แล้วคุณจะได้ร้องไชโยครับ ภาพรวมดวงชะตาของชาวพุธนั้น เหมือนมีบททดสอบย่อยๆ นิดหน่อยสำหรับในสัปดาห์นี้ ขอให้คุณอดทน และสู้ต่อไป จัดการปัญหาต่างๆ ให้หมด ใช้ความรู้ความคิดของคุณเข้าไปแก้ไขจัดการ แป๊ปเดียวเอง ปัญหาก็จบครับ การงาน ช่วงนี้ รีบเร่งทำงานได้เลย งานที่ค้างอยู่ อาจจะติดโน่นติดนี่บ้าง แต่ไม่ครณามือคุณครับ คนที่ลุ้นผลสมัครงานมีลุ้นเหมือนกันนะ แต่งานที่จะได้ไปทำน่ะ ขอบอก ไม่ง่ายนะครับ การเงิน มีภาระที่ต้องใช้จ่ายเยอะ และปฏิเสธที่จะไม่จ่ายไม่ได้ซะด้วย ดังนั้นจ่ายไปเลย เพราะเป็นสิ่งที่จำเป็นอยู่แล้วครับ รายได้มีมาบ้างแต่ไม่เยอะเท่ารายจ่ายครับ ช่วงนี้หมุนเงินได้อยู่ ไม่น่าหนักใจ แต่อาจจะกระเป๋าไม่ค่อยตุงก็เท่านั้น ความรัก กล้าเท่านั้น ไม่งั้นหมดโอกาสชนะใจเธอ ส่วนคนมีคู่ อย่าเอาแต่ใจเด็ดขาด ยอมๆ คนรักของคุณซะบ้าง เขาต้องการการเอาใจจากคุณนะครับ ถ้าทำได้เช่นนี้ รับรองได้ happy จิงกาเบลแน่ๆ ครับ ส่วนคู่ที่ทะเลาะกัน ทำตาปริบ ๆ ดอกไม้สักช่อ พร้อมของขวัญเล็กๆ บอกเขาหรือเธอว่า ฉันขอโทษนะ ที่ทำไปเพราะรักน่ะ พูดแบบนี้ได้หรือป่าวครับ ถ้่าทำได้ คืนดีกันแน่ …

วันพฤหัสบดี หนุ่มสาวนักวิชาการ
=============================
“เครียดทำไมเนี่ย” ตั้งคำถามถามชาวพฤหัสกันเลยครับสำหรับสัปดาห์นี้ ดูคุณเครียดๆ นะ เหตุผลเพราะ ในสัปดาห์นี้ ภาพรวมชีวิตของคุณน่ะ เหมือนมีใครมากำหนด ตีกรอบคุณไว้ ทำอะไรไม่ได้เป็นตัึวของตนเองซะเท่าไร ถ้าผิดพลาดเมื่อไร จะโดนต่อว่า โดนตำหนิ โดนซ้ำเลย ประมาณนั้น การงาน ตั้งใจทำงานให้ดีนะครับ รีบๆ จัดการให้เสร็จๆ เป็นงานๆ ไป เจ้านายคุณแอบมองดูอยู่ ทำงานไปด้วยเล่นไปด้วย เขาไม่ปลื้มนะ เอาน่ะ แค่ไม่กี่วันก็จะหมดปีแล้ว ยอมนายเขาเถอะ แล้วมันจะดี ช่วงนี้บรรยากาศในที่ทำงานอาจจะดู happy เพียงแต่ บรรยากาศของชาวพฤหัสนั้น เหมือนจะโดนมัดไว้ว่า ต้องทำงานให้เสร็จไม่งั้นไม่ให้ลั๊ลลา ถ้าเป็นอย่างนี้แล้วก็รีบจัดการเลยนะครับ ส่วนใครที่รอผลสมัครงานอยู่ อาจจะไม่ได้นะ ไม่เป็นไร ช่างมันหาใหม่ก็ได้ มีอีกหลายทีรอให้ไปสมัครครับ การเงิน ช่วงนี้เหมือนไม่กล้าใช้จ่าย เพราะกลัวไม่มี หรืออยากใช้แต่ไม่มีให้ใช้น่ะ ท่าทางช่วงนี้ กระแสเงินในกระเป๋ามีไม่เยอะ และไม่ค่อยเข้า ประหยัดประหยัดหน่อยก็แล้วกัน ความรัก คนโสด มีโอกาสเจอใครในเครื่องแบบมาชอบนะครับ เขาคนนี้ไม่ค่อยพูด แต่ใจใหญ่น่าดู ชอบให้เยินยอ เจ้าชู้นิดๆ แบบนี้คุณชอบหรือป่าวล่ะ คนเหล่านี้จะเข้ามาทำทีขายขนมจีบให้คุณนะ คนมีคู่ ถ้าคิดจะหนีเที่ยว หรือ แอบมีกิ๊ก ล่ะก็ สัปดาห์นี้คุณไม่รอดแน่ๆ ดังนั้น กลับไปรักคนของคุณนั่นล่ะดีแล้ว ส่วนคู่ที่ทะเลาะกัน รอบนี้ ห่างกันไว้ดีที่สุดไว้ปลายสัปดาห์ค่อยคุยกัน บรรยากาศต้นสัปดาห์ยังมาคุ อยู่…

วันศุกร์ หนุ่มสำอางสาวงาม
=============================
“รถเมล์มาแล้ว จะขึ้นก็รีบขึ้นนะ” จั่วหัวแบบนี้ ชาวศุกร์จะงงไหมครับเนี่ย เกี่ยอะไรกับรถเมลล์่ล่ะ ง่ายๆ ครับ รถเมลล์ก็เหมือนสิ่งที่คุณรอคอยน่ะครับ ตอนนี้มาถึงคุณแล้ว อยู่ที่คุณจะรับไว้หรือป่าว ก็เท่านั้น ภาพรวมดวงชะตาของชาวศุกร์ในรอบนี้ ขอบอกว่า จะมีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตนะครับ ขึ้ันอยู่กับว่าคุณจะรับไว้หรือไม่ ถ้ารับก็ดี ไม่รับก็อด การงาน จะมีงานดีๆ เรื่องดีๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานเข้ามาให้คุณครับ ปัญหาต่างๆ จะได้รับการแก้ไข จะมีคนเสนอตัวหรือให้คำแนะนำคุณในการจัดการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในงานครับ บรรยากาศการทำงานจะดีขึ้น อะไรที่มั่นแย่ๆ มันจะเริ่มหายไป การเงิน รอบนี้ใครที่ชอบเสี่ยงโชค ลองหน่อยก็ได้ครับ มีโอกาสนะ  ลองมองอะไรที่เกี่ยวกับที่ดิน บ้านช่อง ห้องพัก นั่นล่ะครับจะนำโชคมาให้ ใครที่คิดจะกู้เงินซื้อที่อยู่ ขายที่ดิน สัปดาห์นี้ คุณจะสมหวังนะ ความรัก คนโสด ถ้าเขาหรือเธอเข้ามาแวะเวียนขายขนมจีบคุณแล้ว อยู่ที่คุณนะจะชอบไหม ถ้าชอบก็สานต่อได้เลย สำหรับคุณๆ ทั้งหลายที่ชอบเก็บตัวไม่ไปไหน สัปดาห์นี้ลองลุกมาปัดฝุ่นกวาดหยักไย่ในตัวเอง แล้วแต่งตัวให้หล่อให้สวยไปเดินเฉิดฉาย เช็ค rating ได้เลยนะครับ รับรองว่า เสน่ห์ของคุณน่ะ จะไปโดนใจใครเขาเข้า ที่เหลือก็อยู่ที่คุณน่ะว่า จะให้เบอร์เขาไปหรือป่าว คนมีคู่ มีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดกัน ใครที่ไม่ค่อยได้เจอกัน ก็จะได้มีเวลาพบกันพูดคุยกันมากขึ้น ใช้เวลานี้ล่ะครับ เติมความหวาน เพิ่มความรักให้กันและกันนะ…

วันเสาร์ หนุ่มขรึมสาวเงียบ
============================
“มันคือภาพมายา” แหมมมม นึกว่าจะปิดท้ายอย่างสวยหรูกับพยากรณ์ในรอบนี้ แต่ชาวเสาร์นี่สิครับ รับไปเต็มๆ เลยกับ jackpot ในรอบนี้ ภาพรวมดวงชะตาของชาวเสาร์นั้น ขอบอกว่า ไม่ค่อยสู้ดีนักนะครับ ท่องไว้ครับ อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน ได้เลย เพราะทุกสิ่งที่คุณจะได้เจอในสัปดาห์นี้ เหมือนภาพลวงตาครับ สิ่งที่เห็นอาจจะไม่เป็นเช่นนั้น คำพูดคำจาต่างๆ ที่ได้ยิน อาจจะแฝงซึ่งนัยซ่อนเร้น ที่อาจจะเป็นอันตรายกับคุณ ดังนั้น รอบคอบและอย่าหูเบานะครับ การงาน งานหนักอีกแระ จะสิ้นปีดันมีงานเข้า ปัญหามา ต้องรีบทำนะครับ ไม่ต้องหาใครช่วย ทำไปเลยคนเดียว เพราะคนอื่นเขาไม่ค่อยสนใจจะช่วยเหลือคุณซะเท่าไร อีกอย่างคอยจะจ้องนินทา ว่าร้ายคุณซะด้วย อย่าไปใส่ใจเสียงนกเสียงกาเลยครับ ทำงานดีแล้ว การเงิน อย่าให้ใครยืมเงินนะ เขาจะไม่คืนแน่ๆ และถ้าใครชวนลงทุน ลงขันทำอะไร say no ลูกเดียว เก็บตังค์ไว้คนเดียวดีกว่า จะซื้อของก็ต่อราคาเยอะๆ ไม่งั้นจะซื้อแพงกว่าคนอื่นครับ ความรัก คนโสด เขาไม่ได้คิดไรกับคุณหรอก แค่หยอดน้ำจิ้มให้คุณคิดว่าเขาชอบ แต่สิ่งที่เขาชอบนั้นคือ เงินในกระเป๋าและหัวใจที่ใสของคุณครับ ระวังจะถูกขโมยไปนะ รอบนี้ความจริงใจหาไม่ค่อยได้ครับ คนมีคู่ ถ้าไม่ไ้ด้ทะเลาะกัน ก็จงเติมความหวานใหักันเยอะๆ อย่าชวนหาเรื่องลุ่ะ ไม่งั้นรอบนี้มีหลายเรื่องเลย ส่วนคู่ที่ระหองระแหงกันอยู่ ทิศทางไม่ค่อยจะดี อาจจะไม่ได้คืนดีกันในเร็ววันนะครับ อดทนหน่อยแล้วกัน มีโอกาสไปใส่บาตรทำบุญ กรวดน้ำเยอะๆ นะครับ เอาใจช่วยครับ …

จากคุณ : เดอะทาโร่
เขียนเมื่อ : 24 ธ.ค. 55 10:42:07




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com