Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ช่วยหน่อยครับผมมีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับความรัก vote ติดต่อทีมงาน

ก่อนเริ่มเรื่องนะครับ คือผมเป็นผู้ชายชอบผู้ชายด้วยกันนะครับ แต่ไม่ได้ออกสาวมาก แมนๆอ่าครับ (ใครที่ไม่ค่อยโอเคกับเรื่องพวกนี้ผมก็ขอโทษด้วยนะครับ กดออกไปก่อนเลยก็ได้ ไม่อยากทำให้คนอ่านรู้สึกไม่ดีครับ)

[[[[[[[[[ตอนนี้ผมเรียนอยู่ ม.ปลาย อ่าครับ แล้วก็ไม่เคยมีแฟน แต่ผมเคยแอบชอบคน คนหนึ่งเป็นเพื่อนสนิทตอน ม.ต้น เราสนิทกันมากอยู่ห้องเดียวกันมา 3 ปี คุยกันบ่อยมาก เวลาเลิกเรียนก็ไปส่งกันเกือบทุกวัน โทรศัพท์หากันตลอดแทบทุกวัน มีเรื่องอะไรก็ปรึกษากันตลอด แล้ว พอวันหนึ่งเค้ารู้เค้าก็บอกว่าจริงๆเค้าก็รู้สึกดีๆกับผม แต่เพราะผมเป็นผู้ชาย เค้าบอกว่าถ้าผมเป็นผู้หญิงเค้าอาจจะเป็นแฟนกับผมได้ กลับบ้านผมก็ร้องไห้หนักมาก จากนั้นมีวันนึงมีเพื่อนผมมาบอกว่าคนที่ผมชอบเค้าชอบผู้หญิงคนนึงในห้อง เราก็ยิ่งร้องไห้หนักไปอีก ช่วงนึงที่ผมเคยบอกเค้าว่า ผมเริ่มไม่อยากอยู่กับเค้า เค้าก็ร้องไห้ ตอน ม.3 เราเคยเคาท์ดาวน์ด้วยกัน ผมเคยเมสเสจไปบอกเค้าไว้ว่าจะคุยกันปี 2010 ปีสุดท้าย ขอบคุณที่เป็นเพื่อนกันมา แต่พอเค้าโทรมาวันที่ 31 ธันวา ตอนดึกๆ เราก็รับสายแล้ว เค้าก็ง้อว่าไม่เอาๆๆ อย่าเลิกเป็นเพื่อนกันนะ แล้วผมก็ใจอ่อน เคาท์ดาวน์ด้วยกัน ผมเล่นจนเผลอคุยยาวไปถึงตี 1 ของ 2011 เค้าก็ทักว่า เอาไงเลยมาปี 2011 แล้วนะ หายงอนเหอะน่า :) เราก็ยิ้มๆให้กับโทรศัพท์ แล้วบอก เออๆไปนอนฝันดีนะ เค้าก็บอกฝันดี จากนั้นไม่นานอยู่ดีๆเค้าก็เริ่มบอกเราว่า ช่วงนี้ขอเดินกลับเอง ไม่ต้องไปส่ง เพราะแม่เค้าเริ่มสงสัยว่าทำไมสนิทกันถึงกับเดินมาส่งทุกวัน จากนั้นก็ห่างกันไปโดยไม่มีสาเหตุไม่คุยกันเลย เรื่องเยอะมากแล้วก็จบตรงที่การแยกโรงเรียนตอน ม.ปลาย เราเคยสัญญาว่าจะสอบเข้า ม.4 ที่เดียวกัน แต่เขาย้ายไปอยู่อีกโรงเรียนหนึ่งทั้งๆที่เคยสัญญากันไว้ว่าจะมาอยู่โรงเรียนเดียวกัน เราไม่ได้ติดต่อกันนานแล้ว แต่ผมก็ยังคิดถึง ผมผูกพันกับคนนี้มาก เค้าเป็นคนดีมาก ผมไม่เคยลืมเค้าได้เลย]]]]]]]]

พอ ม.5 แต่เริ่มมีคนเริ่มเข้ามาคุย ตอน ม.5 เทอม 1 ใกล้ๆสอบ final เดือนกันยา ก็เริ่มมีคนๆนึงแอ๊ดเฟสมาหาแล้วคุยกัน แต่เค้าแอบพูดหยอดใส่นิดนึง วันที่สองเค้าก็บอกถ้ากลับเมื่อไหร่จะชวนไปดูกินข้าวเคาท์ดาวน์ช่วงปีใหม่ คือคนที่แอ๊ดมาเค้าอยู่ที่ต่างประเทศน่ะครับ ไปแลกเปลี่ยนแล้วกลับมาช่วงปลายๆธันวา จากนั้นช่วงปิดเทอมจนถึงต้นธันวา เค้าก็ทักแชทเฟสมาบ้าง แต่ผมไม่ได้ตอบกลับเลยเพราะเหนื่อยมาก ผมเป็นหลีดด้วยอ่าครับ ก็มีซ้อมจนเหนื่อยมาก เลยไม่ได้คุยกันเลย พอจบช่วงกีฬาสี มาดูเฟสเค้า เค้าก็ปิดเฟสไปแล้ว(ให้เพื่อนๆลองเช็คแล้วว่าหายจริงๆไม่ได้บล๊อคน่ะครับ) ผมก็งงมาก ติดต่อไม่ได้ จนมาถึงช่วงกลางๆธันวา ก็คุยกันโดยผมทักไปว่าโกรธรึป่าว ขอโทษ เค้าก็บอกนึกว่าไม่อยากคุยแล้วไม่มีอะไรไม่ได้โกรธ ก็คือพึ่งมาคุยกันอีกทีไม่กี่วันมานี้เอง ตอนนี้เค้าก็กลับไทยมาแล้ว สรุปก็คือเรากับเค้าคุยกันรวมจริงๆไม่ถึง 7 วันเลย ผมยังคิดอยู่ว่าจะไปเคาท์ดาวน์กับเค้าดีมั้ย เพราะไม่รู้ว่าสนิทพอหรือเปล่า ไม่รู้ว่าเค้าจะมาขอผมเป็นแฟนรึป่าว เผื่อไว้ก่อนน่ะครับ จริงๆอีกอย่างผมรู้สึกว่าจริงๆผมก็ยังลืมเพื่อนสมัย ม.ต้นไม่ได้ด้วย เพราะคนที่เค้ามาคุยกับผมใหม่นี่ยังคุยกันไม่นานพอ ยังไม่รู้สึกผูกพันอะไรกันเลย กลัวว่าไปเที่ยวด้วยกันจะเร็วไปรึป่าว แล้วเราก็ยังคิดว่า ม.6 ต้องเตรียมเอนท์ อาจจะมีเวลาให้เค้าไม่มากพอ เพราะเค้าเป็นสายศิลป์ภาษา ลองถามแล้วเค้าก็เรียนพิเศษบ้าง แต่ไม่จริงจัง ผมเรียนสายวิทย์แล้วเรียนพิเศษค่อนข้างมาก อาจจะไม่มีเวลาให้กัน เลยคิดว่าถ้าตกลงเป็นแฟนแต่ไม่มีเวลาให้จะเป็นการทำร้ายเค้ารึเปล่า คือตอนนี้ไม่รู้ว่า จะไปเที่ยวกับเค้าดีมั้ย แล้วถ้าเค้าขอเป็นแฟนจะตอบว่าอะไร หรือเราไม่ไปเที่ยวเตรียมตัวเอนท์อย่างเดียวดีกว่าเพราะตอนนี้เป็นวัยเรียน หรือมีความเห็นต่างออกไปอย่างไร ฝากทิ้งข้อความแนะนำผมหน่อยนะครับ ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะมากๆๆครับ

จากคุณ : nbntet
เขียนเมื่อ : 25 ธ.ค. 55 19:49:53




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com