Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เราผิดหรอที่มีแฟนไม่หล่อ vote ติดต่อทีมงาน

คนเราคบกันไม่มีใครรู้หรอกว่าระหว่างเราเป็นยังไง ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาเท่าไหร่ จะให้อธิบายคงไม่เข้าใจหรอก


เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า แฟนเราเป็นคนตัวเล็กๆ ผอมๆ (อายุ 30)เมื่อเทียบกับเรา(อายุ 27)แล้วตัวสูงพอๆกันแต่ต่างกันตรงที่ว่าเราตัวใหญ่กว่า ก่อนนหน้านี้ก็ตัวพอๆกันแหละค่ะ แต่ว่าคบกันมาหลายปีเราก้อวบขึ้นบ้างเล้กน้อยก้เท่านั้นเอง 555
ที่ผ่านมา 3 ปี เราก็คบกันมาเรื่อยๆ แบบเราทั้งคู่ชอบหาโน่นนี่ทำ ไม่อยู่เฉย ชอบหาอาชีพเสริมทำตั้งแต่ขายของตลาดนัด  ขายของออนไลน์ สอนเด็กประถม รับจ้างทำเว็บ เยอะมากมายค่ะ เราก็รู้สึกสนุกนะคะ คงเป็นคนขี้เบื่อเลยชอบหาโน่นนี่ทำไปเรื่อย

จนมาวันนึง
เราย้ายที่ทำงาน ทำให้บริษัทที่ใหญ่โตขึ้น  มีเพื่อนในออฟฟิสหลายคนที่เริ่มเห็นแฟนเรา จากการที่แฟนเรามารอรับเราบ้าง ภาพจากเฟสบุคบ้าง มีรุ่นพี่ที่สนิทคนนึงชอบว่าแฟนเราให้กับเรา ทีแรกก็ดูเหมือนจะแซวๆ หลังๆนี่เริ่มเยอะค่ะ
เช่นว่า
ไม่เห็นจะเหมาะกันเลย
น่าจะหาได้ดีกว่านี้
หาอะไรให้กินมั่งนะ จะได้โต

ล่าสุด เนื่องจากแฟนเราอัพรูปเล่นกีฬาขึ้นเฟสบุคของเข้าเอง เป็นรูปถอดเสื้อ เล่นกีฬากับเพื่อนๆเข้าแหละ ซึ่งมีรุ่นพี่คนนี้เป็น Friend อยู่ด้วยคงไปเห็นเข้า ก็บอกว่าเราว่า
ฉันรับไม่ได้ว่ะรูปแฟนแกอะ ถ้าผอมแล้วมีกล้ามเนื้อบ้างจะไม่ว่าเลย นี่ผอมเกินไป ฯลฯ
เรารู้สึกจุกนิดๆค่ะ พูดอะไรไม่ออก อยากจะถามว่าพี่จะให้หนูเลิกกับแฟนใช่มั๊ยที่ถามแบบนี้
ยอมรับว่าหงุดหงิดมากค่ะ ถ้าเป็นเพื่อนๆควรทำยังไงดีค่ะ โดนเหน็บแบบนี้อยู่ทุกวัน รำคาญมากๆ จะให้เลิกคบไปเลยคงทำไม่ได้ เพราะทำงานร่วมกันจะมีปัญหากันเปล่าๆ

เพิ่มเติมค่ะ
เราเคยมีแฟนมา 3 คน ทุกคนไม่เข้าใจสิ่งที่เราทำ เช่น วันหยุด เสาร์อาทิตย์ มักจะอยากพักผ่อนอยู่บ้าน แต่เราอยากที่จะหาโน่นนี่ทำ เป็นต้น
บางทีเราคิดอะไรได้ก็วางแผนทำโดยที่แฟนคนปัจจุบันนี้ช่วยคิด ช่วยวางแผนตลอด แฟนคนนี้ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ รักครอบครัว เอาใจใส่เราเหมือนเดิมเหมือนตั้งแต่วันแรกที่คบกันจนถึงวันนี้ ถ้าตัดเรื่องหน้าตา รูปร่างออกไป ไม่มีอะไรเลยที่เราต้องเลิกคบกัน
เราเจ็บกับคนหน้าตาดี และเจ้าชู้ ผู้ชายที่กินเหล้าติดเพื่อน เราไม่อยากได้ ผิดเหรอที่แฟนเราคนนี้เค้ามีทุกอย่างที่เราต้องการ เพียงแค่เข้า หน้าตา รูปร่างไม่ดี ไม่หล่อเท่ห์เหมือนแฟนคนอื่น

เพิ่มเติมค่ะ
วันนี้ 28/12/55 สดๆร้อนๆ ตอนทานข้างกลางวันเราเล่า ว่าแฟนเราแซวว่าจะพาไปถ่ายรูปพรีเว็ดดิ้ง ตอนปีใหม่ พี่คนนี้ก้ขึ้นมาเลยค่ะ ว่า "แกแน่ใจแล้วหรอว่าจะเป็นคนนี้"


ฮึมๆๆๆๆๆ เซง

แก้ไขเมื่อ 28 ธ.ค. 55 14:19:28

จากคุณ : สาวหน้ามืด
เขียนเมื่อ : 27 ธ.ค. 55 15:43:05




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com