Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[Y] ...ทำยังไงดีครับ ผมอยากให้เขากลับมาเป็นเหมือนเดิม ... TT vote ติดต่อทีมงาน

ผมขอมาระบาย พร้อมกับปรึกษาพี่ๆ และเพื่อนๆในพันทิพย์ครับ ผมรู้สึกแย่มากๆครับ คิดทีไร น้ำตาไหลทุกที TT

....เริ่มต้นจาก ผมกับแฟน เราคบกันมาได้ 1 ปีครับ แฟนผมอายุน้อยกว่าผมสองปี ผมเรียนมหาลัยสีเขียวย่านงามวงศ์วาน ชั้นปีสุดท้าย ส่วนแฟนผมตอนนี้เรียนมหาลัยสีชมพูฟ้า ย่านรังสิต สมัยก่อนผมอยู่หอพักแถวมหาลัยคับ หลังจากคบกันแฟนก็ส่วนใหญ่จะไปอยู่กับแฟนแถวๆรังสิต ช่วงเวลานี้สอนให้ผมรู้จักมีวินัยในตนเองมากๆ ผมต้องตื่นเช้าเพื่ออกไปมหาลัย ใช้เวลากว่า 2 ชม ต่อรถสามต่อ ผมมีความสุขนะ ถึงแม้กายจะเหนื่อย แต่ใจผมเต็มที่ครับ

.... ระหว่างที่คบกัน ผมคิดเสมอว่า ผมจะต้องทำให้ดีที่สุด และดูแลเขาให้ดี ผมมีความสุขทุกครั้งที่เห็นแฟนผมกินข้าวที่ผมบรรจงเลือกมาว่า เขาจะชอบ เห็นเขาอิ่มผมก็รู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก แต่ผมก็มีนิสัยที่ติดตัวมา เป็นคนออกแนวชอบคิดน้อยใจครับ แฟนผมมักจะออกไปไหนมาไหนกับเพื่อนบ่อยๆ บางครั้งจนผมนั้นคิดว่า เขาไม่มีเวลาให้ผมด้วยซ้ำไปครับ ข้อเสียของผมอีกข้อก็คือ ผมมาอยู่กับแฟนใช่ไหมครับ เวลาผมคิดน้อยใจ ผมจะคิดกลับไปอยู่หอผมทุกที (ผมเช่าหอผมไว้เฉยๆอะครับ)  แล้วทุกที แฟนผมก็จะง้อผมเป็นประจำ มันก็เข้าท่าผมสิคับ ผมก็ยอมรับว่าผมก็คิด แต่ผมไม่คิดจะทำจริงหรอกครับ ออกแนวเรียกร้องความสนใจซะมากกว่า แต่ผมก็ไม่ได้ไปไหน ผมกับแฟนเลี้ยงหมากัน 1 ตัว มันทำให้ผมรู้สึกผูกพันธ์ และเป็นห่วง เวลาไปไหนมาไหน ก็จะห่วงทั้งหมาและแฟนเลย มันคิดถึงตลอดเวลาอะคับ

...ช่วงปีใหม่นี้ ความสุขของผมมันรู้สึกจะหายไปครับ ความเครียดเข้ามา เพราะมีสอบมิดเทอม หัวใจอันสีชมพูของผมกลับต้องห่อเหี่ยวลงไป เพราะว่าผมทะเลาะกับแฟนครับ แฟนผมจะต้องกลับบ้านต่างจังหวัด 5 วัน ทางภาคเหนือ ผมไปส่งเขาที่สนามบิน แต่เราไม่ได้พูดอะไรกันเลยตลอดทาง
ผมรู้สึกได้ก่อนเขากลับ หลายวันว่า มันมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างระหว่างผมกับเขา ดูเขาเฉยชากว่าแต่ก่อน มันยิ่งในใจผมกลับว้าวุ่นไปอีก

...แฟนผมกลับบ้านไปได้วันเดียว ผมก็ต้องอยู่คนเดียวครับช่วงนี้ กลับทำให้ผมว้าวุ่นใจมาก ปกติแล้วแฟนผมเวลากลับบ้าน เขาจะไม่ค่อยเล่นโทรศัพท์ อาจจะด้วยเหตุผลแม่โหดครับ กับสัญญาณโทรศัพท์ไม่ค่อยดีเท่าไร เราเลยมักจะคุยกันผ่านทาง imessage แทน แฟนผมเงียบๆไปครับ ผมคิดน้อยใจทุกๆเรื่องผสมปนเปกันไปหมด

...ผมโมโหมากครับ ถึงขนาดบอกเลิกแฟนผม แล้วก็ตัดสินใจจะย้ายกลับมาอยู่ที่หอของผมตามเดิม ด้วยอารมณ์ชั่ววูบ มันทำให้ผมรู้ว่าผมตัดสินใจผิด แต่แฟนผมเขากลับบอกว่า ถ้าเลิกกันแล้วก็ตัดกันให้ขาดไปเลย อย่าได้คุยกันอีก  ผมโทรคุยกับแฟน ผมร้องไห้ออกมา แล้วผมก็ถามแฟนผมว่า เขาไม่รักผมแล้วเหรอ แฟนผมก็บอกเขายังรักผมอยู่ครับ แต่เขาเสียความรู้สึกมาก เขาขอเวลาซักพัก เพื่อพักกายและใจ ผมพยายามง้อเขาอยู่ทั้งคืน แต่เขาดูไม่มีแนวโน้มจะยอมคืนดีกับผมเลย

...ผ่านมาสองวัน อะไรอะไรค่อนข้างจะดีขึ้น เราคุยกันเป็นปกติมากขึ้น  แต่ผมง้อและคืนดี พยายามถามว่าเรายังจะไปต่อกันได้ไหม แฟนมักจะเปลี่ยนเรื่อง หรือตอบเป็นประเด็นอื่นครับ ผมไม่รู้ว่าแฟนผมคิดยังไง ยิ่งผมเป็นคนคิดน้อยใจ ก็ไม่อยากจะคิดไปเอง แต่ผมพยายามถามแล้ว แต่เขาก็ไม่ตอบอะครับ ว่าจะให้ผมอยู่หรือไป

วันนี้เป็นวันที่ 29 ซึ่งเป็นวันที่ครบรอบกัน ผมพยายามจะของ้อคืนดี ดูเขาก็ยังเฉยชาเหมือนเดิม แต่ผมแอบดีใจนิดหนึ่งที่ ผมถามว่าเขาคิดถึงผมไหม เขาตอบว่า “อื้ม” มันทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นมานิดหน่อยครับ

ตอนนี้ผมรู้สึก ท้อแท้ วิตก ไม่สบายใจ ผมรับรู้ได้ว่าผมนั้นทำผิดมาก แต่ผมอยากจะขอโอกาสจากเขา แต่ดูเขาจะเฉยชากับผมมาก ผมรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนไป ผมพยายามถามเขาเท่าไร ว่าเรายังรักกันอยู่ไหม เขาก็คอยจะเปลี่ยนประเด็นไปพูดเรื่องอื่นแทน ไม่ยอมจะตอบอะครับ ผมไม่รู้ว่าตอนนี้เขายังรักผมอยู่ไหม ถึงรักก็อาจจะไม่เหมือนเดิม แต่ผมอยากจะบอกว่า ใจผมนั้นยังเหมือนเดิมครับ

ผมไม่สบายใจเอามากๆเลย ผมควรจะทำยังไงกับเหตุการณ์นี้ครับ  ผมอยากได้เขากลับมาเป็นคนเดิม TT ผมควรทำยังไงดีครับ

จากคุณ : nz_newz
เขียนเมื่อ : 29 ธ.ค. 55 19:23:47




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com