Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"A"เพิ่งรู้ว่าตัวเองกำลังมีน้องหลังจากเลิกกับ "B" ได้เดือนครึ่ง,, "B" ควงแฟนใหม่เมื่อวาน,,A ควรทำยังๆงค่ะ?? vote ติดต่อทีมงาน

ขออนุญาต ปรึกษาค่ะ ไม่รู้จะโพสห้องไหน ,,อันนี้เป็นเรื่องของเพื่อนสนิทเราเอง
เริ่มเรื่องเลยนะค่ะ เพื่อนเราให้ชื่อว่า "A"คนนี้รู้จักกับ นาย "B" มา 7 เดือน (ที่ สถานที่เที่ยวกลางคืนโดย B เข้ามาขอเบอร์ A ก่อน) ทั้งคู่คุยกันบ้างหายบ้าง จนมาเริ่มจิงจังสองเดือนที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่รู้ว่าอยู่ในสถานะอะไร แต่ก็มีความสำพันธ์ลึกซึ้ง แลดูทั้งคู่ดูรักกันดี facetime หากันทุกคืน วันหยุดไป "A" ไปค้างที่หอ "B" ตลอด แต่ไม่รู้ในสถานะอะไร,,ทั้งคู่ไม่เคยบอกว่าเป็นแฟนกัน
จนมาพักหลังๆ A มาเปรยๆกับเราตลอดว่า B บอกว่าไม่ชอบนิสัยของ A ด้วยความที่ A เที่ยวกลางคืนบ้าง มีสังคม ตามประสาผู้หญิงเพื่อนฝูงเยอะ แต่ A รายงาน B ตลอดไปว่าเวลาไปหรือเวลากลับ ,,สักพัก B บอกชอบผู้หญิงเรียบร้อย แล้วบอกว่าผู้หญิงเที่ยวกลางคืน มีเหตุผลเดียวคือไปหาผู้ชาย AB เริ่มมีปัญหากันทะเลาะกันบ่อยขึ้น แต่ A เริ่มปรับตัว เที่ยวน้อยลง  แต่ทั้ง A,Bสถานะยังคลุมเครืออยู่แฟนก็ไม่ใช่ กิ๊กก็ไม่เชิง
จนเมื่อเดือนที่แล้ว B บอกกับ A ว่าไม่อยากไปต่อแล้ว อยากหยุดแค่นี้ เพราะไม่อยากเครียดเวลา A ไปเที่ยวกับเพื่อน,อยากใช้เวลากับเพื่อนฝูง, ไม่อยากผูกมัด, Etc
B ทิ้ง A ไปประมาณ สามอาทิตย์ โดยไม่ติดต่อใดๆทั้งสิ้น A ร้องไห้แทบบ้าแต่อาการก็ดีขึ้นตามลำดับ,,A เริ่มทำใจได้,, ออกไปเฮฮากับเพื่อนฝูงตามปกติ แต่ B กลับโทรมาบอกว่าตัดสินใจผิด เชิงง้อ B และยอมเล่าว่ากลับไปหาแฟนเก่า แต่ก็ไม่สามารถกลับเป็นเหมือนเดิมได้,,A,B กลับมาคุยไลน์เหมือนเดิมแบบกัดจิกกันไปมา,ทะเลาะกันตลอดแล้ว B ก็หายไปอีก,, หลังจากนั้น B กลับมาอีกทีพร้อมกับโพสรูปคู่กับแฟนเก่าคนนั้นใน IG ,,

และ A เพิ่งรู้ว่าตัวเองมีน้องเมื่อวาน,,
เราไม่รู้จะแนะนำเพื่อนเรายังไง ตอนนี้สงสารเพื่อนมากค่ะ

เพิ่มรายละเอียดค่ะ
เราคิดว่า A คงป้องกันตัวเองค่ะแต่ไม่รู้ว่าพลาดที่ตรงไหน
A ฐานะทางบ้านค่อนข้างดีค่ะ และกำลังไปเรียนต่ออเมริกาปีหน้าแต่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมาก่อนค่ะ..ตอนนี้ A ตัดสินใจเก็บเด็กไว้แล้วจะไปคลอดที่อเมริกาค่ะ ปัญหาคือควรบอก B ไหม ??

แก้ไขเมื่อ 24 ธ.ค. 55 12:23:02

จากคุณ : I like to be spoiled
เขียนเมื่อ : 24 ธ.ค. 55 11:40:35




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com