Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
โดนแฟนใหม่ของแฟนเก่ารังควาน..เอาไงดีคะ vote ติดต่อทีมงาน

ไม่ต้องงงนะคะ ตามที่ว่านั่นแหละค่ะ
คือเราเคยคบหาดูใจกับผู้ชาย(ดีๆ)คนนึงเมื่อหลายปีที่แล้ว แต่มีอันต้องเลิกเพราะต่างคนต่างทำงานและอยู่ไกลกัน สุดท้ายจากความที่เราเป็นเพื่อนกันมาก่อนก็เลยตัดสินใจว่าเรากลับไปเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมดีกว่า เพราะด้วยงาน สังคม อะไรที่ต่างกันหลายอย่าง ตอนที่เลิกกันก็แย่ๆกันทั้งคู่อ่ะนะคะ แต่เวลาผ่านไปเราก็กลับมาเป็นเพื่อนกันได้เหมือนเดิม อาจจะเพราะเราไม่ได้มีความผูกพันลึกซึ้งกันด้วยมั้งคะเลยกลับมาเป็นเพื่อนกันแบบค่อนข้างสนิทใจ และนับว่าจนวันนี้เค้าก็ยังเป็นผู้ชายที่ดีมากที่สุดคนนึงค่ะ

ที่ผ่านมาตั้งแต่เลิกกันก็มีโอกาสเจอกันบ้าง ปีละสามสี่ครั้ง แต่เวลาปกติก็โทรคุยกันตกเฉลี่ยก็ทุกอาทิตอ่ะค่ะ ถามสารทุกข์สุขดิบ บอกข่าวเพื่อนคนนู้นคนนี้บ้าง ก็พูดคุยปกติ เวลาเจอก็เป็นช่วงที่พื่อนๆในกลุ่มนัดกันไปเที่ยวอ่ะค่ะ (เรามีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน) เราก็มีแฟนใหม่ เค้าก็มีแฟนใหม่ ต่างก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องเก่าๆกันแล้ว ก็หลายปีแล้วอ่ะเนอะ


แต่ทีนี้เรื่องมันเกิดตรงที่การไปเที่ยวกับเพื่อนๆครั้งล่าสุดเนี่ยเราติดงานไม่ได้ไป แต่แฟนเก่าเราไปพร้อมกับพาแฟนคนปัจจุบันของเค้าไปด้วย ไม่นานก็มีผู้หญิงคนนึงมาแอดเฟซบุ๊คเราปกติเราไม่รับแอดคนที่ไม่รู้จักแต่พอเข้าไปดูเป็นเค้าตั้งสถานะว่ากำลังคบกับแฟนเก่าเราอยู่ เราก็เลยกดรับไปไม่ได้คิดไร อีกซักสองสามวันก็มีผู้หญิงอีกสองสามคนมาแอดเรา เราก็เข้าไปดูปรากฏว่ามีแฟนของแฟนเก่าเราเป็นเพื่อนร่วมกัน เราก็กดรับอีก เพราะไม่ได้คิดไรมากจริงๆ ทีนี้เราก็เริ่มผิดสังเกตคือเค้าจะชอบมาโพสที่หน้าวอลล์ของแฟนเก่าเรา(ซึ่งเป็นแฟนเค้า) ประมาณว่าให้ลืมอดีตได้แล้ว หรือไม่ก็ถ้ารู้ว่าแอบคุยกับมันมีเรื่องแน่ ประมาณนี้ ทีแรกก็พยายามไม่คิดมาก ก็เราไม่ได้อะไรแล้วจริงๆ แต่หลังๆเริ่มรู้สึกว่าเค้าหมายถึงเราแน่ เพราะเค้าชอบโพสแขวะประมาณว่าทำตีหน้าซื่อเป็นเพื่อนที่แท้ก็ยังอยากกินผู้ชายเค้าอยู่ พร้อมกับมีเพื่อนอีกสองสามคนที่มาแอดเราล่าสุดนั้นเข้ามารุมด่า ซึ่งเราก็ค่อนข้างเซ็งแต่ก็ไม่ได้ทำอะไรพยายามคิดว่าแฟนเก่าเราคงไปวอกแวกที่อื่นมั้ง ให้เค้าจัดการกันเอง จนไม่นานแฟนเก่าเราเป็นคนโทรมาคุยเรื่องนี้ ที่แฟนเค้าโพสอะไรไม่เข้าท่าและอาจทำเราไม่สบายใจ เราถึงแน่ใจว่าอ้าวสรุปหมายถึงเราจริงๆนี่หว่า 55555 แฟนเก่าเราเค้าก็ขอโทษแล้วก็บอกว่าเพราะที่ไปเที่ยวครั้งล่าสุด เพื่อนๆในกลุ่มชอบแซวถึงเราตลอด (ซึ่งมันปากหม...กันเป็นปกติอยู่แล้ว เราพอเข้าใจ) แต่แฟนเค้าคงไม่เข้าใจเลยเอามาคิดแล้วก็พาลทะเลาะกันใหญ่โต ทีนี้พอใครจะอธิบายก็ว่าแก้ตัว เราเลยกลายเป็นซวยส่งท้ายปีโดนที่ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย


ประเด็นคือเราจะจัดการยังไงดี ให้เค้าเลิกเข้าใจผิดเรื่องเราได้แล้ว อีกอย่างเค้าและเพื่อนของเค้าพาลมาก ปากจัดมาก เวลาเค้าด่าเรา (ส่วนใหญ่จะแผลงฤทธิ์หลังจากที่ทะเลาะกับแฟนเก่าเรา) เค้าก็จะพากันแท๊กชื่อเราด้วย แล้วบรรดาเพื่อนของเค้าก็ตามมาด่าซึ่งมันก็ขึ้นที่หน้าวอลล์เรา คิดว่าจะลบแต่เราก็กลัวเค้าจะว่าเราร้อนตัวอีก เฮ้อออ รำคาญใจค่ะ ไม่รู้จะจัดการยังไง อ้อ อีกอย่างเรามีแฟนและกำลังจะแต่งงานด้วย เราไม่อยากให้เรื่องไร้สาระนี้มาทำให้เราและแฟนมีปัญหา
ส่วนแฟนเก่าเราก็ลำบากใจ เคยต่อว่าและทะเลาะกันจนอยากเลิกแต่สุดท้ายเราซวยทุกครั้ง ใครมีวิธีจัดการกับคนแบบนี้ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ.. เซ็งเหลือเกินแล้ว

จากคุณ : เซ็งจิต
เขียนเมื่อ : 28 ธ.ค. 55 03:33:23 A:223.207.45.40 X: TicketID:386879




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com