Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ผมควรทำยังไงกับรักครั้งนี้ครับ? vote ติดต่อทีมงาน

ผมแอบชอบรุ่นน้องอยู่คนนึงครับ เจอกันครั้งแรกแล้วชอบเลย อยากรู้ว่าเรื่องราวของผมควรจะทำยังไงต่อไปดีครับ

ตอนนั้นผมเพิ่งขึ้นปีสองใหม่ๆ มีการจัดกิจกรรมรับน้องครับ ผมเจอน้องคนนี้ที่ซุ้ม น้องเขาเป็นน้องรหัสเพื่อนผม ผมเลยให้เพื่อนติดต่อทาบทามให้ (เพื่อนผมเป็นผู้หญิงนะครับ) น้องเขาก็คงไม่ได้คิดอะไร เลยให้เบอร์ติดต่อมา
แต่ตอนนั้นเพื่อนผมก็มาบอกผมแล้วว่าน้องเขามีแฟนแล้ว เพิ่งคบกันได้สักพักเอง ในใจผมก็คิดว่าคงไม่เป็นอะไรหลอก ถึงน้องเขาจะไม่ชอบผมก็ไม่เป็นไรแค่ได้คุยก็ยังดี แต่ปัญหามันอยู่ตรงนี้ครับ ยิ่งผมคุยกับน้องเขาผมก็ยิ่งชอบ
เวลาเพื่อนผมชวนน้องเขาไปไหนผมก็จะตามไปด้วยตลอด ด้วยความที่อยากเจอมาก ผมหาตารางเรียนของน้องเขาเพื่อที่จะได้ทำเป็นเดินบังเอิญเจอกันหน้าตึกเรียน คิดดูสิครับว่าผมพยายามมากขนาดไหน

อ้อ ผมลืมบอกไปว่าตอนนั้นผมก็มีแฟนอยู่แล้วนะครับ เลยไม่ได้คิดจริงจังกับน้องเขามาก แต่ตอนนั้นผมกับแฟนก็ระหองระแหงกันมากพอสมควร จนกระทั่งผมมาคิดได้ว่าผมสงสารแฟนผมและสงสารแฟนน้องเขา เลยเลิกคุยกับน้องเขาไปครับ
ผ่านมาสักพักผมก็เลิกกันแฟน แล้วก็มาเจอน้องเขาอีกครั้ง ผมก็ยังแอบชอบน้องเขาอยู่ จึงเริ่มกลับไปคุยกับน้องเขาครับ เขาก็คุยกับผมปกติเหมือนเดิม
ตอนนั้นเขาก็รู้แล้วแหละครับว่าผมชอบเขา แต่เขาก็บอกว่าเขามีแฟนแล้ว ผมก็ไม่ได้คิดจะแย้งหลอกนะครับ แต่ผมชอบมากจริงๆถึงจะไม่ถูกต้องก็ตาม
ผ่านมาเดือนกว่าๆน้องเขาก็เริ่มหายไป โดยให้เหตุผลว่าแฟนน้องเขาคุมมาก เพราะเขาหึงผม ผมก็ขอโทษเขาที่ทำให้เขาเข้าใจผิดกัน

จนครั้งนี้เป็นครั้งที่สามที่ผมกลับมาคุยกับน้องเขา ผมไม่รู้ว่าครั้งนี้ผมเข้าข้างตัวเองเกินไปหรือเปล่านะครับ น้องเขาชวนผมไปเที่ยวครับ ใช่ครับ คุณอ่านไม่ผิดหลอกครับ ตอนนี้น้องเขาก็ยังคบกันแฟนอยู่ แล้วเขาก็คุยกับผม
บางครั้งเวลาที่มามหาลัยน้องเขาก็จะโทรให้ผมไปหาบ้าง ชวนผมไปกินข้าวบ้าง บางครั้งถึงกับชวนผมไปเรียนด้วยกัน แต่เวลาที่น้องเขาอยู่กับแฟนเขาก็ไม่สนใจผมเลย ไม่โทรไม่ตอบไลน์ผมเลยสักนิด

ตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ผมชอบน้องเขามาเจ็ดเดือนแล้วครับ เคยพยายามเลิกชอบ แต่ก็ทำไม่ได้สักที ผมควรจะทำยังไงดีครับ

ผมเคยย้อนเฟสบุ้คไปดูเมื่อก่อนของน้องเขา ผมเพิ่งรู้ว่าน้องเขาเรียนรร.ใกล้ๆกับโรงเรียนผม บ้านเราก็อยู่แถวๆเดียวกัน เที่ยวเราก็ไปที่เดียวกันบ่อยๆ เวลามีงานหรือเทศกาลอะไรน้องเขาก็ไปที่เดียวกับผม วันและเวลาเดียวกัน แต่ทำไมตอนนั้นผมไม่เห็นน้องเขาก็ไม่รู้นะครับ

จากคุณ : ลิงน้ำ
เขียนเมื่อ : 25 ธ.ค. 55 00:13:27




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com