Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เป็นไปได้มั๊ยที่จะรักใครสองคนในเวลาเดียวกัน.. vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ วันนี้จขกท.จะมาเล่าประสบการณ์ความรักและขอคำปรึกษาเพื่อนๆพี่ๆห้องสยาม พึ่งตั้งกระทู้ห้องนี้เป็นครั้งแรก ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ

เรื่องมีอยู่ว่าจขกท.แอบชอบผู้ชายคนนึง เมื่อประมาณ3ปีที่แล้ว วันวาเลนไทน์ปีแรกก็เอาของขวัญไปให้เค้า(เราอยู่รร.เดียวกัน) ตอนนั้นเค้าก็ไม่ได้อะไรกับเรา

เพราะว่าเพื่อนเค้าชอบเรา+จีบเราอยู่แต่เราก็ไม่ได้อะไร เพราะเราชอบเค้า แล้วเราก็ชอบเค้ามาเรื่อยๆ3ปีเต็มๆ ส่วนเค้าก็ไปมีแฟนแล้วก็เลิกกันแล้ว

แต่ก็ยังคุยกับเราอยู่เรื่อยๆ ซึ่งก็เป็นการคุยธรรมดาไม่มีอะไรมากส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเรียนแล้วก็เรื่องฟุตบอลเพราะเค้าชอบ

พอมาเมื่อปีที่แล้วเรามีโอกาสได้คุยกับเค้ามากขึ้นเค้าโทรหาเราบ่อยขึ้น เราก็เอ๊ะเธอจะยังไงนะแอบชอบเรารึปล่าว คิดยังไงกับเรารึปล่าว แต่ก็ไม่ได้ถามไปเพราะไม่กล้า

แล้วเมื่อปีที่แล้วก็มีผู้ชายคนนึงเข้ามาในชีวิตเรา ผู้ชายคนนี้ดีกับเรามากเราอยู่ด้วยแล้วมีความสุข ในตอนนั้นเราก็ยังชอบเค้าอยู่ แต่ในใจก็คิดว่าเค้าไม่ชัดเจนถ้าเรายังรอเค้าอยู่

เราก็อาจจะต้องเสียใจ อีกใจนึงก็ชอบคนที่เข้ามาใหม่ด้วย เลยตัดสินใจลองคบดู คบไปเรื่อยๆเราก็ยิ่งรักแฟนเรามากขึ้น เราสองคนรักกันมาก ถึงแม้จะมีเรื่องให้เสียน้ำตาบ่อยครั้ง

แต่เราก็ยังทนได้เพราะว่ารักแฟนมาก แต่ในระหว่างที่เราคบกับคนนี้อยู่เราก็คิดถึงเค้าคนนั้นอยู่เพราะเราชอบเค้ามากชอบมาตั้งนาน หลังจากที่เราคบกับแฟนแล้วเราก็ไม่ได้คุยไม่ได้ติดต่อกับเค้าอีก

เพราะเรากลัวแฟนเราจะไม่สบายใจเรื่องเค้า แต่เราเล่าเรื่องเค้าให้ฟังหมดเลยแต่แฟนเราก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเรามั่นใจในกันและกัน

เมื่อไม่กี่วันมานี้เค้าไปกินเหล้ากับเพื่อนเรามา(เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน)พอเค้าเริ่มเมาเค้าก็เล่าให้เพื่อนฟังทุกอย่างเลยว่าเค้าอยากคุยกับเรา แต่เรามีแฟนแล้วเลยไม่กล้า คุยกันมาตั้งหลายปี

อยู่ดีดีเราไปมีแฟนเค้าก็ช็อค เค้าบอกว่าเวลาเห็นเราร้องไห้แล้วเค้าอยากจะโทรหาแต่ก็ไม่กล้าแล้วก็ไม่มีสิทธิ์

เพื่อนเราก็มาเล่าให้เราฟังซึ่งเป็นวันเดียวกับวันที่เราทะเลาะกับแฟนเรา(เรื่องเรางี่เง่า+ที่บ้านเค้าไม่ค่อยชอบเรา)ก่อนเราจะมาฟังเรื่องจากเพื่อน เราก็ตัดสินใจมาก่อนแล้วว่าเราจะเลิกกับแฟน

เพราะเราทนไม่ไหวแล้วเราเสียใจบ่อยเกินไปแล้ว พอเรามารู้เรื่องที่เพื่อนเล่าให้ฟัง เราก็รู้สึกดีใจเสียใจสับสนไปหมดทุกอย่าง

เราคิดว่าจะห่างกับแฟนซักพักแล้วก็กลับไปคุยกับคนนั้นเหมือนเพื่อนอย่างที่เคยเป็นกันมา วันนั้นเราไม่ยอมคุยกับแฟนทั้งวัน เราหลบหน้าเค้าไม่ยอมคุยให้เพื่อนไล่แฟนไป

พอมาอีกวันเราก็ว่าจะไปคุยกับแฟนให้รู้เรื่องจะได้ไม่ต้องค้างคา แต่พอเราจะไปคุยกับเค้าเราเห็นหน้าเค้าเราก็รู้สึกผิด สับสนว่าเราจะห่างกับแฟนเพราะว่าเราทนไม่ไหว

หรือว่าอยากห่างเพราะอยากไปคุยกับเค้าคนนั้น แต่สุดท้ายเราก็ตัดสินใจอยู่กับแฟนเหมือนเดิมเพราะว่าเรารักแฟนมาก

แล้วเราก็โทรกลับไปหาเค้า คุยกันเหมือนเดิมแต่ไม่มีอะไร เวลาเราคุยกับเค้าเรามีความสุขหัวใจพองโต ก็เป็นปกติเพราะเราแอบชอบเค้ามาตั้งสามปี

เราคุยกับเค้าทุกวัน ซึ่งเราก็รู้ว่าเค้ารู้สึกดีกับเราจากลักษณะคำพูดแต่เราก็ไม่ได้อะไร เพื่อนๆของเราก็ว่าว่าเรามีแฟนแล้วไม่ควรไปยุ่งกับเค้าอีก

แต่เราก็ว่าคนเป็นเพื่อนคุยกันมาตั้งสามปี อยู่ดีดีก็หยุดคุยหายไปเลย เรารู้สึกผิดเลยกลับไปคุยกับเค้า เราก็เล่าเรื่องนี้ให้แฟนเราฟัง แฟนก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะว่าไว้ใจเรา

พอคุยกันสักพัก เค้าก็บอกว่าเค้ารู้สึกไม่สบายใจเพราะว่าเรามีแฟนแล้ว เราก็บอกว่าเป็นเพื่อนกันคุยกันแบบบริสุทธิ์ใจ อย่าไปซีเรียส

แล้วเค้าก็มาสารภาพกับเราทุกอย่าง ตลอดเวลาสามปีที่ผ่านมา เค้าก็ชอบเราเหมือนกัน แต่เค้าไม่กล้า เค้ามาบอกรักเราในวันที่มันสายเกินไป เค้าบอกว่าในใจเค้า

อยากคุยกับเรา แต่มันก็มีอีกใจนึงที่สะกิดเค้าอยู่ว่ามันผิดนะ เค้าบอกว่าเค้าอยากจะให้ความรักกับใครสักคน ซึ่งคนสามารถให้ได้ทุกคนแต่ยกเว้นเรา เราคนเดียว

เค้าบอกว่าอยากมีสิทธิ์พาเราไปเที่ยว อยากกินข้าวด้วยกัน อยากเดินจับมือกัน แต่ตัวเค้าเองก็ได้ปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไปแล้ว

เค้าบอกว่าไม่ได้ต้องการอะไร แค่อยากบอกความในใจให้เรารู้ เค้าจะได้ไม่ต้องมาเสียดายทีหลัง ถ้าเมื่อไหร่ที่เราว่างแล้วเค้าก็ว่าง เค้าอยากให้เราลองมาคุยกัน

ขอโอกาสที่จะให้ความรักกับเรา ซึ่งตอนนี้เราเสียใจมากบอกเค้าว่าสามปีที่ผ่านมาเราไม่มีใคร แต่ทำไมถึงปล่อยโอกาส จนในที่สุดก็ไม่มีโอกาส

ตอนนี้เราสับสนไปหมด เรารักเค้าทั้งสองคน เราไม่รู้จะจัดการกับความรู้สึกยังไง แต่เราก็จะทำให้ถูกต้องเพราะแฟนเราก็ไม่ได้ผิดอะไรแล้วเราก็รักแฟนเรา

555 เหมือนในทไวไลท์เลยเนอะ นางเอกรักทั้งสองคนแต่ก็ต้องเลือกคนที่หัวใจต้องการมากที่สุด แค่ตอนนี้เราไม่รู้ว่าหัวใจเราต้องการอะไร

ปล.เมื่อก่อนเราคุยกันทาง MSN เราชอบตั้งสเตตัสถึงเค้าบ่อยๆ ว่าคิดถึงปลาหมอ(เราเรียกเค้าว่าปลาหมอ)อย่างงั้นอย่างงี้ เค้าบอกเราว่าเห็นเราตั้งสเตตัสแล้วก็ท้อ

นึกว่าเราคุยกับคนอื่นอยู่ แต่ความจริงแล้วมันเป็นเค้าทั้งหมด เค้าบอกว่าเค้าพลาดเพราะไม่รู้ว่าตัวเองคือปลาหมอจริงๆ ไอ้บ้าไม่เคยส่องกระจกดูรึไง หน้าเธอเหมือนปลาหมอจะตายไป

จากคุณ : ซาหลิ่ม-the kop
เขียนเมื่อ : 28 ธ.ค. 55 13:14:56




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com