Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
@@[เมิร์ฟ,,,,เองฮะ][Y]....จากคนหนึ่ง...ถึงอีกคน....[กระทู้สุดท้ายของปี2555]@@ vote ติดต่อทีมงาน

>>>>กระทู้นี้คงเป็นกระทู้สุดท้ายของปีนี้แล้ว สำหรับเสมิร์ฟน้อยตัวนี้....และคิดว่าจะเป็นเรื่องY....ปิดท้ายปีนี้ได้อย่างงดงามของเมิร์ฟเอง!!

>>ความบังเอิญที่เกิดกับคนๆหนึ่ง มันเป็นโมเม้นต์ที่มีค่าและน่าจดจำมากมาย เรารู้จักนายตั้งแต่เห็นรูปนายบนนิตยสารของสถาบันฯ ถึงเราจะอยู่คนละคณะ แต่ความบังเอิญก็ทำให้นายมาเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันกับเพื่อนของเราอีกทีนึง ถึงจะรู้ว่านายไม่ชอบเราเพราะเราเป็นแบบนี้ แต่เรา...ชอบนาย 55+ ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย แต่ไม่เคยพูดด้วยกัน ได้แต่มองๆกันไปมา พอสายตาชนกันก็ต่างคนต่างหลบ...

>>ความบังเอิญ....ทำให้เราต้องไปเชียงใหม่ด้วยกัน ไฟลท์บินเดียวกัน เข้าพักที่เดียวกัน ทั้งๆที่ต่างคนต่างมา แต่บังเอิญต้องร่วมทางกันพอดี....และความบังเอิญก็ทำให้เราต้องย้ายไปนอนห้องเดียวกับนาย เพราะต้องสละห้องให้ครอบครัวนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้เข้าพัก ทำให้ตลอดทริปนั้นเราต้องเที่ยวด้วยกันเพราะ ต่างคนก็ต่างมาคนเดียว ถึงนายจะถ่ายรูปให้เราออกมาทุเรศๆ ให้เรานอนข้างเตียง แต่ก็เราก็โกรธก็งอลไปตามหน้าที่ ถามว่าทริป
นั้นทำให้เราสองคนสนิทกันขึ้นมั๊ย ตอบได้เลยว่า"ไม่" แต่คุยกันได้มากกว่าเดิม จนเพื่อนๆแปลกใจ

>>วันรับปริญญา เราตั้งใจว่า ถ้าเจอนาย เราจะขอถ่ายรูปด้วย เพราะหลังจากนี้ไม่รู้ว่าวันไหนเราจะได้เจอกันอีก นายจำได้มั๊ย เราถ่ายรูปกันที่ป้ายชื่อสถาบัน เราถ่ายด้านที่เป็นภาษาไทย ส่วนนายถ่ายด้านที่เป็นภาษาอังกฤษ พอเราสองคนเปลี่ยนข้างก็เลยเจอกัน เราก็เลยขอถ่ายรูปกับนาย 55+ เราจำเวลานั้นได้ เพราะดีใจมากๆๆที่ได้เจอนายอีกครั้ง และได้ถ่ายรูปในวันสำคัญของเรา....แล้วนายก็พูดกับเราว่า "อ้วนขึ้นนะ" แล้วขยี้หัวเรา ผมเสียทรงหมดเลย 55++

>>หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย จนเมื่อวานนี้ เราไปรอรับเพื่อนที่สนามบิน แล้วก็มีฝรั่งมาถามเรา เราก็ภาษางูๆปลาๆ ตะกุกตะกัก แล้วความบังเอิญก็ทำให้นายก็โผล่มาจากไหนไม่รู้ มาพูดกับฝรั่งจนรู้เรื่อง แล้วก็หันมาบอกเราว่า"ยังโง่ภาษาเหมือนเดิมเลยนะแถมอ้วนอีกต่างหาก".....เราไม่โกรธ เพราะอึ้งอยู่ว่า ไม่คิดว่าจะได้เจอนายอีก ผ่านไป2ปี ก็ยัง:-) กับเราเหมือนเดิมเลยนะ55+ นายมารอรับพี่สาว ส่วนเรามารอรับเพื่อน เราอยากจะบอกว่า ตอนที่นายเข้ามาช่วย เราคุยกับฝรั่งจนใกล้จะรู้เรื่องแล้วหล่ะ 55+ แต่ก็ดีเหมือนกัน เพราะมันทำให้เราเจอกันอีกครั้ง.....รูปถ่ายที่เราถ่ายด้วยกัน หลายเทคมากนะ กว่าจะได้รูปยิ้มที่จริงใจแบบนั้น 55+

>>สุดท้าย เราอยากให้ความ"บังเอิญ" ทำให้เราเจอกันอีกครั้ง....ตอนไหนก็ได้...ขอแค่อย่าหายไปจากชีวิตเราก็พอ!!!! เพราะเราก็รู้ ว่านาย ก็มีเราอยู่ในสายตาตลอด 55++จำได้มั๊ย!! นายพูดไว้ตอนวันที่เราเลี้ยงฉลองเรียนจบกันว่า....."ไม่ว่าวันไหนๆเราจะยังมีกันเสมอและจะไม่ปล่อยมือจากกันเด็ดขาด"....เราจำได้ดีและเราก็สัญญาว่าจะจับมือนายไปอย่างนี้ตลอด....ถึงนายจะสะบัดยังไงเราก็จะจับไว้ไม่ให้หลุดเด็ดขาด 55++

แก้ไขเมื่อ 28 ธ.ค. 55 03:56:53

 
 

จากคุณ : Martinique
เขียนเมื่อ : 28 ธ.ค. 55 02:57:27




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com