Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
___อกหักทำไง ให้ลืมแฟนได้ครับ มันคิดถึงในหัวอยู่ตลอดเวลา จนเครียด vote ติดต่อทีมงาน

เพิ่งเลิกกันได้1ประมาณ1อาทิตย์ เธอไปมีใหม่ที่ดีกว่า เราคบกันมาเกือบ3ปี

ผมอยู่บ้านคนเดียว ญาติพี่น้องอยู่ตจว.3ปีที่ผ่านมาจะมีเธอมาอยู่ด้วยเสมอ กินข้าว ไปไหน มาไหน นอน ด้วยกัน แทบทุกวัน ยกเว้นบางวันเธอกลับไปบ้านพ่อแม่เธอ

ผมก็ดูแลเธอไม่ดีพอจนมาตอนนี้ จนเธอค่อยๆหมดรักผม แต่ที่เธออยู่ด้วยความผูกพันธ์  พอตอนนี้เธอเจอคนที่ดีกว่าเธอจึงไปโดยผมไม่ทันตั้งตัว

ก็จากกันด้วยดีแต่ผมยังทำใจไม่ได้ ง้อยังไงเธอก็จะเลือกคนใหม่ ที่เธอเพิ่งเจอ

ทุกทีเช้ามา จะออกไปทำงานด้วยกัน ทำคนละที่ เย็นมาพอผมเลิกงานกลับมาบ้าน เมื่อก่อนจะมีเธออยู่ทำกับข้าวให้กิน โทรหา ห่วงใย คุยกัน ไปไหนด้วยกัน นอนกอดกัน กลายเป็นตอนนี้เป็นบ้านร้าง ที่เงียบเหงาต้องอยู่คนเดียว มันทรมานใจสุดๆ ไม่มีอีกแล้วฮือๆ

ตื่นเช้ามาเห็นเสื้อผ้ารองเท้าที่เธอยังไม่เก็บไป ก็จิตตก หมดแรง จนไปทำงานไม่ได้ เหมือนจะเป็นโรคแพนิค ใจสั่น หายใจจะไม่ออก  นน.ลงไป5กก.แล้ว กินอะไรไม่ลง  

จนต้องกินยาคลายเครียด ถึงระงับอาการได้ (หลายปีก่อนผมตกงาน เครียดจนมีอาการแพนิคแบบนี้ ตอนนี้ผมกลัวว่าจะกลับมาเป็นแพนิคอีก)  คือเครียดตลอดเวลาทั้งวัน ทั้งคืน  ใจสั่นตลอดเวลา

บางครั้งที่เลิกคิดถึงได้คือกินเหล้ากับเพื่อน หรือ กินยาคลายเครียด อารมณ์นั้นจะคิดบวกว่า ไม่เป็นไรเราไม่เจ็บแล้ว เราต้องมีอนาคตต่อไปหาคนใหม่ฯลฯ  แต่พอตื่นเช้ามาฤทธิ์เหล้า หรือ ฤทธิ์ยา หมด ผมก็กลับมาจิตตก คิดถึงเธอเหมือนเดิม

ทำทุกทางที่อ่านมาในเวป เช่น อย่านึกถึงข้อดีของเธอ ให้นึกแต่เรื่องไม่ดี  แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะเธอดีมาตลอด  ที่เธอไปก็เพราะไม่ใส่ใจเธอพอ  พอคิดว่าปล่อยเขาไปดี รึเราไม่ใช่เนื้อคู่กัน ก็คิดได้แปล็บเดียว เข้าวัดก็แล้ว
ก็กลับมาอาลัยอาวร เธออีก

ทุกวันนี้เธอยังคง ส่งไลน์ มาห่วงผมอยู่ รึโทรมาห่วงผมอยู่ เธอบอกจะไม่ทิ้งไปไหนจะอยู่เป็นน้องสาวผมไปตลอด เธอว่าถ้าผมเหงา วันหยุดจะมาเป็นเพื่อนไปเดินห้างให้ได้


ผมจะเลิกอาลัยอาวร ในการคิดถึงสิ่งดีๆที่เราเคยอยู่ด้วยกันและไปไหนมาไหนด้วยกัน มาตลอดเกือบ3 ปีนี้ ได้อย่างไร  ต้องกี่เดือนผมถึงจะลืมได้ หรือว่าผมต้องมีแฟนใหม่ให้ได้ก่อนถึงจะลืมหรอ  แล้วถ้ายังหาใหม่ไม่ได้ละ


ผูกพันกันมาตั้งเกือบ3ปี จะตัดใจลืมให้ได้ยังไงครับ ขอปรึกษาครับ

1-คุณว่าผมเลิกติดต่อกับเธอไปเลยดีมั้ยทุกทาง คือ เอาของๆเธอที่เหลือในบ้านผม ไปเก็บ ไปทิ้งให้หมด อย่าให้เห็น  และไม่ต้องโทรมาหากัน มาห่วงกัน ไม่ต้องมาเจอกัน  ไม่ต้องแชทไลน์มาห่วง มาคุยเป็นเพื่อน   ดีมั๊ย?

2-ผมจะเปลี่ยนงานดีมั้ยครับเพราะที่ทำงานปัจจุบันนั้นสังคมแคบมากเงียบเหงาไม่มีชีวิตชีวา พอดีหลังปีใหม่ผมจะได้งานที่ใหม่เป็นออฟฟิตแถวย่านธุรกิจ มีคนเยอะ ผมอาจได้เจออะไรใหม่ๆ ดีรึไม่ครับ

3-มีคนบอกว่าให้ไปออกกำลังกาย และ อย่ารีบกลับบ้านให้กลับมาช้าที่สุด กลับมาแค่นอน ยิ่งกลับมาเร็วจะจิตตกคิดถึงเธออีก

มีวิธีไหนเด็ดๆ หายเร็วๆ แนะนำบ้างครับขอบคุณ.

 
 

จากคุณ : smoke777
เขียนเมื่อ : 27 ธ.ค. 55 17:17:52




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com