Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พยากรณ์ไพ่ลามะทิเบตรายสัปดาห์ เฉพาะความรัก จ.-อา. 24 - 30 ธ.ค.55 By บูเช็คเทียน vote ติดต่อทีมงาน

พยากรณ์ไพ่ลามะทิเบตรายสัปดาห์ จ.-อา. 24 - 30 ธ.ค.55  By บูเช็คเทียน

ทำนายย่อๆ เกี่ยวกับรัก สัปดาห์นี้

คนวันอาทิตย์

คนไม่มีแฟน อาทิตย์นี้มีเฮ คนไม่มีแฟนจะได้สมใจอยากได้แฟนได้ แถมรักจริงหวังแต่งด้วยนะเอ้อ ส่วนคนกำลังดูใจอาจจะมีเอ่ยปากขอขยับความสัมพันธ์ ออกแนวประชดรักด้วยช่วงนี้  คนมีแฟนที่ยังไม่ได้แต่งอาจจะเจรจาเรื่องแต่งงานกันค่ะ

คนวันจันทร์

คนไม่มีแฟน สัปดาห์นี้อยากมีมากๆ มันเหงา แต่ไม่ได้คิดจะจริงจังในความสัมพันธ์ หนักไปทางชิวๆ ระวังติดโรคนิดนะคะ คนกำลังดูใจก็อาจจะเผลอใจปล่อยความสัมพันธ์แบบอยู่ก่อนแต่ง ระวังท้องแล้วมีปัญหาตามมานะคะ  คนที่มีแฟนแล้วระวังแอบเหงาเพราะคุ่ไม่ใส่ใจ จะเผลอไปพลาดกับคนอื่นเพราะความเหงานะคะ ช่วงนี้ระวังใจหน่อยค่ะ

คนวันอังคาร

คนไม่มีแฟนรักนี้ช่วงนี้จะมีคนเข้ามาหามาจีบค่ะ รวมทั้งแฟนเก่าจะกลับมาหาคุณกันด้วย แล้วอาจจะเเปลี่ยนใจไม่คบกันหรือคบกันไม่นานก็เลิกกันค่ะ คนที่กำลังดูๆ ใจกันอยู่สัปดาห์นี้ก็จะเริ่มกลับมาคิดทบทวนความสัมพันธ์อาจจะคบกันให้จริงจังขึ้น หรือเลิกกันไปเลยเพราะว่ามีแฟนเก่ากลับมาหา ส่วนคนที่เป็นแฟนกันก็จะหันกลับมาเอาใจใส่กัน เปลี่ยนไปจากเก่าที่เคยมีปัญหากันหรือไม่อีกทีก็กลับไปคบแฟนเก่าไปเลย

วันพุธ 

คนไม่มีแฟนสัปดาห์นี้ถ้าไปจีบใครเขาจะไม่ประสบผลค่ะ จีบไม่ติดคุณจะอารมณ์หงุดหงิด หรือมีแฟนอยุ่แล้ว คนที่คุณไปจีบเขารู้ก็ไม่เอาคุณ คนกำลังดูใจก็เริ่มจับได้ว่าคุณมีแฟนอยุ่แล้วก็จะเลิกกับคุณ สำหรับคนที่มีแฟนอยู่ก็จะหงุดหงิดใจเพราะคุณแอบมีคนอื่นมันเริ่มเบื่อปัญหากับการคอยหลบซ่อนอีกคนเอาไว้ จะทำให้แฟนจับได้

คนวันพฤ  

คนไม่มีแฟนสัปดาห์นี้จะเสียใจกับการตามจีบแล้วกลางสัปดาห์จะได้รับข่าวดีความสัมพันจะดีขึ้น คนกำลังดูใจที่คราวที่แล้วอาจจะมีปากเสียงกัน สัปดาห์นี้จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นเข้าใจกันมากขึ้น อาจจะพลิกล็อคคบกันเลย ส่วนคนที่มีแฟน ที่ทะเลาะกันแทบตายคราวนี้จะพลิกล็อคกลับมาคืนดีกันแล้วก็เข้าใจกันมากขึ้นค่ะ

คนวันศุกร์ 

คนไม่มีก็ยังต้องคิดมากอยุ่เหมือนเดิมว่าจะเอาไงดี จะมีหรือไม่มีแฟนดีเหงาก็อยากมีแฟน แต่มีแล้วสร้างปัญหาไม่มีดีกว่า คนที่ดูใจก็จะคิดเยอะว่า จะคบดูใจต่อ หรือเป้นแฟนกันสักทีดีหรืออาจจะเลิกไปเลยไม่ทนฝืนคบอีกต่อไป ไม่เสียเวลากันและกัน สำหรับคนมีคู่ก็คิดเยอะมากมายว่าจะเอากันต่อ อาจจะรักกันดีมากขึ้นหรืออาจจะพักความสัมพันธ์หรือไม่ทุ่มเทเท่าเก่า

คนวันเสาร์

คนไม่มีแฟนก็อาจจะมีความคิดนึกถึงรักเก่าที่เจ็บปวดแล้วก็คิดได้ว่าเลิกเศร้าสักทีดีไหม ยอมรับความจริงถ้ามันไม่ดีก็อย่าไปคิดมาก คนที่ไม่เคยมีแฟนเลยก็อาจจะคิดจนเครียดไปพักนึงว่าทำไมไม่มีสักทีนะ แล้วก็จะคิดได้ว่าเลิกเครียดเหอะ คิดไปทำไม ถึงเวลาก็คงมาเอง ถ้าได้ไม่ดีก็ไม่ต้องมีดีกว่า คนที่กำลังดูใจก็อาจจะมีทะเลาะกันเสียใจแล้วก็คิดว่าถ้ามันเข้ากันไม่ได้ก็จะมานั่งเสียใจทำไม หยุดคิดมาก คนมีคู่ที่เสียใจกับความสัมพันธ์ก็จะคิดน้อยลง ทำใจได้ไม่คิดมาก เพราะสัปดาห์นี้จะมีคนเก่าๆ กลับมาทำให้อารมณ์มันเปลี่ยนไปจ้า ไม่ว่าจะเพื่อนเก่า แฟนเก่าเก๋ากึ๋กที่ไม่คิดจะได้เจอได้คุยกันอีกนอกสายตาไปแล้วติดต่อกลับมา

ที่เหลือยังไม่ว่างทำเลยค่ะ แหะ

จากคุณ : buchecktien
เขียนเมื่อ : 24 ธ.ค. 55 20:57:08




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com