Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถึง ไอ้เต่าแก้มบุ๋ม...ฉันชอบแกนะ vote ติดต่อทีมงาน

จริงๆ อยากจะบอกเขาตรงๆ ไปเลยค่ะ แต่แอบรักเพื่อนมันก็ต้องเป็นอยู่อย่างเนี้ย
อยากบอกรักไปแต่ใจไม่กล้าเพราะรู้อยู่ว่าเธอรักใคร
วันแรกที่เจอเธอ ...เราไม่ได้คิดอะไรหรอก ก็เห็นว่าเธอเป็นผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง แถมยัง:-)อีก แต่อยู่ดีๆ วันนั้นเด็กหลังห้องอย่างเราหันไปเห็นรอยยิ้มของเธอ แก้มของคน:-)อย่างเธอมีรอยบุ๋มเล็กๆ ใจเรามันก็กระตุกวูบขึ้นมาอย่างไร้สาเหตุ ตั้งแต่วันนั้นเราก็ได้แต่มองเธอจากมุมหลังห้องอยู่ทุกวัน หวังจะเห็นรอยยิ้มของเธอบ่อยๆ แอบมองอยู่อย่างนั้น บางทีเธอก็จับได้ว่าเราแอบมอง เราก็ได้แต่ทำเนียน มองไปทางอื่น พอเธอละสายตาจากเราไป เราก็นั่งเขินอยู่คนเดียว โชคดีที่อยู่หลังสุด ไม่มีใครเห็นว่าเด็กหลังห้องอย่างเราแอบยิ้มคนเดียวทุกวันเหมือนคนบ้า ><
วันนั้นเรานั่งเล่นอยู่ใต้ต้นไม้กับเพื่อนสองคน อยู่ดีๆ เธอเดินมานั่งด้วย เรากลั้นยิ้มเกือบตาย เธอคงแปลกใจกับท่าทีของเราอยู่ไม่น้อย แต่อยู่กับเธอทีไรเราพูดไม่ออกทุกที เราได้แต่นั่งข่มใจไว้ ไม่ให้แสดงอาการอะไรออกไป ปล่อยให้เธอพูดกับเพื่อนเราแทน พอเธอเดินไปเราก็ได้แต่มองตามหลังเธอแล้วก็ยิ้มเขิน ใจมันอยากจะกรี๊ดให้ตายอยู่ตรงนั้นเลยเพราะเธอนั่นแหละ
เราตั้งใจว่าจะไม่บอกเรื่องนี้กับใคร แต่เพื่อนสนิทเธอดูอาการเราออกแล้วรู้เรื่องนี้เข้าจนได้... เพื่อนเธอคนนั้นไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกกับเธอ ถือเป็นโชคดีของเรามาก เพราะเรารู้ว่าถ้าเธอรู้ เธอจะไม่พูดกับเราอีกเลย
เราดีใจมากเลยนะที่เธอเรียกชื่อเราหรือตั้งฉายาเพี้ยนๆ ให้เราเวลาเดินผ่าน ถึงมันจะฟังดูแปลกๆ แต่เราก็อยากให้เธอเรียกนะ  คืนนั้นที่เธอแชทกับเราแล้วบอกว่า ฝันดีนะคับ ...เธอรู้มั้ย คืนนั้นเรานอนยิ้มจนหลับเลย ถึงเธอจะพูดตามมารยาทหรืออะไรก็เถอะ แต่ใจเรามันเต้นหลุดโลกไปละ  บางทีเรารู้สึกเหมือนตัวเองเป็นโรคจิต ชอบตามสืบเรื่องของเธอเรื่อยๆ เราก็แค่อยากรู้ว่าเธอชอบอะไร เราได้รู้เรื่องหลุดๆ ของเธอด้วยนะ คิดถึงแล้วยังขำอยู่เลย ฮ่าๆๆ  แล้วจากความสอดรู้สอดเห็นเรื่องของเธอนี่แหละ เราก็ได้รู้ความจริงว่าเธอชอบใครอยู่ ....แน่ล่ะเราเจ็บ แต่เราก็ไม่มีความหวังอะไรกับเธอตั้งแต่เริ่มอยู่แล้ว เราแค่หวังว่าสักวัน ลักยิ้มเล็กๆ ที่เกิดจากรอยยิ้มของเธอนั้น จะเป็นรอยยิ้มที่เธอยิ้มให้ฉันบ้าง
...ตอนนี้ฉันก็ยังรออยู่นะ...

จากคุณ : Canine_J
เขียนเมื่อ : 30 ธ.ค. 55 00:20:12




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com