Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เช็ค "ดวงชะตา" ตลอดปี "งูเล็ก" กับ "หมอทรัพย์ สวนพลู" vote ติดต่อทีมงาน

เห็นว่าห้องนี้ชอบมีกระทู้การดูดวง ก็ เลยเอามาฝาก
เครติต ประชาชาติธุระกิจออนไลน์

มะโรงกำลังจะเปลี่ยนผ่าน เปิดทางให้กับปีงูเล็ก "มะเส็ง"

ปี 2556 ทำนายกันว่าแรงส์ ไม่ว่าจะเป็นดวงบ้านเมือง ภัยธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม ฯลฯ

ถ้าเป็นเรื่องของโหราพยากรณ์ โดยเฉพาะการพยากรณ์ดวงชะตา ชื่อของ "หมอทรัพย์ สวนพลู" แห่งคอลัมน์ "เดินตามดาว" หนังสือพิมพ์มติชน เป็นประกันว่ากันว่า "รู้เขา รู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง" สำหรับคนที่ไม่ถนัดในการรบสู้ การรู้เราไว้ก่อน ถือเป็นความไม่ประมาท อยากรู้ว่าดวงปีหน้าของคุณเป็นอย่างไร
"มติชน ประชาชื่น" สรุปมาให้ได้อ่านกันก่อน จะได้รู้ไว้ก่อน เพื่อรับมือกับสิ่งดีๆ ที่กำลังจะมีเข้ามา

ราศีเมษ

13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ท่านอาจย้ายไปอยู่ท่ามกลางคนแปลกหน้า คือไปอยู่ในหมู่บ้านของผู้นับถือศาสนาอื่น มีความเป็นไปได้อย่างมากที่จะเกี่ยวข้องกับ "การเมือง" เพราะบ้านข้างๆ เป็นนักการเมือง และสนทนากันถึงเรื่องการเมืองวันยังค่ำ ปีใหม่นี้ท่านโชคดีเรื่องไร่นาสวนและอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ซื้อขายแลกเปลี่ยนอาคารบ้านเรือนหรือมีการลงทุนระยะยาว เช่น ซื้อพันธบัตรรัฐบาลหรือสลากออมสิน

ท่านที่รักกับคนในครอบครัวใหญ่ๆ แฟนท่านมีพี่น้องมาก คุณพ่อคุณแม่ดุที่สุดในโลก ท่านคงต้องลำบากนิดหนึ่งกว่าจะพิสูจน์ให้ญาติพี่น้องของแฟนท่านเชื่อว่าท่านรักจริงไม่ทิ้งไม่ขว้าง และถ้าแต่งกับมหาเศรษฐี ต้องลาออกจากงานอยู่บ้านกับแฟน ไปไหนไปด้วยกัน

ท่านชาวราศีเมษ ไม่ว่าท่านจะเกิดปีใดๆ ก็ตาม ดวงของท่านมีส่วนละม้ายคล้ายกันกับดวงกรุงเทพฯ คำว่า "กรุงเทพฯ" มิได้หมายถึงเทศบาลนครกรุงเทพฯ หรือ กทม. แต่หมายถึงทั่วๆ ไปกรุงเทพฯ เป็นอย่างไร ท่านก็เป็นอย่างนั้นหรือคล้ายๆ อย่างนั้น และไม่ว่าท่านจะย้ายไปอยู่ที่ไหน คนที่นั่นก็เห็นว่าท่านเป็นคนกรุงเทพฯ เขาอาจเรียกว่า "ไทยกรุงเทพฯ" ถ้าท่านชื่อเมี่ยง เขาก็เรียกท่านว่า "ไทยเมี่ยง"

ชาวราศีเมษเป็นนักต่อสู้ที่ใช้พลังและความสามารถที่มีในตน ปีนป่ายขึ้นสู่จุดสูงสุดแห่งวิชาชีพหรือสังคมของท่านได้ดี ความสามารถของท่านมีค่าควรแก่การนับถือ และเป็นแบบอย่างของนักต่อสู้อันรุ่งโรจน์ ความเมตตาและธรรมะในใจของท่าน ลบล้างข้อบกพร่องอันมีอยู่บ้างตามวิสัยปุถุชนให้หมดสิ้นไปได้ การที่ท่านเป็นคนทำบุญไม่เอาหน้า และสงเคราะห์ญาติมิตร เป็นเหตุให้มีพลังลับๆ คุ้มครองท่านทุกเรื่อง

จากคุณ : cheeky monster
เขียนเมื่อ : 29 ธ.ค. 55 11:39:36




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com