Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รู้ความจริงว่าแฟนสวมเขาเมื่อวันอีฟค่ะ [ระบาย+ขอคำแนะนำ] vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี แต่ตอนนี้เครียดมากอยากระบาย ขอคำแนะนำจากทุกคนค่ะ

ถ้าวความก่อนค่ะ เรากับแฟนคบกันมาได้เกือบ3ปีแล้วค่ะ คบกันมาสมัยตอนอยู่มหาลัย จนตอนนี้ก็จบแล้วทำงานแล้วค่ะ ก่อนหน้านี้มาก็มีทะเลาะกันง้องแง้งตามประสาแฟนกัน
แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรทะเลาะกันจนใหญ่โต ไปเที่ยวก็ยังไปเหมือนปกติค่ะ ไม่มีสัญญาณความหายนะมาเลย จนเมื่อประมาณวันศุกร์ที่ผ่านมาเขาขอเราไปกินเลี้ยงกับพี่ที่บริษัทค่ะ
เราก็โอเคให้ไปค่ะ แต่หลังจากวันนั้นจนถึงเช้าวันจันทร์เราติดต่อเขาไม่ได้เลยค่ะ จนมาเมื่อสายๆเราถึงติดต่อได้ เราก็ถามเขาไปว่าเป็นอะไรเกิดอะไรขึ้นทำไมถึงไม่รับสาย
เขาก็ตอบเรากลับมาว่ารู้สึกผิด ไม่อยากสู้หน้า เราก็งงสิ ว่าเกิดอะไรขึ้น เราก็ถามจนได้ความจริงมาจากเขาว่า เมื่อวันศุกร์เมามาก ไม่ได้กลับบ้าน
ตอนแรกเขาบอกเรามาว่าไปค้างบ้านเพื่อนผู้ชาย มีกันหลายคน แต่เราก็รู้ค่ะว่าเขาโกหก ถ้าเรื่องแค่นี้ทำไมต้องรู้สึกผิดอะไรขนาดนั้น สุดท้ายเราก็คาดคั้นเขาจนเขายอมสารภาพมาว่า ไปนอนค้างที่บ้านผู้หญิงมาสองคน รู้สึกตัวตื่นมาด้วยกันบนเตียง.....


คือตอนนั้นเราแบบเหมือนมันโล่งไปหมด...คิดอะไรไม่ออกจริงๆ เหมือนสมองมันว่างเปล่าค่ะ แล้วคือเหมือนเราก็พยายามอยากจะเคลียร์ให้มันจบๆไป แต่เหมือนเขาก็ต้องการที่แบบอยากจะเก็บไว้ทั้งสองคนค่ะ แต่เราก็ไม่ไหวแล้วค่ะ เราขอให้เขามาเจอเราครั้งสุดท้ายวันคริสมาส(คือวันนี้)แต่เขาก็มาไม่ได้ค่ะ โดยให้เหตุผลเราว่า ต้องพาผู้หญิงอีกคนไปตรวจสุขภาพ
ไปรอเขาตรวจสุขภาพ แล้วจากนั้นจะได้พากันไปซื้อของขวัญ เป็นคำตอบที่ทำเอาเราอึ้งอีกแล้วค่ะ คิดไม่ถึงจริงๆแฮะว่าจะตอบอะไรแบบนี้ออกมา
แต่ตั้งแต่เมื่อวานที่คุยกันจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันอีกเลยค่ะ แต่เราก็คงจะพอแล้วละค่ะ เหนื่อยกับโง่มามากพอแล้ว



ใครมีวิธีทำใจดีๆบ้างคะ หรืออะไรยังไง ตอนนี้เราเฮิร์ตมาก อยู่คนเดียวก็เศร้า ข้าวปลาไม่อยากจะกิน แต่ก็ไม่อยากทำร้ายตัวเองนะ จิตเราตกมากมาย TT_TT

ขอกำลังใจจากเพื่อนๆและคำแนะนำดีๆหน่อยนะคะ เผื่อเราจะคิดอะไร เห็นอะไร ตาสว่างได้มากขึ้น
ขอบคุณค่ะ :D

ป.ล. มือใหม่ค่ะ อาจจะจัดหน้าดูงงๆไปบ้างแต่คราวหน้าจะพยายามต่อไปค่ะ

จากคุณ : $aii
เขียนเมื่อ : 25 ธ.ค. 55 15:15:45 A:58.64.119.38 X: TicketID:386573




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com