Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
(^____________^) ในที่สุด ความรักก็กลับคืนมา ขอเพียงยึดมั่นในคำว่า "สัญญา สัจจะ และ ความเชื่อใจ #### (^_______________^){แตกประเด็นจาก F13116022} vote ติดต่อทีมงาน

กระทู้นี้แตกประเด็นมาจาก F13116022

กระทู้คราวที่แล้ว เล่าเรื่องราวของเราเอาไว้ เป็นอุทธาหรณ์สอนใจว่า สำหรับเรื่องความรัก ความรู้สึกของคนที่เราีรักเป็นสิ่งสำคัญที่สุด จะพูดอะรัยให้คิดก่อนพูดทุกครั้ง เมื่อโกรธหรือไม่พอใจ ต้องสงบสติอารมณ์ และ นับ 1 ถึง 10 คิดให้ดี ก่อนจะพูดอะรัยไปด้วยอารมณ์ ก่อนที่จะต้องสูญเสียความรักดีๆไป

อย่าทำให้ความรักดีๆ และ คนที่ดีที่สุด ต้องหลุดมือไปอย่างน่าเสียดาย เพราะปากที่พูดไม่คิดของตนเอง ... เมื่อนั้น ต่อให้คุณเสียใจเท่าไหร่ หรือ เรียกร้องเท่าไหร่ มันก้ออาจะไม่ย้อนกลับคืนมา...

จะมีสักกี่คน ที่จะโชคดี และ ยังดึงเอาความรักดีๆกลับคืนมาได้ โดยที่ไม่ใช่ความสงสาร แต่ ยังเป็นมือที่เกี่ยวกันไว้ด้วยความรัก

วันนี้...ความรักของเรากลับคืนมาแล้วค่ะ

เพราะเราบอกเค้าว่า เราเชื่อมั่นในคำสัญญาของเค้า ที่เค้าเคยพูดว่า เราจะเป็นคนรักคนสุดท้ายในชีวิตของเค้า และ เค้าสัญญาไว้ว่า ถ้าเราโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นกว่านี้ เค้าจะกลับมา

เราร้องไห้เสียใจให้สุดๆแค่วันเดียว จากนั้น เราทำตัวให้เข้มแข็งขึ้น และแสดงให้เค้าเห็นว่า เราไม่เป็นไร และ เราบอกเค้าว่า เราเชื่อใจเค้า เชื่อในคำสัญญาของเค้า ว่ายังไงเค้าก็จะกลับมารักเราอีกครั้ง

วันนี้ เค้ากลับมาแล้วค่ะ เค้ายังคงเป็นผู้ชายที่รักษาสัญญา สัจจะ และ ไม่เคยโกหกเราเหมือนเดิม เป็นผู้ชายที่ดีที่สุด และ เราสัญญาค่ะ ว่าต่อไปนี้ เราจะคิดทุกครั้งก่อนที่จะพูดอะไรด้วยอารมณ์ เราจะรักษา และ ถนอมความรักครั้งนี้ของเราให้ดีที่สุด จะไม่ปล่อยให้หลุดมือไปอีกแล้ว

เราเชื่อใจ มั่นใจ ในคนรักที่ดีที่สุดของเราคนนี้ และ เราจะทำให้เป็นความรักที่ดีที่สุดค่ะ

เช่นกัน ... เมื่อคุณรู้สึกว่า คนนี้คือคนที่คุณรัก และอยากจะมีความรักครั้งนี้ต่อไป ... ความรัก ไม่ใช่การที่ปล่อยให้เค้าทำ หรือ ปล่อยให้เค้าดูแลคุณ รักษาคุณแต่เพียงฝ่ายเดียว แต่ ความรักคือการที่ร่วมมือกันประคอง และ ถนอมความรักครั้งนั้น การไม่โกหก รักษาสัญญา มีสัจจะ เชื่อใจ มั่นใจ และ ไว้ใจซึ่งกัน ... อย่ามั่นใจว่าเค้าจะทำให้ความรักในครั้งนี้ไปด้วยดี โดยที่คุณไม่ลงมือทำอะรัยเลย แต่คุณต้องมั่นใจในตัวคุณ ว่าคุณเองแหล่ะที่จะต้องเป็นคนทำความรักครั้งนั้นให้ดีที่สุด

อย่าให้ความรักดีๆ หลุดมือไปอย่างน่าเสียดาย (^______^)

สุดท้ายนี้ ขอบคุณสำหรับกำลังใจจากเพื่อนๆ มิตรภาพดีๆ กำลังใจดีๆ จากกระทู้ที่แล้ว ถึงจะไม่ได้มีคนให้ความสนใจสักเท่าไหร่ แต่ว่า กำลังใจที่ได้รับ จากหลายๆคนที่พิมพ์ให้มา่นั้น เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เรารู้สึกเข้มแข็ง และ ทำให้เราสามารถนำความรักดีๆครั้งนี้กลับคืนมาได้ค่ะ

(^__________________^)

จากคุณ : Geni3.MoD
เขียนเมื่อ : 28 ธ.ค. 55 10:28:08




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com