Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เราเลิกกับเขาแล้ว vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ

    จากที่ตั้งกระทู้นั้นไป เราได้เลิกกับเขาแล้วซึ่งบอกตรงๆว่าเราเสียใจมากที่ต้องจากกัน
    เราไปหาเขา เราไม่ได้เจอกันมาเกือบ3เดือนแล้ว เราอยู่ไกลกัน ก่อนหน้านั้นก็ทะเลาะกันทุกวัน เราก็คิดว่าครั้งนี้คงเป็๋นครั้งสุดท้ายที่จะได้พบกัน เค้าถามเราว่าจะกลับวันไหน เราบอกวันจันทร์ จริงๆเราตั้งใจจะอยู่ถึงวันที่ 25 เพราะปีใหม่คงไม่มีแล้ว
    ไปถึงก็คุยกันดีค่ะ แล้วเราก็ออกไปทานข้าวกัน เจอเพื่อนเค้า เค้าถามเพื่อนเค้าว่าพรุงนี้ไปทะเลกี่โมง เพื่อนเค้าบอก 9-10โมงเช้า เราเลยถามเค้าว่าจะไปหรอ ทำไมไม่บอก เค้าบอกว่าเพื่อนเค้ายังไม่แน่ใจเรื่องเวลา เค้าก้ยังไม่ได้ตกลงอะไร
    ใจเรานะคะ เจ็บเลย จะว่าเรางี่เง่าก็ได้นะ ถึงอย่างไรเราก็ยังรักเค้าอู่เต็มหัวใจ เราไม่ได้เจอกันมานาน เราอยากใช้เวลานี้ทดแทนสิ่งที่เคยหายไปให้มากที่สุด อย่างน้อยจะได้ยังมีคืนวันที่ดีต่อกัน แต่สุดท้ายเราก็ไม่เคยอยู่ในแผนของเค้าเลย เค้าอยู่กับเพื่อนที่ออฟฟิตทั้งวันทั้งคืน กลับตี4 ตี5 ทุกวัน
จนถึงตอนนี้หยุดงานแล้วก็ยังไปกันอยู่
    เราก็เงียบกันค่ะ ไม่มีใครพูดอะไรนับจากนั้น เรากินข้าวไปน้ำตาก็จะไหล รู้สึกน้อยใจมาก หลังจากนั้นก็กลับมาห้องทุกอย่างก็เงียบ อยู่คนละมุม
เค้าเข้าไปนอน พอเราลุกเข้าห้องน้ำ เค้าทำเป็นแกล้งหลับ แล้วสักพัก เค้าก็ถามเราว่า เป็นอะไร เราบอกเปล่า พรุ่งนี้จะกลับตอนเช้า คุณจะได้ไปทันรถ เค้าบอกว่า ถ้าเป็นอย่างนี้ก็กลับมั้ย จะไปส่งท่ารถ
    ใจเราชาแล้วชาอีก เวลานั้นคือ สองทุ่ม กว่าเราจะถึงหมอชิต ถึงบ้าน ก็ใกล้เช้า เราถามเค้าว่าไล่เราหรอ เค้าบอกเปล่า แค่พูดให้คิด ว่าถ้าอยู่แล้วต้องมานั่งอึดอัดจะอยู่ทำไม
   เราบอกเค้าว่า ขอเราอยู่นี่คืนนึงได้มั้ย กลับตอนนี้ไม่ได้ไม่มีคนมารับ เค้าบอกว่าเราจะทำอย่างนี้ทำไม สุดท้ายเราก็คุยกัน โดยที่เราคุยคนเดียว เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเค้าฟังเราหรือไม่ เพราะแค่เราอ้าปากพูด เค้าก็บอกว่าพอ ไม่อยากฟัง เรื่องเดิมๆ เราบอกเค้าว่าถ้าเราเลวกับเค้าสักนิดแล้วเค้าทำอย่างที่กำลังทำเราจะไม่ว่าสักคำ เค้าบอกจะคิดอะไรก็เชิญ
   สุดท้ายเราทนความกดดันไม่ไหว เราเลยบอกว่า เราไปเอง เค้าก็เดินตามลงมา จะมาส่งเราขึ้นแท็กซี่ เราเสียใจนะคะ แค่เค้าจะจับแขนเราว่าอย่าเพิ่งไปเลย อันตราย ยังไม่มี และเราก็ไปหมอชิต เรานั่งรอเค้าจนถึงตี2 เราปัญญาอ่อนมั้ง หวังว่าเค้าจะมา และเราก็รอเก้อ
   ตอนนี้เราถึงบ้านแล้ว เราโทรไปหาเค้า เค้าไม่รับสาย 5 ครั้ง พอเค้ารับเราก็ถามว่าออกมาหรือยัง เค้าบอกกำลังกินข้าวกับที่ออฟฟิตกำลังจะไปทะเล เราเลยถามว่า ตอนนี้เรายังคบกันอยู่มั้ย เค้าตอบว่าก็แล้วเมื่อคืนพูดยังไงล่ะ
เราบอกเค้าเมื่อคืนว่าเราไม่อยากรักเค้าแล้ว เราเจ็บมากจริงๆ
และเค้าก็ทำเสียงรำคาญ เบื่อหน่าย เราเลยขอวางสายไป
    ตอนนี้เราลบและบล๊อคหมดทุกอย่างแล้ว เราไม่ได้กลัวเค้ากลับมานะคะ เรากลัวใจตัวเราเอง กลัวว่าจะไปตอแยเค้า กลัวว่าจะทำใจไม่ได้
เค้าไม่ได้มีความสุขกับการคบหาเราเป็นคนรักแล้ว

ขอบคุณนะคะที่รับฟัง ขอบคุณค่ะ

แก้ไขเมื่อ 24 ธ.ค. 55 16:30:42

แก้ไขเมื่อ 24 ธ.ค. 55 15:56:49

จากคุณ : รวมเลือดเนื้อเป็นชาติเชื้อไทย
เขียนเมื่อ : 24 ธ.ค. 55 15:53:22




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com