Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[Y] ผู้หญิงคนนี้ เขาทำแบบนี้.... เขาสนใจเรารึเปล่า!!? vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีชาวสยามทุกคนค่ะ พอดีเราเป็นสมาชิกใหม่ด้วย ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ ~ 55555555555
เริ่มเลยคือเราชอบผู้หญิงคนนึง เป็นรุ่นพี่ แต่เราสงสัยว่าเขาชอบเรารึเปล่า เราเป็นผู้หญิงห้าวนะ (และรุก!! 5555) ลุคเราจะเหมือนทอม
(แต่ทุกคนจะลงความเห็นว่าเราเหมือนผู้ชายเลยมากกว่า.... ขอบคุณ 5555) อาจจะยาวสักนิด .... แต่ถ้าว่างอ่านก็ขอบคุณมากๆ ค่ะ _/\_


ส่วนผู้หญิงที่เราชอบคนนี้ เป็นคนที่อายุมากกว่าค่ะ คือน่าจะ 22-23 (เราไม่มั่นใจ) (ห่างกับเราประมาณ 5-6 ปี) ตัวเล็กกว่ามากๆ ขาว ผมสั้น ลุคจะเหมือนทอมเหมือนเรา แต่เขาไม่ใช่ทอมนะคะ เป็นผู้หญิงปกติ (แค่ภายนอกแต่งตัวเหมือนเฉยๆ) และทำงานแล้ว

ประเด็นสำคัญเลยคือเราไม่รู้ว่าพี่เขาชอบเพศอะไร ............ ไม่รู้ว่าชอบผู้ชาย หรือ ชอบผู้หญิง หรือ ชอบทอม เราไม่รู้จริงๆ ค่ะ -_- (และไม่กล้าเสียงจะถาม...)
เราขอแทนพี่คนนั้นว่า พี่ จ. นะคะ


เริ่มแรกเรารู้จักเขาก็คือต้นปีนี้เอง ประมาณเดือนมกรา-กุมภา จำได้ว่าในวันแรกที่รู้จักกันเนี่ย ภายนอกเขาดูเป็นคนที่เหมือนจะสุภาพ (เพราะลักษณะการพูดเวลาจริงจัง เขาจะพูดช้าๆ ชัดๆ และจ้องตาคนที่คุยด้วย ซึ่งมันเป็นอะไรที่เราชอบนะ สายตาเขามันจริงจังเป็นการเป็นงานมาก เหมือนถูกดึงไปด้วยสายตาของเขา 5555) แต่มีแววใจดีด้วย แต่พอได้ลองคุยก็คือพี่เขาเป็นคนที่เฮฮา มุกตลกเยอะมาก และก็เฟรนลี่ ดูนิสัยเด็กกว่าที่คิดแต่เป็นผู้หญิงที่พึ่งพาตัวเองได้ (พี่เขากรุ๊ปโอค่ะ ส่วนเรากรุ๊ปบี) และอีกสารพัดที่ไม่ลองคุยก็จะไม่รู้ว่าเขาเป็นคนแบบนี้นี่เอง (เอ้ะ 5555555)

เจอกันครั้งที่สามมั้งถ้าจำไม่ผิด ที่เทอมินอล ก่อนจะแยกกันกลับบ้าน เขาลูบหัวเราด้วย ซึ่งเราก็แอบแปลกใจเล็กน้อยเพราะว่าคือ ขยี้หัว หรือ ลูบหัวในความคิดของเราคือ จะทำก็ต่อเมื่อเอ็นดูน้องคนนั้นมาก หรือรู้สึกพิเศษกับคนนี้ แต่คือเรากับเขาตอนนั้นแทบจะไม่ได้คุยกันเลยเวลาเจอกัน มีแค่ทักทายแล้วก็จบ เขาจะมาเอ็นดูเราในเรื่องอะไรล่ะ? รู้จักกันก็ได้ไม่นานเองนะ (เจอกันแค่อาทิตย์ละครั้งกับกลุ่ม)

คือทุกเสาร์ที่เราเจอกันเนี่ย มันเป็นเหมือนกิจกรรมค่ะ ก็เลยต้องเจอกันทุกเสาร์ (ไม่ใช่กิจกรรมของโรงเรียนนะคะ) แล้วจะมีช่วงที่เขาได้ย้ายมาอยู่กลุ่มเดียวกันกับเรา ช่วงนั้นเราก็เริ่มมีเล่นมีหยอกกับเขาบ้าง (พื้นฐานนิสัยเราเป็นคนขี้แกล้ง ชอบแซว :-) กวนทีนไปเรื่อย ตามประสาคนกรุ๊ปบีน่ะเน้อะ 555555) ตอนนั้นเรายังไม่รู้สึกอะไรค่ะ แทบจะไม่ได้แลพี่เขาด้วยซ้ำ (ขอโทษจริงๆ -_-;;) แต่ด้วยความที่ว่าในกลุ่มเรามีกันหกเจ็ดคนและก็คือเราไม่ได้เจาะจงจะสนิทกับใครเป็นพิเศษ ก็เลยไม่ได้สนใจพี่เขาเท่าไหร่ (ทำนองว่าผ่านมาและผ่านไป.......... 55555555555) แต่ยิ่ง




ผ่านไปหลายอาทิตย์เราก็รูุ้สึกเริ่มคุ้นเคยกับพี่เขานะ และพี่เขาก็เีิริ่มน่าสงสัยขึ้นทุกที.....
เรามีเหตุการณ์บางเหตุการณ์มาให้อ่านด้วย (จริงๆคือมีหลายเหตุการณ์แต่คัดเอาเฉพาะที่แปลกและน่าสงสัยสำหรับเราและกัน)


เหตุการณ์แรก
ครั้งแรกที่เราเริ่มรู้สึกกับผู้หญิงคนนี้เนี่ย ก็คือวันเสาร์วันนึง (จะเจอกันทุกวันเสาร์) ที่ฝนตก ในวันนั้นคือมีกันหกคน และก็มีสองคนที่มีร่ม ก็เลยแบ่งกันไปเป็นคู่ คู่แรกคือ พี่ ร. กับพี่อีกคนกางร่มออกไปก่อน (ไปยังที่ที่ทำกิจกรรม) ส่วนคู่ที่สองคือ พี่ที่เป็นทอมกับแฟนเขา (ที่มาเฝ้า) ก็คือเอาเสื้อนอกมาบังฝน (แอบคิดในใจว่า โรแมนติกดีอ่ะอยากทำบ้าง 5555555) ก็จะเหลือเรากับพี่ จ. พี่ จ. จะพกร่มคันเล็กไว้ติดต่ออยู่แล้ว (ช่วงนั้นหน้าฝน) เขาก็หันมาทางเราแล้วพูดแกล้งๆประมาณว่า

“ชั้นต้องไปกับแกเหรอเนี่ย”

แล้วเขาก็กางร่มออกมาและเราก็เดินไปกับเขา แต่ด้วยความที่ว่าเราทั้งเกรงใจ และสุภาพบุรุษในตัว(?)
(คือขออธิบายยาวๆ นิดนึงว่าเราเป็นคนที่ดูแล เทคแคร์คนรอบข้างแบบไม่รู้ตัว ซึ่งคือมันเกิดขึ้นกับทุกๆ คนที่อยู่รอบตัวเรา จะเรียกว่าสุภาพบุรษมันก็แปลกๆ แต่มันก็ประมาณนั้นอ่ะค่ะ มันอยู่ในจิตใต้สำนึกส่วนลึกของคน:-)อย่างเราอ่ะนะ 5555555) เราก็ไม่กล้าเข้าไปในร่มมากคือเปียกไปครึ่งนึง ให้เขาอยู่ในร่มที่เยอะกว่า ในระหว่างเดินไปสักพักเนี่ย ร่มมันติดหัวเรา เพราะเราสูงกว่าเขาและเขาตัวเล็กเป็นคนถือร่ม มันก็เลยเดินลำบากเราเลยอาสาเป็นคนถือร่ม เขาก็ให้เราถือ แต่เราก็ยังเว้นระยะไว้อยู่ พี่เขาก็พูดว่า

พี่จ. : เข้ามาอีกสิ เดี๋ยวเปียกนะ
เรา : (ค่อยๆเขยิบเข้าไปนิดนึง)


...........................


ที่นี้เขาก็ให้ไปหลบในร่มที่นึงก่อน (ระยะทางมันไกล) แล้วพอกำลังจะออกไปอีกครั้ง เราก็ชูร่มขึ้นมาไว้เหมือนเดิม แล้วเดินพร้อมเขา แต่สิ่งที่เกิดขึ้นต่อมาคือ....!!! เขาเอื้อมมือของเขามาจับมือของเราที่จับด้ามร่มไว้อยู่!! จับแบบจับเลยค่ะ! เหมือนคนจับมือกันถือร่ม คือเราก็ตกใจเล็กน้อยคือ “เฮ้ย ทำไมมาจับมืออ่ะ จับทำไม” (คิดในใจนะ) แล้วเราก็เหล่มองเขานิดๆ คือบรรยากาศในตอนนั้นในหัวเราคือ เขา....น่ารักมาก ไม่กี่วินาทีที่เราเหล่มองเขาแล้วหันกลับไปมองข้างหน้าคือ หัวใจเต้นแปลกๆ ใจเราตอนนั้นพะวงอยู่กับมือเขาและมือเราที่จับกันอยู่ (เขาจับจนถึงสถานที่เลยยยยยยยย) แต่เราก็ไม่ได้คิดอะไรต่อเพราะคิดว่า ก็แค่จับเฉยๆ รุ่นพี่คนอื่นก็คงจับมือรุ่นน้องกันบ่อยๆ ล่ะมั้ง

และนั่นคือครั้งแรกที่เราเริ่มชอบพี่เขา... แต่ยังไม่รู้ตัว





เหตุการณ์ที่สอง
เมื่อวันที่ 10.11.12 ที่ผ่านมา (จำได้แม่นเพราะนี่คือจุดที่ทำให้เรารู้สึกตัวถึงความรู้สึกของตัวเอง และเริ่มสงสัยกับการกระทำแปลกๆ ของพี่เขา) ก่อนหน้านั้นอาทิตย์นึงเราไม่สบายติดกัน หนักมากๆ (สรุปว่าเป็นสามอาทิตย์ถึงหาย) เป็นเกี่ยวกับทอมซิลอักเสบ เลยทำให้มีไข้ได้ทุกวี่วัน แต่วันนั้นเราก็อยากไปทำกิจกรรมค่ะ ก็ต้องไป 555555 เราไปถึงร้านมิลค์พลัสในห้าง พี่ ร. นั่งรออยู่ก่อนแล้ว พอเรามาถึงเราก็ขอฟุบเลยทันทีเพราะไม่ไหว วันนั้นใส่ผ้าปิดปากหน้าตาโทรมมาก ไม่มีอารมณ์จะคุยกับใครเลย เสียงไม่มีด้วย ในระหว่างเราฟุบหลับคนในกลุ่มก็เริ่มทะยอยกันมาจนครบ พี่ ร. ก็ปลุกเราให้เตรียมตัวไปยังสถานที่ที่ทำกิจกรรม



คือเรานั่งอยู่ฝั่งข้างนอก ฝั่งข้างใน (ที่เป็นโซฟา) พี่ จ. จะนั่งอยู่ฝั่งนั้น แต่ตอนนั้นเราลุกเป็นคนสุดท้าย แล้วในจังหวะที่ลุกพี่ จ. ก็เข้ามาพยุงเรา (พยุงพุงเรามากกว่านะ 5555) แล้วก็ถามว่า “ไหวป่าว?” เราก็พยักหน้าแล้วเดิน เขาคงเห็นว่าเราโทรมมาก และดูไม่มีแรง เลยมาเดินข้างๆ (บอกไว้ก่อนนะคะว่า ในกลุ่มเนี่ยเราสนิทกับพี่ ร. ที่สุด รองมาจะเป็นพี่ น.


ก็คือในตอนนั้นก็สนิทกันในระดับนึงแต่เราจะสนิทกับพี่สองคนนี้มากกว่าพี่ จ. และเราก็คิดว่าพี่ จ. ก็คงไม่ได้รู้สึกสนิทกับเรามากหรอก เขาก็คงมาถาม มาช่วยพยุงเพราะเราเป็นน้องแหละ) เรากับเขาจะเดินรั้งท้ายกลุ่ม แล้วตอนที่ออกจากประตูห้างตอนนั้นคือ ออกมาได้แค่ประมาณห้าวินาทีอ่ะ!!


เขาก็ดึงเราไปจับ!! คืออยู่ๆ ก็เอามือเขามาจับมือเรา (เราก็เนียนให้จับไป  ก้ากกก) คือจังหวะนั้นเราช็อค!! พูดตรงๆ ว่า เราทำกิจกรรมนี้มาก็นานนะ!! อยู่มาหลายกลุ่มแล้ว แทบจะเป็นน้องเล็กในกลุ่มตลอดๆ (รอบตัวมีแต่รุ่นพี่) แต่เราไม่เคยโดนจับมือ คือจับมือข้ามถนน จับตอนเล่นกัน อะไรแบบนี้มีค่ะ เคยไม่สบายตอนอยู่กับกลุ่มเก่าที่อยู่กันมานานกว่า ก็ไม่มีคนมาจับมือจูงงี้นะ แล้วกลุ่มนี้เราเพิ่งรู้จักไม่ถึงปี!! บรรยากาศแบบนี้ ไม่มีค่ะ!!!! สตั๊นมาก ไม่กล้าจับมือเขาตอบ .......แล้วเขาก็บอกว่า


พี่ จ. : มือเธออุ่นอ่ะ เนี่ยเราเป็นคนมือเย็นนะ (เขาจะชอบแทนตัวเองว่า “เรา” และแทนเราว่า“เธอ”)
เรา : เออ เย็นจริงๆ


จากประโยคข้างบนคือยังไม่ถึงหนึ่งนาทีนะ ก็คือเดินกันออกมาแล้วจะมีจังหวะที่พี่ น. หันมาเห็นเรากับพี่ จ. แล้วก็หันตามกันมาอีกคนสองคนถ้าจำไม่ผิด พี่ จ. เงยหน้ามาเห็นเขาก็เลยพูดขึ้นมาว่า (เรายังสตั๊นพูดไม่ออก)  


พี่ จ. : เหมือนคนจูงหมามาเดินเล่นไหมม (แล้วแกว่งมือที่จับไปมา)
พี่ น. : เออ เหมือนอยู่นะ 55555
เรา : (หันไปมองพี่ จ.) แหม๊ ขอบใจนะ....


แล้วก็คือเดินต่อปกติไม่มีอะไร แต่เขาไม่ได้ปล่อยมือเรา.....
คือจะบอกว่า เราก็ยังไม่กล้าที่จับมือเขาเต็มๆ มือ (เหมือนเวลาคนจับมือกันเดิน) เพราะเราอาย และไม่รู้จะทำยังไง และจะบอกอีกว่า..... พี่เขาก็ไม่ได้จับมือเราเต็มมือค่ะ พอจะนึกภาพออกไหมอ่ะ แบบว่า.... จับมือหลวมๆ กันทั้งคู่ คือเหตุผลเราไม่จับมือเขาเต็มเรามีนะ เพราะเราเขิน แต่เราไม่รู้ว่าที่เขาไม่จับเต็มมือเหมือนกัน.... นั่นเพราะอะไร!!! (เก็บไว้เป็นคำถามต่อไป 55555) เขาก็ชวนเราคุย (พูดมาก)ตามปกติของเขา พอใกล้จะเข้าสถานที่กิจกรรม คือวินาทีนั้นเรารู้สึกว่ามือเขากำลังเลื่อนออกจากมือเรา ซึ่งก็หมายความว่าเขาจะปล่อยมือเรา และนี่เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยค่ะสารภาพ

เพิ่งเข้าใจคำว่า “ร่างกายไปก่อนสมองสั่ง”


มือเรารวบมือเขามาจับเต็มมือ และแน่นเลยค่ะ .......... 55555555555555555 เหตุการณ์มันเร็วและไม่ทันตั้งตัวมากค่ะ รู้ตัวอีกทีคือ....เราเป็นฝ่ายจับมือเขาเองซะแล้ว และแน่นอนว่าเราเขินมาก (ขนาดแฟนคนแรกเรายังไม่จับมือมันก่อนเลย) แล้วพอถึงที่เราก็ปล่อย .........


เหตุการณ์ที่สาม
เราเป็นคนเรียนไม่เก่ง แล้วพวกพี่ๆ ในกลุ่มก็ตัดสินใจเปิดสอนติวเราทุกครั้งที่มาทำกิจกรรมค่ะ’…. ซึ่งพี่ จ. เนี่ย เป็นคนเก่งคณิตค่ะ และวิชาที่เราเกลียดก็คณิตค่ะ! 55555555555555555

จะมีวันนึงที่เขายืนดูแบบทดสอบเราแล้วเรียกไปสอน (ตอนสอนน่ากลัวมากนะขอบอก 55555) คือเขาจะนั่งติดกำแพง แล้วเราจะนั่งฝั่งซ้ายมือเขา นั่งตัวติดกันแบบติด!!! (นั่งพื้นนะ) ขาติด แขนติด!!!! แล้วรู้สึกว่าตัวเราที่โดนเขานี่ร้อนมาก (มันคืออะไรรรรรรรร~) แต่จะมีช็อตนึงที่เขายกตัวอย่างแล้วทำเป็นขีดๆเขียนๆบนเสาฝั่งขวามือเขา แล้วก็ให้เราไล่ไอ้ตัวอย่างที่เขาว่าให้เขาดู (จะบอกว่าหน้าห่างกันแค่เอื้อม) เราก็เลยยกแขนขึ้นชี้บนเสานั้นแล้วเริ่มไล่จากซ้ายไปขวา กำลังไล่ไปได้ประมาณสองตัว...

พี่เขาก็เอื้อมมือมาจับเรา!!! (อีกแล้ว) จับมือตอนที่จับมือเราที่กำลังถือร่มอ่ะ แล้วก็ไล่ไปด้วยกัน (เขินมากตอนนั้น แล้วมือเขาที่มาโดนเราร้อนมากอ่ะ) สงสัยเหมือนกันว่า....จับทำไมครับพี่จับทำไมมมมมมมม!!? เอาตามปกติที่เราคิดเลยไหม มันไม่จำเป็นต้องจับก็ได้แล้วเขามาจับมือเราทำไมมมม แถมจับยันจบ  แล้วพอจบเขาก็ปล่อยแล้วหันมาถามเรา คือตอนนั้นยอมรับว่าสมองเออเร่อไปแล้ว ตอบไม่ได้ ก้มหน้าหัวเราะอย่างเดียว


ในมุมมองเราคือเราเปรียบเทียบง่ายๆ เลยว่า กลุ่มก่อนเรานั้นน่ะ (กลุ่มเก่าของเรา) ไม่เคยเลย กับการกระทำแบบนี้ จับมือมี จูงข้ามถนน แต่ไม่บ่อย พอเราลองยกตัวอย่างนี้กับรุ่นพี่ที่สนิท (ย้ำว่าสนิทมากๆนะคะ)  เคยอยู่กลุ่มด้วยกัน คือเขาเลื่อนมือออกแบบ.... พอเถอะ อย่าทำอีกเลย 555555555 ขยี้หัวไม่มี กลุ่มเก่าเราอยู่ด้วยกันมาสามสี่ปี ไม่เคยมี แล้วเราลองมองมุมเราว่า “ถ้าเราจะขยี้หัวคนคนนึงบ่อยๆ ทุกครั้งที่เจอกันเนี่ย มันเพราะอะไร” เราตอบได้อย่างเดียวคือ เพราะเรารู้สึกเอ็นดู ชอบ คนนี้พิเศษสำหรับเรากว่าใครๆ (เพราะเราขยี้แค่แฟนเก่าที่เจอกัน) (นี่คือความคิดของด้านเรานะคะ) แต่เราก็พยายามมองให้กว้างในมุมของคนอื่นด้วยสำหรับกรณีพี่เขา ... (ซึ่งแต่ล่ะคนที่ถามก็มุมคล้ายๆ เราอ่ะ ไม่ต่าง 55555555)


บางคนถึงกับบอกว่า “ไม่รู้อะ แต่เราจะขยี้แค่แฟนนะ น้องในบ้านสนิทกันมาทั้งชีวิตยังไม่เคยขยี้หัวเลย หรือจะให้ลองมโนว่าไปขยี้น้องรหัสดู (ที่รู้จักมาปีกว่า) มันก็แปลกๆปะวะ คือเอ็นดูมันแต่ไม่ขยี้อ่ะ คงแปลกๆในใจตัวเองพิลึก อย่างน้อยพี่เขาต้องมีความรู้สึกเอ็นดูแหละอย่างแรก แต่องค์ประกอบต่อๆจากนั้นน่ะ มันคืออะไร นั่นล่ะประเด็น....”


แล้วเรื่องมือก็เยอะไม่ต่างกับขยี้หัวเลยนะ ยิ่งเจอกันยิ่งมาเยอะขึ้นเรื่อยๆ บางทีเขาก็โอบ แล้วก็ขยี้หัวเรา (ขยี้หัวนี่จะมีทุกครั้งที่เจอกัน) หลังๆ เดือนนี้มีนั่งด้วยกันแล้วเอนหัวมาซบไหล่เราด้วย (บ่อยมาก!) มีที่เราเหล่มองเขา คือเห็นเขาอมยิ้มนิดๆ (ไม่รู้ยิ้มอะไร ยิ้มให้พี่ ร. ที่นั่งข้างหน้าที่กำลังพูดอยู่ หรือยิ้มเฉยๆ) แล้วก็ชอบมาจับก้นเราบ่อยๆ 55555 (เราก็จับพุงเขาคืน)


เหตุการณ์ข้างต้นที่เอามาให้อ่านก็เพื่อให้เพื่อนๆ ได้เห็นเหตุการณ์เวลาที่เราอยู่กับเขา คือเปอร์เซ็นมันมากน้อยแค่ไหน? เราปรึกษาเรื่องนี้กับน้องที่เคยอยู่กลุ่มเดียวกัน น้องเราบอกว่ามันแปลกๆ นะ การกระทำเขาแปลกๆ แต่อยากให้เรารอดูไปก่อน ส่วนเพื่อนสนิทเราราศีเดียวกับพี่เขา มันก็เลยบอกในมุมของมันว่า มีสิทธิ์ที่พี่เขาจะชอบเราเยอะอยู่นะ






....................


เขาสนใจเรารึเปล่า ? สักนิด กระจิ๊ด นิด ๆ ก็ยังดี หรือแค่นิสัยปกติของเขาอยู่แล้ว คือเราจะรู้สึกเองว่าในทุกๆ อาทิตย์ที่เจอเนี่ย เหมือนมันเพิ่มขึ้นๆ เรื่อยๆ นะ หรือใครพอมีวิธีให้เราจับสังเกตเขามั่งไหม เราอยากรู้มากเลย ส่วนมากเขาจะเหมือนรุกก่อนนะ (เพราะเราไม่แน่ใจเราเลยไม่กล้าทำอะไรเยอะ เพราะมันจะเีสี่ยงกับกิจกรรมที่ทำๆ กันอยู่ 5555)

ขอบคุณเพื่อนๆ ชาวสยามที่ช่วยอ่านนะคะ

จากคุณ : Jokervalentine
เขียนเมื่อ : 25 ธ.ค. 55 16:03:17




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com