Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ปฏิบัติการง้อแฟน เส้นตายสองทุ่มครึ่ง!! vote ติดต่อทีมงาน

ผมทะเลาะกับแฟนผมครับ เพราะว่าเพื่อนเก่าที่สนิทมากๆ ของผมมาหาที่บ้าน จากการที่ไม่ได้เจอกันมาเป็นปี เลยนั่งคุยกันเพลินจนผมลืมโทรหาแฟนครับ พอดึกๆ แฟนผมก็ทรมาหาแล้วบอกว่าไม่ยอมโทรหาเค้าบ้างเลย

ผมโมโหมเลยพูดจาไม่ดีใส่เธอไปครับ ประมาณว่า " ไม่อยากจะให้มีเพื่อนเลยใช่ไหม อยู่กับเพื่อนบ้างไม่ได้เลยใช่ไหม " แฟนผมก็บอกว่าโทรมาหาหน่อยนึงก็ได้ ผมก็พูโจไม่ดีๆ ใส่เธอไปอีกเยอะ

ผมอยากบอกว่าผมเสียใจที่ทำให้เค้าต้องร้องไห้ เมื่อวานผมโทรไปง้อเค้าแต่ก็ไม่สำเร็จ เค้าบอกว่าอยากเลิกกับผมแล้ว ใจจริงผมก็อยากให้เค้าไปเจอคนที่ดีกว่าผมนะ แต่อย่างนั้นมันเหมือนเป็นการเห็นแก่ตัว ทำไมผมไม่ทำตัวเองให้ดีกว่านี้ล่ะ เธอจะได้ไม่ต้องเสียใจ ผมจะขาดใจเลยนะ แค่ได้ยินว่าเค้าอยากจะเลิกกับผม ผมไม่รู้จะทำยังไงดี

แต่เมื่อวานเธอไม่หายโกรธผมก็จริง แต่เธอก็ยังให้โอกาสผมครับ เธอบอกว่าทำให้เค้าเสียใจมากขนาดนี้ นึกว่าคำขอโทษแค่คำสองคำจะทำให้หายโกรธเหรอ มันต้องมีผลงานมาง้อกันหน่อย ผมเลยอยากจะขอพื้นที่เล็กๆ ขอ pantip.com เพื่อง้อเเฟนผมครับ

เค้าไม่ได้เล่น pantip.com หรอกครับ แต่เธอบอกว่าวันนี้เธอจะเปิดเมลตอน 20.30 น. เธอใบ้ผมด้วยนะว่าคอมมีไว้ทำไม เน็ตมีไว้ทำไม แสดงว่าอยากให้ส่งอะไรไปง้อทางเมล ผมเลยนอนคิดทั้งคืนว่าจะทำยังไงดี จนคิดได้ เอาล่ะ... ใช้ pantip.com ละกัน เดี๋ยวผมจะเอา link ของกระทู้นี้ไปแปะไว้ในเมลของเธอ สองทุ่มครึ่งเธอจะได้มาเปิด

เธอบอกว่าถ้าผลงานไม่ประทับใจ เธอจะไม่ยอมคืนดีผม แล้วก็จะไม่คุยกับผม แต่ถ้าเธอเปิดเมลลไปแล้วเจอ link แค่บรรทัดเดียว เค้าจะต้องแปลกใจว่า " อะไรฟะ กรูงอน เมิงง้อโดยเอา link บรรทัดเดียวมาแปะเนี่ยนะ? " แต่ถ้าเธอกดเข้ามาก็จะเห็นความในใจที่อยากจะขอโทษของผม

" เค้าอยากจะบอกเอ็งว่า เค้าขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป ขอโทษที่พูดไม่คิด เค้าอยากจะเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดให้เอ็งภูมิใจ ตลอดเวลา 4 ปีกว่าที่ผ่านมาเค้ารักเอ็งมาตลอดเลยนะ ถึงเราจะปากไม่ดีบ้างแต่ก็ขอโทษนะ ยังจำตอนที่เราเกี่ยวก้อยสัญญากันได้ไหมว่า เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไปน่ะ คิดทีไร น้ำตามันจะไหลทุกทีเลย ให้อภัยเค้าเถอะนะ สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่า " อาร์มรักนกมากๆ เลยนะ " "

ปล.เอ็งเป็นคำย่อมาจาก " ตัวเอง " ครับ เรียกตัวเองมันยาวไป อิอิ

ปฏิบัติการง้อแฟนเริ่มขึ้นแล้ว!! ภารกิจนี้ Death Line ที่ 20.30 น. ครับ!!

 
 

จากคุณ : Jao_Nok_Noi
เขียนเมื่อ : 28 ธ.ค. 55 08:54:13




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com