Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รักมาตั้งหลายปี สุดท้ายเธอเลือกตัวเองมากกว่าผม [ปรึกษา] vote ติดต่อทีมงาน

นี่เป็นเรื่องราวของเพื่อนผม มันไม่มีล็อคอินเลยขอของผมใช้ เห็นใจครับ อนาถมันเลยให้ยืม โดยมีข้อแม้ว่า ผมต้องพิมพ์ข้อความประกาศตัวตนก่อน เพราะไม่อยากเป็นผุ้ชายเน่าๆแบบมัน และขอสัญญาว่านี่จะเป็นครั้งแรก และครั้งเดียวที่ให้คนอื่นใช้ล็อคอิน คนที่มีรักแบบทุกข์ๆ น่าเวทนาช่วยเพื่อนผมหน่อยนะครับ
ข้อความข้างล่างนี้จะไม่ใช่ตัวผม แต่


สวัสดีครับ นี่คือเรื่องราวของผมที่ไม่เน่าแต่เศร้าจนสับสน

เคย ต้องเซ็งกับความไม่ชัดเจน ระหว่างจะเป็นเพื่อนหรือแฟนมั้ย ช่วงนี้จะรู้สึกอึดอัดเหมือนจะเป็นบ้า ทำไมเราต้องรักเขาด้วยทั้งๆที่เป็นเพื่อน     ผมชอบเพื่อนร่วมงานที่สนิทด้วยกันมากๆอยู่คนหนึ่ง เราเป็นเพื่อนกันได้3ปี แล้ว ผมไม่รู้เริ่มชอบเขาตั้งแต่เมื่อไหร่ เพียงแต่ตอนที่รู้ตัวคือผมรู้สึกว่าตัวเองมีความสุขรู้สึกสบายใจมากๆเมื่อ อยู่กับเขา ยินดีที่จะทำอะไรให้เขาโดยที่เขาจะเป็นฝ่ายเอ่ยปากหรือไม่ก็ตาม พอรู้หัวใจตัวเองผมก็แสดงท่าทีว่าผมชอบเขา ดูแลเทคแคร์มากขึ้น ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จนคนที่ทำงานแซว และทุกครั้งที่โดนแซวเราก็พร้อมใจกันปฏิเสธว่า แค่เพื่อนกันอะไรแบบนั้นทุกครั้ง (แต่แอบเขิน) ผมไม่เคยคุยกับเขาจริงจังเพราะคำว่าเพือนมันค้ำหัวใจอยู่ แต่พยามยามแสดงออกมากขึ้นให้เขารู้ว่าเราชอบเขามากกว่าเพื่อน ซึ่งผมคิดเอาเองว่าเขาน่าจะพอรู้ว่าตอนนี้ผมคิดกับเขาแบบไหนเพราะเขาไม่เคย ปฏิเสธหรือดูอึดอัด

เรา เป็นอย่างนี้มาเกือบปี จนตอนตุลา อยู่ๆเขาก็เริ่มพูดเรื่องเกี่ยวกับอนาคต เขาอยากทำงานด้านอื่นบ้าง เขาอยากทุ่มให้กับงาน อยากประสบความสำเร็จมากกว่านี้ และแล้วผมก็ได้รู้ว่าเขาจะลาออกไปเรียนต่อบริหารที่ออสเตรเลีย (จะไปกุมภาแล้ว) ผมยินดีที่เขาจะทำเพื่อตัวเองเรื่องที่เขาจะไปผมไม่ได้ห้าม แต่ช่วงนี้เขามักจะพูดบ่อยๆว่าขอบคุณที่เป็นเพื่อนกันช่วยเหลือกันมาโดยตลอด  เป็น เพื่อนดีที่สุดอะไรประมาณนี้ พอได้ยินบ่อยๆเข้าผมก็อดคิดไม่ได้ว่าเขาต้องการบอกอะไรเป็นนัยๆหรือเปล่า ไม่รู้ว่าคิดมากไปมั้ย ผมอยากจะคุยกับเขาอย่างตรงไปตรงมาสักทีเพราะผมไม่อยากให้เรื่องของเราจบ

กลุ้มใจมาก ผมควรหรือไม่ควรคุยกับเขาดี และท่าทางของเขามันสื่อว่าเขาไม่อยากมีแฟนเพราะต้องการเลือกอนาคตที่ดีกว่าหรือเปล่า

เมื่อ การเริ่มต้นคือการเป็นเพื่อนกันมันก็ควรจะเป็นเพื่อนกันตลอดไปไม่ใช่หรอ ถึงเลิกรักก็ยังต้องเป็นเพื่อน แล้วเมื่อไหร่จะหายเจ็บ จะหนีหายไปก็ไม่ได้ แต่ในกรณีนี้เป็นเขาที่เป็นฝ่ายไป แต่สุดท้ายผมก็หวังเป็นเพื่อนเขาอยู่ดี

 

หนังเรื่องนี้อาจไม่โดนผม 100% แต่ดูแล้วก็อิน นี่เขากำลังปฏิเสธผมอ้อมๆอยู่ใช่มั้ย

http://www.youtube.com/watch?v=74WgsgtwogQ

จากคุณ : ว่าไงล่ะ?
เขียนเมื่อ : 27 ธ.ค. 55 11:07:07




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com