Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
@@[เมิร์ฟ,,,,เองฮะ]....ไม่Y...เรื่องเล่าคืน คริสมาสต์อีฟ ตอนอยู่ปี2!!!!@@ vote ติดต่อทีมงาน

>>>>คริสมาสต์อีฟ....คืนแห่งความทรงจำของเราเกิดขึ้นเมื่อปี2007ฮะ....ตอนเช้ามืดวันที่24....มีสายโทรศัพย์เข้ามา เราก็งัวเงียๆ ตื่นมารับสาย ห่า!!!!ตี5 ใครโทรมาฟร่ะเนี่ย...??

เรา : โหล!!! ว่างัย มีรัย?

เพื่อน : เออ เอิร์ตหรอ? กรูปกป้องนะ เก็บเสื้อผ้ารอกรูนะ เดี๋ยวแปดโมงเช้ากรูไปรับที่หอ!!....ตู๊ดๆๆๆๆ

.....เราก็ เฮ๊ย!!!! รัยว๊ะ ยังไม่ทันได้ถามอะไร แมร่งวางหูไปแระ แต่ก็ล้มตัวนอนต่อ จนมารู้สึกตัวอีกที เสียงโทรศัพย์ดังอีก!!

เรา : เออ!!! (พูดได้แค่คำเดียว)

เพื่อน : กรูอยู่หน้าหอมรึงแล้วเนี่ย ลงมารับหน่อย ตู๊ดๆๆ

.....เด้งตัวทันที ดูนาฬิกา 8 โมงครึ่ง เฮ๊ย!!! ไอ้ปกป้อง!! เราก็รีบลงไปรับมัน พอมาถึงห้อง

เพื่อน : เอิร์ตเก็บเสื้อผ้าเร็วไปกับกรู

เรา : มรึงจะพากรูไปไหนเนี่ย?

....สรุปว่า เราก็เก็บเสื้อผ้า รีบอาบน้ำแล้วไปกับมัน ตลอดเวลาที่อยู่บนรถก็ไม่ได้คุยอะไรมาก เพราะถามแล้วมันก้ไม่บอก จนเรามาถึงรีสอร์ตริมทะเลที่หนึ่งในหัวหิน(รีสอร์ตนี้มีสัญลักษณ์เป็นน้องลิง เจี๊ยกๆ)....เราก็ งง!! ถามมันว่า พามาที่นี้ทำไม มันก็บอกว่า เดี๋ยวกลับกรุงเทพฯแล้วจะเล่าให้ฟัง เชิญพักผ่อนตามสบายครับ คุณผู้หญิง 55++  เช็คอินเสร็จ ก็มีพนักงานมาพาเข้าที่พัก พนักงานมองเราสองคนแปลกๆ พอถึงห้องพัก โอโห!!! มันเป็นห้องแบบ"สวีทฮันนีมูน" บรรยากาศไม่ต้องพูดถึง ดีมากๆๆ แล้วพนักงานก็บอกว่า เวลา18.00 ให้ไปรับประทานอาหารที่โต๊ะพิเศษริมชายหาด ตอนนี้ก็พักผ่อนตามสบาย เรานาทีนั้นไม่ได้ถามอะไร เพราะมัวแต่ตื่นตาตื่นใจกับธรรมชาติ บรรยากาศ ทั้งทะเล แล้วก้ห้องพัก 55+ ไอ้ปกป้อง มันก็ทำตัวตามสบายเหมือนกัน เราไปเดินริมชายหาดกัน ถ่ายรูปไปเรื่อยเปื่อย แล้วก็กลับมาอาบน้ำ แต่งตัวแล้วก็ไปที่ๆเค้านัดกันไว้ พนักงานคนนึงเข้ามาถามว่า ใช่คุณปกป้องหรือป่าวค่ะ เพื่อนก็บอกว่าใช่ครับ แล้วพนักงานก็หันมามองเราแปลกๆแล้วก็พูดว่า ส่วนคุณก็คุณปริมน่ะสิค่ะ เชิญที่โต๊ะเลยค่ะ...เราก็ ใครว๊ะปริม กรูเอิร์ตนะ!!!! แต่ก็เดินตามไป!!! ฮ๊า!!!! โต๊ะใต้แสงเทียน โคมไฟ ริมหาด สวยงามมากๆ ตื่นตาตื่นใจสุดๆ หันไปหาไอ้ปกป้อง มันก็ทำตัวปกติ ถามมันว่า ทำไมหรูจัง มันบอกแต่ว่าเดี๋ยวกลับไปเล่าให้ฟัง นั่งโต๊ะ บนโต๊ะเขียนว่า คุณปกป้อง+คุณปริม....เราก็เริ่มเอ่ะ!!ใจ ว่าต้องมีเรื่องอะไรแน่ๆ แต่ก็ยังไม่ถามอะไรตอนนั้น อาหารมาเสิร์ฟเป็นชุดๆไปเรื่อยๆ เราก็กินกันไป สังเกตุพนักงานก็มองมาที่เราสองคน แล้วก้หันไปซุบซิบกัน แล้วซักพักก็มีพนักงานคนนึงมากระซิบอะไรก็ไม่รู้กับไอ้ปกป้อง แล้วมันก็หันมาหาเอิร์ตแล้วบอกว่า เตรียมเป่าเค้กนะ!! ทำตามนี้ ไม่ต้องถามอะไรมากๆ พนักงานก็เอาเค้กมา พร้อมเพลงแอปปี้เบิร์ทเดย์

 
 

จากคุณ : Martinique
เขียนเมื่อ : 25 ธ.ค. 55 22:01:10




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com