Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แบบนี้ผู้ชายเค้าไม่ได้คิดจริงจังอะไรใช่มั้ย vote ติดต่อทีมงาน

คือเราคุยกับผู้ชายคนนึงมาซักพักละ แต่ดูเค้าไม่จริงจังกับเราซักที

ผู้ชายคนนี้เค้าเป็นพี่รหัสเราเอง ตอนเจอกันครั้งแรกๆไม่ชอบหน้าเค้าเลย ไม่มีเหตุผลรู้แต่ว่าไม่ชอบ นัดเจอกันให้ชีทให้หนังสือแล้วก็หายไป มีบางครั้งเราถามเรื่องเรียนปรึกษานู่นนี่บ้าง ก็เลยได้คุยกันเยอะขึ้นส่วนใหญ่เค้าจะเป็นคนทักเรามา(คุยไลน์) ช่วงไหนเยอะๆก็ทุกวันบางช่วงก็หายไป เราก็เริ่มรู้สึกดีกับเค้าแล้วล่ะ แต่ก็ยังไม่ค่อยแน่ใจ ก็คุยเล่นหยอดๆกันไป บางครั้งเค้าเครียดเรื่องงานเค้าก็จะมาเล่าให้เราฟัง ใกล้สอบเราชวนไปอ่านหนังสือเค้าก็ไป ตอนนั้นเราก็แน่ใจแล้วล่ะว่าชอบเค้า ชอบมากด้วยแต่ทำอะไรไม่ได้ พี่รหัส!!ไม่รู้จะพูดยังไง ได้แต่อึดอัดเก็บกดอยู่คนเดียว ยิ่งตอนสอบเค้าหายไป กระวนกระวายมาก ลองทักไลน์ไปก็ตอบช้า ดูรู้ว่าไม่อยากคุยกัน โอเคเราไม่กวน บอกตัวเองให้ตัดใจเหอะเค้าไม่ได้คิดแบบที่เราคิดหรอก

แต่ก็นะ ตัดใจไม่ได้ ก็ยังคุยกันอยู่เรื่อยๆบางครั้งเค้าก็หายไป แล้วก็กลับมาเยอะๆเหมือนเดิม คือจะไปไหนก็บอกคุยกันก่อนนอนฝันดี(ทั้งหมดนี้ผ่านไลน์)นานๆครั้งจะโทรมาแต่ก้ไม่ได้คุยกันนาน เราก็อึดอัดนะ จนพอมีโอกาสเราเลยบอกว่าเราชอบเค้า บอกแบบทีเล่นทีจริงแต่เราแน่ใจว่าเค้ารู้ แล้วเค้าก็บอกเราว่า "พี่มีคนที่ชอบอยู่แล้ว แต่ไม่อยากบอกกลัวคบแล้วเลิก"
เราแอบคิดนิดนึงว่าเป็นเรา(เค้ามาบอกทีหลังว่าหมายถึงเราจริงๆ) แต่ก็ไม่อยากให้ความหวังตัวเองมาก จากวันที่่เราบอกชอบเค้าความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นนะคุยกันเป็นห่วงเป็นใย เริ่มโทรศัพท์มาคุยบ่อยๆ ตอนพักโทรจิกให้ไปกินข้าวด้วย จนเราเริ่มไม่ไหวละให้ความหวังกันสุดๆ ปากดีบอกให้เค้าหายไปจากชีวิตเราซักพัก เค้าก็ไปจริงๆทนอยู่ได้ไม่กี่วัน ไปขอโทษเค้าค่ะ555 คุยกันปรับความเข้าใจ เค้าบอกว่าเค้าก็ชอบเรานะ ทุกอย่างดีขึ้น ดีอยู่ได้ไม่กี่วันเค้าก็หายไปอีกแล้ว เราเลยถามดูว่าสรุปแล้วชอบเราจริงๆรึป่าว เค้าว่าเค้าชอบจริงๆแต่เค้าอยากให้เรารู้ว่าเค้าเป็นแบบนี้แหละ บางครั้งเค้านึกอยากจะอยู่กับตัวเองเค้าก็จะหายไป อยากให้เรารู้ไว้ก่อนถ้าเรารับไม่ได้จะได้ถอย เราคิดว่าเราโอเคนะรับได้ แต่ก็คิดอ่ะว่าเค้ากั๊กเราไว้เล่นๆรึป่าว คือเป็นแบบนี้ตลอดที่คุยกันมา มาทำดีให้เรารู้สึกดีได้ซักพัก แล้วพอคิดจะหายไปก็หายไปเลย ปากบอกว่าชอบแต่ก็ไม่เห็นจะจีบเราจริงๆจังซักที

ทุกคนคิดว่าไงคะ เค้ากั๊กเราไว้เล่นๆใช่มั้ย

จากคุณ : กะตุกชัย
เขียนเมื่อ : 27 ธ.ค. 55 20:38:39




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com