Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
-อกหักโดนทิ้งแล้วครับ ทรมานมาก นอนไม่หลับ หมดแรงไม่อยากมีชีวิตต่อเลย ช่วยผมที vote ติดต่อทีมงาน

ขอบอกก่อนอ่านว่าเรื่องนี้ยาวนะครับ.

ผมอายุก็ไม่ใช่น้อยแล้ว34 เข้าสู่วัยมีครอบครัว แฟน28 เรื่องเพิ่งเกิดสดๆไม่นานนี้เอง

ผมคนผู้หญิงคนนึงเธอเป็นอิสลามครับ คบกันมา2ปีกว่า แล้ว ช่วยแรกไม่ได้รักเธอ ผมคบเพราะผมไม่มีใคร และคิดอยุ่เสมอว่าจะต้องหาทีดีกว่านี้ให้ได้ แต่ผมก็หาไม่ได้และไม่ได้หาด้วย

ช่วงเวลาที่ผ่านมาผมก็ทำไม่ค่อยดีกับเธอ ไม่แสดงตัวว่าเป็นแฟนกับเธอ ทั้งที่เธอรักผมมาก ห่วงใยผม มาอยู่บ้านผมแทบทุกคืน เราอยู่กัน2คน พ่อแม่พี่น้องผมอยู่ต่างจังหวัด

ผมก็ทำดีบ้างไม่ดีบ้างกับเธอ เห็นเธอเป็นของตาย บางทีก็บอกเธอว่าเราเป็นแค่กิ๊กกันไม่ใช่แฟน (คือผมคิดเรื่องศาสนาด้วยว่าผมคงจะไปเปลี่ยนเป็นอิสลามไม่ได้)

คบมา2ปีครึ่งแล้ว จนเดือนที่แล้ว พ.ย. พฤติกรรมเธอเปลี่ยนไป ไม่ยอมกลับมาบ้านผมแต่บอกว่ากลับไปอยู่ห้องเช่าข้างนอกที่เธอเช่าไว้นานๆครั้งเธอจะไปนอนที่ห้องนั้น ไม่ค่อยโทรหาผมเลย ทั้งกลางวันและกลางคืน แต่ยังมานอนที่บ้านผมอยู่บ้าง

ผมเห็นเธอเล่นไลน์แชทกับคนอื่น ผมถามเธอๆว่าคนรู้จักใหม่ เป็นผู้ชาย อายุเท่าผม แต่ทำกิจการเก่งและรวย ผมก็ว่าเธอไปว่า คุยทำไมห้ามคุยเดี๋ยวโดนเขาหลอกนะ เธอก็ไม่ฟัง บอกว่าคุยเล่นๆเรื่องการทำธุกิจว่าเขาทำเก่งได้ยังไง

ผมก็เชื่อและไม่สนใจอะไร โดยที่ผมไม่สังหรณ์ ใจเลย ว่า หายนะกำลังเกิดขึ้นกับผมแล้ว

ล่าสุด1อาทิตย์ที่ผ่านมาคืออาทิตย์สุดท้ายที่เธอมานอนบ้านผม และเธอไม่มาอีกเลย ผมสงสัยสุดขีด ว่าเธอต้องมีใหม่แน่ เธอบอกว่ามีปัญหาที่บ้าน เครียดจึงไม่มา และอยู่ดีๆเธอก็ว่า จะขนของย้ายออกไปแล้วนะ ผมก็ยังไม่เชื่อเพราะไม่รู้ว่าเธอเป็นอะไรแน่ ยังคงคิดว่าเธอเป็นของตาย ไม่มีทางไปจากผมแน่

แล้วเธอก็หายไปจริงๆ3-4วันบอกว่าไปนอนที่บ้านพ่อแม่เธอ ผมเริ่มทรมานกับการไม่มีเธอแล้ว เริ่มสังหรณ์ว่ามีลางร้ายว่า เธอจะไปจริงๆ สุดท้ายผมโทรคุย

จนรู้เรื่องว่า เธอบอกว่า ตอนนี้เธอมีคนใหม่ที่คุยด้วยแล้ว พ่อแม่หาให้เป็นอิสลามด้วยกัน (เธอโกหกว่าคนใหม่เป็นอิสลาม) เธอบอกอยู่กับผมก็ไม่มีอนาคต เพราะผมไม่ดีกับเธอเลย ไม่คิดจะเอาเธอเป็นแฟนจริงๆ เธอไม่รอแล้ว หมดรักแล้ว จะไปมีครอบครัว เพื่อแต่งงานมีลูก

ผมตาสว่างทันทีเลย ผมรักเธอจริงๆโดยลืมตัว ในเวลาที่ผ่านมา ไม่ใช่ว่าหวงก้าง แต่รักจริงๆ พอรู้ว่าผมจะเสียเธอไปจริงๆ ผมทุรนทุรายนอนไม่หลับมาหลายคืน ต้องอยู่บ้านคนเดียว พอไม่มีเธอแล้ว มันทนไม่ได้ เพิ่งตาสว่างว่าผมมัน ละเลย ทำนิสัยไม่ดีไว้เยอะ

เมื่อวานเธอนัดจะมาเก็บของออกจากบ้านผม ผมรอคุย พอเธอมา คุยกัน ผมบอกความในใจทุกอย่าง ว่าที่จริงผมรู้ตัวแล้วว่ารักเธอมาก ผมขาดเธอไม่ได้ ผมจะไม่ทำนิสัยแย่ๆอีก ผมจะพาเธอไปเปิดตัวให้เจอที่บ้านพ่อแม่ผม และจะไปบ้านเธอ เพื่อ ให้ทุกคนรู้ว่าผมจะขอแต่งงานกับเธอ

เธอร้องไห้ เรานอนกอดกันคุยกัน ฟูมฟายคุยกันทุกอย่าง เป็นเวลาเกือบสองชั่วโมง เธอว่าผมแสดงตัวช้าไป มันสายไปแล้ว เพราะคนใหม่ที่ีเธอคบก็คือคนใน ไลน์นั่นเอง

ซึ่งเพิ่งรู้จักมาได้1เดือน และ ตกลงเป็นแฟนกันได้2สัปดาห์ และไอ้คนนั้น ก็เคยแต่งงานมีลูกมีเมียมาก่อน แต่หย่าไปแล้ว คนใหม่นั้น รวย เก่ง มีเงินเดือนหลักแสน และเป็นนักเลงด้วย (เธอว่ากลัวผมจะเป็นอันตราย ผมก็งงว่าจะเป็นได้ไง ถ้าเธอเลือกผม และผมก็มาก่อนคนใหม่นะ)

คนใหม่มันทำดีกับเธออย่างเร็ว ไปคุยกับพ่อแม่เธอว่ารักเธอจริงหวังแต่ง และยอมจะเข้าเป็นอิสลาม(คนใหม่เป็นพุทธ) และช่วงที่ผ่านมา ไปรับเธอตอนเธอเลิกงานตลอด. **และมันบอกเธอว่าจะซื้อคอนโดให้อยู่ และตอนนี้มันเอาบัตรatm มันมาให้เธอติดไว้ใช้ แต่เธอยังไม่ใช้ (เธอว่าเธอไม่ได้ชอบคนใหม่ที่เงิน เพราะพื้นเพเธอก็เป็นคนติดตินไม่ฟุ้งเฟ้อ) และเธอบอกว่าเธอยังไม่ได้มีอะไรกับคนใหม่. โอเคผมเชื่ออยู่.

----ผมสงสัยอย่างนึงว่าคนๆนี้รวยขนาดนี้ มันจะมาสนแฟนผมทำไม ในเมื่อแฟนผมก็ไม่ได้สวย รึหุ่นดี ไม่ขาวด้วย ฐานะธรรมดา ไม่มีอะไรให้มาหวังผลประโยชน์ หน้าตาดีปานกลาง แค่นั้น ..

คนรวยขนาดนี้สามารถหาผู้หญิงคนอื่นที่เพอเฟค กว่าได้สบาย (แฟนผมบอกว่าเมียเก่ามันเป็นดาวมหาลัยมาก่อนมีลูกด้วยกันแล้ว แต่เลิกไปแล้ว เพราะฝ่ายหญิงนอกใจมัน) มันจะมาหลอกอะไรแฟนผมรุเปล่าครับ รึคนรวยอย่างนี้จะมารักแฟนผมจริงๆ


ผมช็อคเลย. ผมเสียใจมาก อ้อนวอนเธอให้โอกาสผมๆจะยอมทุกอย่าง จะยอมเข้าเป็นอิสลาม และแต่งงานกันเลย ผมรักจริงๆไม่ใช่กลัวไม่เหลือใคร ผมไม่ต้องการหาใครใหม่อีกแล้ว เธอก็ร้องไห้กอดผม บอกว่าที่จริงเคยรักผมมากแต่เห็นผมไม่สนใจ ถ้าผมแสดงตัวแบบนี้เร็วกว่านี้สักเดือนนึงที่ผ่านมา เธอคงไม่คุยกับคนนี้

ผมง้ออ้อนวอนขอโอกาสแล้วพูดถึงความผูกพันที่มีมา2ปีครึ่ง ถึงจะไม่ค่อยดีแต่มันก็ผูกพัน และจะเริ่มใหม่ให้ดีแน่นอนไม่เป็นแบบก่อนแล้ว แต่เธอก็ร้องไห้ว่ามันสายไปแล้ว เธอตัดสินใจจะไปทางคนใหม่ คนนั้นที่เพิ่งรู้จักแค่1เดือน เธอว่าไม่ใช่ว่าเห็นคนนั้นรวย แต่เธอเห็นคนนั้นคุยดีและท่าทีว่าจะรักเธอจริง เธอจึงจะไป

เธอว่าเธอจะไม่ทิ้งผมไปไหนจะเป็นพี่เป็นน้องผมไปตลอด จะพบเจอกันได้แบบพี่น้อง

ตอนนี้ผมเจ็บมาก ทรมานมาก มันเข้ามาในหัวทุกวินาที นอนก็ไม่ค่อยหลับ กินอะไรไม่ได้เลย นน.ลงมา3โลแล้ว

++++คนรักของผมกำลังไปหาคนอื่น ไปเป็นของคนอื่นแล้วๆๆๆ ผมคิดถึงเค้าอยากกอดเขาตลอดเวลา ร้องไห้ ไม่มีแรง สิ้นหวัง เข็ด ไม่รู้จะไปเริ่มใหม่กับใครได้อีก รู้สึกเราไร้ค่าแล้ว ผู้หญิงคนใหม่จะเจอรึไม่อีกนานแค่ไหนละ ฟุ้งซ่าน กลับบ้านมาอยุ่คนเดียวอีก ไม่มีอีกแล้ว ไม่เหลือแล้วทำไม ขอโอกาสสักครั้งไม่ได้หรือ

ผมยังคุยกะเธออยู่บ้างในไลน์ เธอก็ห่วงผม บอกให้ผมเข้มแข็ง ผมทำไม่ได้ ผมต้องการเธอกลับมา

พ่อแม่ เพื่อนฝูงผม ก็ปลอบใจ มันดีขึ้นแปล็บเดียว พอจิตตกก็กลับมา ทรมานต่ออีก

อยากลาออกจากงานกลับไปอยู่บ้านกับพ่อแม่พี่น้องที่ตจว.เลย


ผมจะทำไงดี ขอถาม

1.ตัดขาดเลิกคุย แบบเด็ดขาด เป็นพี่เป็นน้องกันต่ออะไรอีกก็ไม่เอา

2.รึลองง้อก่อน เพื่อนบอกให้ลองง้อดูก่อน เผื่อเขาลังเลอยู่ แล้วยอมกลับมาเลือกผม ผมมีโอกาสแค่ไหนครับ ระหว่างผมคนเก่าที่เคยทำไม่ค่อยดีมาแต่ผูกพัน และพร้อมจะเป็นคนใหม่จริงๆที่จะดีกับเธอทุกอย่าง
กับคนใหม่ที่รวยกว่า (นิสัยดีกว่ารึเปล่าไม่ทราบได้ในอนาคต)ที่เพิ่งรู้จักมาแค่1เดือน

3.คุยกับเธอแบบพี่น้องไปเรื่อยๆจนทำใจได้ ว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว ค่อยหยุดคุย

4 ผมต้องพยายามหาแฟนคนใหม่ให้ได้เพื่อลืมเธอ แต่คงยากเพราะตอนนี้ใจผมมีแต่เธอคนเดียว



ปล.ใครจะด่าซ้ำเติมผมๆไม่ว่าครับ
แต่ช่วยแนะนำ ผมด้วยว่าผมจะทำยังไงดีกับเหตุการณ์นี้ ตอนนี้มันทรมาน เหลือเกิน ใจสั่นตลอดกินยาคลายเครียดมาหลายวันแล้วครับ ไปเข้าวัดมาก็ไม่ดีขึ้น ผมจะเป็นบ้ามั้ย. ทำไมความรักมันโหดร้ายแบบนี้...

จากคุณ : วิทย์ เทเวศ
เขียนเมื่อ : 24 ธ.ค. 55 15:55:46 A:203.146.92.162 X: TicketID:383053




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com