Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พยากรณ์ในวันที่ 30 ธ.ค. 2555 - 5 ม.ค. 2556 "Update ก่อนใครๆ" vote ติดต่อทีมงาน

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)  
   ความยิ่งใหญ่กำลังก้าวเข้ามา แต่ต้องระแวดระแวงแรงอิจฉาริษยาจากคนไม่หวังดี จะก่อให้เกิดเรื่องเดือดร้อน  การงานให้ขยันขันแข็งเสมอต้นเสมอปลายจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใหญ่ แต่ถ้ามีเจ้านายเป็นผู้หญิงทนเหนื่อยใจกับอารมณ์แปรปรวนของเธอสักนิดแล้วทุกอย่างจะราบรื่น ช่วงปลายงานหนัก อึดอัดใจ ไม่ต้องรีบร้อนให้ค่อยๆทำไป  มิฉะนั้นจะมีงานผิดงานพลาดเยอะ  “ไพ่ 4 เหรียญ” การเงินกลืนไม่เข้าคายไปออก เมื่อมีคนมาขอหยิบยืม เลี่ยงๆไปก่อน เพราะสภาพคล่องของคุณยังไม่ดีพอจะช่วยเหลือใคร  ความรักมีดวงได้สะดุดรักคนถูกใจ  แต่การสานต่อความสัมพันธ์ช่างยากเย็นแสนเข็ญ ต้องอดทน  ส่วนคนมีแฟนแล้วยิ่งรักมาก ก็ยิ่งคิดมาก มีเรื่องให้ต้องหึงหวงป่วนหัวใจเข้ามาอยู่เสมอ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)  
   กำลังรุ่งในทุกเรื่อง หยิบจับทำอะไรไม่มีสะดุด ราบรื่นด้วยไหวพริบความเฉลียวฉลาด “ไพ่ ราชินีคทา” การงานเริ่มมุ่งมั่นเอาจริงเอาจังกับงาน มีเป้าหมายคือ ความก้าวหน้า ทำให้ผลตอบรับจากผู้ใหญ่ออกมาดี ได้รับการยอมรับมากขึ้น ช่วงกลางอาจมีการฝึกอบรม ได้รับความรู้เพิ่ม เป็นช่วงที่งานก้าวหน้า ธุรกิจขยับขยาย แต่ต้องเปิดใจให้กว้าง  การเงินรู้จักเก็บออม รู้จักพอ ทำให้สภาพคล่องดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ช่วงปลายมีลาภจากคนอายุน้อยกว่า แต่รายรับหลักคงมาจากทั้งงานหลักงานเสริม  ความรักตกหลุมรักง่าย ใครมาทำดีด้วย ก็อดใจไว้ไม่ไหว คนโสดมีแนวโน้มลงจากคานสูง ส่วนคนมีแฟนแล้วหมั่นเอาใจใส่กันและกัน รักหวานชื่น เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข คนรักเป็นทั้งกำลังใจเป็นทั้งที่ปรึกษา

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)  
   ลุกขึ้นมาขยันขันแข็ง เพิ่มไฟในตัวให้ลุกโชน จนทำให้คู่แข่งเริ่มหวาดกลัว “ไพ่ 7 คทา” การงานเป็นช่วงของการแข่งขัน ต้องแสดงพลังให้สุดความสามารถ ช่วงกลางเป็นเวลาตัดสินว่าคุณจะได้ก้าวขึ้น หรือเดินถอยหลัง จะมีมิตรภาพที่ดีก่อตัวจากสถานการณ์ของการแข่งขัน ช่วงปลายได้เพื่อนคู่คิด บรรยากาศการทำงานผ่อนคลาย ทำงานสบายใจมากกว่าเดิม  การเงินมีเข้ามาตลอด ยิ่งขยันยิ่งได้เพิ่ม คุณรับทุกงานจะเป็นงานหนักงานเบา ถ้าทำให้มีรายรับเพิ่ม คุณเป็นต้องตอบรับไว้ก่อน ทำให้สภาพคล่องดีขั้น  ความรักคนโสดถ้ารักใครชอบใครต้องเป็นฝ่ายรุกถึงจะสำเร็จ เป็นช่วงเวลาที่เสน่ห์กำลังเพิ่มพูนจึงต้องรีบลงมือ ส่วนคนมีแฟนแล้วหอมหวาน คนรักออดอ้อน พูดจาฉอเลาะ มีความสุขสุดๆ

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13พ.ค.)                                                                                                                                                        เป็นช่วงเวลาของการรอคอย หากยิ่งเร่งยิ่งรีบจะเกิดผลเสียมากกว่าดี “ไพ่ 4 ดาบ” การงานมีเข้ามาไม่มาก จึงไม่ต้องเร่งรีบ ยิ่งเร่งยิ่งรนก็ยิ่งผิดพลาด สิ่งที่คาดหวังมีแนวโน้มจะได้สูง แต่คุณต้องรู้จักวิธีรอ  ช่วงปลายลงมาจะได้รับคำชมจากผลงานที่เคยทำในอดีต เป็นช่วงที่เหมาะในการเจรจา ต่อรอง พูดคุยกับผู้ใหญ่ในสิ่งที่คุณต้องการ  การเงินเป็นช่วงของการเอาเงินเก็บเงินออมมาลงทุนในสิ่งที่คุณอยากทำ อยากได้ หากมีผู้ใหญ่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรง หรือที่ปรึกษาจะทำให้สำเร็จด้วยดี มีดอกผลงอกเงย ความรักช่วงนี้ดวงสมพงศ์กับคนอายุมากกว่า จะมีเข้ามาวนเวียนเรื่องรักใคร่อยู่ตลอด แม้จะไม่หวือหวา แต่ก็ทำให้รู้สึกได้ถึงความมั่นคง ส่วนคนมีแฟนแล้วหากกำลังรอข่าวดี ช่วงปลายจะสมหวัง  

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
   “ไพ่ เดอะ สตาร์” ใครจะว่าอะไรไม่ค่อยสน ขอให้ได้ทำในสิ่งที่คิดที่ฝันก็ทำให้คุณรู้สึกดีแล้ว ปกติความหัวดื้อจะพาให้เกิดเหตุ แต่ครั้งนี้จะทำให้คุณบรรลุฝันได้เร็วขึ้น  การงานเอาจริงเอาจังกับสิ่งที่คิดและสิ่งที่ทำ มีผลงานได้รับคำชม แม้จะเป็นช่วงของการแข่งขัน แต่คุณก้าวไปเป็นผู้ชนะเกินครึ่งแล้วด้วยความพยายาม ส่วนอีกครึ่งจะมีผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดูช่วยสนับสนุน  การเงินมีเข้ามาไม่ขาดมือ ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ เป็นช่วงที่เหมาะจะทำเรื่องกู้ยืม จะได้รับการตอบรับแบบสมหวัง  ความรักคนโสดเริ่มอยากคบหาใครสักคน จึงเริ่มตามหาคนที่ใช่ ทำให้มีประสบการณ์ใหม่ๆ มีการเริ่มต้นความสัมพันธ์ ดวงจะได้คบหากับคนอายุมากกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วให้ท่องไว้ รักคือการให้ ถึงจะพบความสุข

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)  
   อิ่มเอมไปทุกเรื่อง ปลอดโปร่งทั้งหัวสมองทั้งหัวใจ คิดหวังอะไรไม่มีพลาดเป้า  การงานช่างขวนขวาย ทำให้ได้รับความรู้ใหม่ๆ ลงมือเริ่มต้นโครงการสานฝันเพื่ออนาคต  จากที่เอื่อยเฉื่อยก็เริ่มเอาจริงเอาจังกับเรื่องงานมากขึ้น พรสวรรค์ที่มีเริ่มได้ใช้บ้าง คนรอบข้างเปลี่ยนความคิดเปลี่ยนมุมมองกับตัวคุณใหม่ ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ งานก้าวหน้ามากขึ้น  การเงินลงตัว มีช่องทางในการหาเงินได้ตลอด มีลาภปาก ลาภของจากความเสน่หา ทำให้ไม่ต้องควักกระเป๋ามาก สภาพคล่องดี  “ไพ่ 10 ถ้วย” ความรักสุกงอมได้ที่ คนรักทุ่มเทเอาใจไม่ให้ห่าง อยากได้อะไรแค่เอ่ยปากก็จัดหามาให้ ช่วงนี้โปรโมชั่นแรงต้องรีบตักตวงก่อนจะหมดโปร ส่วนคนโสดหน้าตาผ่องใส เสน่ห์แพรวพราว มีคนมาสนใจ กระปรี้กระเปร่า

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)  
   มีดวงเดินทางไกล แต่ต้องทนหงุดหงิดหัวเสียอยู่ตลอด เดินทางไม่ราบรื่น มีรายจ่ายจุกจิก  “ไพ่ 6 คทา” การงานต้นร้ายปลายดี อดทนเอาหน่อย มักจะมีความเห็นขัดแย้ง ทำตัวขัดแข้งขัดขาผู้ใหญ่ จึงมีการกระทบกระทั่งกันบ้าง ยอมๆไปแล้วทุกอย่างจะดีเอง ช่วงกลางลงมาเริ่มได้คะแนนเสียงเพิ่ม มีคนเห็นความสามารถ กลายเป็นคนสำคัญที่ใครต่อใครมาขอคำปรึกษา  การเงินปวดหัวเสียเงินกับเรื่องรถจิปาถะ ยังไม่มีดวงเปลี่ยนรถใหม่  ช่วงปลายเงินถึงจะคล่องมากขึ้น เพราะได้รับการช่วยเหลือจากคนที่คุณเคยช่วยเขาไว้  ความรักพ่อแง่:-)อนไม่เลิก ให้คำปรึกษาใครต่อใครได้ แต่เรื่องของตัวเองต้องใจอ่อนทุกที แต่โดยรวมรักหวานมากกว่าขม ส่วนคนโสดดันไปชอบคนอยู่ไกล รักเลยมีอุปสรรค จงพยายามต่อไป

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)  
   ไม่ค่อยได้อยู่ติดที่ มีเหตุให้ต้องไปทางนั้นมาทางนี้อยู่ตลอด แต่มักจะเป็นการเดินทางรับทรัพย์ นำความก้าวหน้ามาให้  “ไพ่ อัศวินคทา” การงานกำลังพุ่ง มีการปรับเลื่อนตำแหน่ง และคุณเป็นผู้ถูกรับเลือก หากอยากเปลี่ยนอยากย้ายให้รีบดำเนินการเร่งด่วน ลงทุนทำอะไรไปไม่มีผิดหวังขาดทุนแน่นอน ช่วงปลายจะได้แรงสนับสนุนจากครอบครัว คนสนิท และมีช่องทางเสริมเพิ่ม  การเงินแม้ไม่ค่อยเห็นเป็นเม็ดเงินก้อน แต่ก็มีเงินเข้าไม่ขาดมือ การเดินทางหรือคนที่มาจากทางไกลจะนำลาภมาให้  แต่ยังไม่มีดวงในการเสี่ยงโชค  ความรักอยู่เฉยๆ เดี๋ยวรักมาตามหาเอง คนโสดจะได้คนใกล้ตัวมาช่วยดัน และมีการหวนคืนรักเก่า  ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักทำให้ประทับใจ รู้สึกอบอุ่น เพราะมีคนคอยดูแลอยู่เสมอ    

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)  
   ไม่ค่อยมีเวลาได้คิดเรื่องอื่น มีแต่เรื่องงานมารุมเร้าอยู่ในหัว  “ไพ่ 10 คทา” การงานถูกจัดหนัก งานเพียบ เริ่มต้นหยิบจับอะไรไม่ถูก ต้องค่อยๆตั้งสติคิดให้รอบคอบ ยิ่งรนจะยิ่งทำผิดพลาด งานบางอย่างอาจไม่ต้องใช้กำลังมาก แค่ใช้หัวนิดหน่อยแต่คุณมักมองข้าม อย่าพึ่งคาดหวังใช้งานใครต่อ เวลานี้พึ่งใครไม่ได้ นอกจากพึ่งตัวเอง  การเงินไม่ค่อยได้หยุดในการหาเงิน ขยันขันแข็งดี แต่เหนื่อยใจกับคนที่มาขอหยิบยืม พยายามหาเรื่องปฏิเสธไปก่อน มิฉะนั้นคุณจะเครียดเพราะเงินสูญ ไม่ได้คืนตามคำพูด  ความรักยิ่งอยากมี ก็ยิ่งไม่สมหวัง พยายามอย่าเข้าไปอยู่ในวังวนจะทำให้เครียด ช้าๆเดี๋ยวได้พร้าเล่มงาม ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กัน รู้สึกห่างๆ พยายามอย่าขาดการติดต่อ มือทีสามเข้ามาแทรกได้ง่าย

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)  
   ได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ แต่อาจต้องถอดใจเพราะอุปสรรคเยอะ ยิ่งคาดหวังยิ่งรู้สึกได้ถึงความผิดหวัง  การงานมีโอกาสได้ทำงานเสริมเพิ่ม แต่ต้องบริหารเวลาให้ดี  การเริ่มต้นบางสิ่งบางอย่าง อาจไม่ใช่ทุกสิ่งในอนาคตจึงไม่ควรคิดไปไกล ช่วงกลางลงเบื่อเซ็ง เจอพฤติกรรมเดิมๆที่แก้ไม่หายของผู้ร่วมงาน ทำให้รู้สึกเหนื่อย ความอดทนและความรอบคอบจะทำให้คุณชนะทุกอย่าง  “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินน่าเป็นห่วงสุดๆ รายจ่ายจุกจิกประดังกันเข้ามาทำให้คุณขาดสภาพคล่อง เงินหมุนเวียนไม่ทัน ให้ประหยัดไว้ก่อน อย่าไปหวังรวยทางลัด  ความรักเหนื่อยใจกับรักที่มีอยู่ คาดหวังอะไรไม่เคยสำเร็จ ทำให้ลังเล มือที่สามเข้ามาแทรกกลางได้ง่าย ส่วนคนโสดไม่มีวี่แววคู่แท้ เป็นช่วงที่รักสนุกไม่คิดผูกพันกับใคร

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)  
   เริ่มมีสัญญาณอันตรายเตือนเป็นระยะๆ อย่าพึ่งริเริ่มสิ่งใหม่ๆ ให้ทำสิ่งที่อยู่เดิมให้มั่นคงก่อนจะดีกว่า เป็นช่วงที่คุณจะล้มเหลว พังไม่เป็นท่าได้ง่าย  การงานจะหุนหันกว่าที่เคย ทำให้เกิดการตัดสินใจอะไรผิดๆ หากพลาดไปแล้วจะทวงคืนกลับมาเหมือนเดิมยาก จึงต้องเพิ่มความรอบคอบ ช่วงปลายระวังเรื่องการเซ็นสัญญา รับปาก จะกลายเป็นห่วงรัดคอ ถูกหลอกได้ง่าย  การเงินดูผิวเผินเหมือนมีเป็นกอบเป็นกำ อุดมสมบูรณ์ แต่รอบตัวคุณมักเจอพวกเหยี่ยวกา ทำให้คุณพลาดท่าเสียทีได้ง่าย  ยังไม่มีโชคจากการเสี่ยง  “ไพ่ 5 ถ้วย” ความรักใจร้อน ปากไว ทำอะไรไม่คิด จึงต้องมานั่งน้ำตาตกเสียใจภายหลัง ส่วนคนโสดไร้วี่แวว แอบรักแอบชอบใครอยู่ มีดวงอกหักรักคุด ยังไม่เจอรักใหม่ที่ดี

ราศีธนู  (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)  
   สับสนทั้งความคิด และแปรปรวนทางอารมณ์ จึงเป็นเหยื่อให้ถูกหลอกได้ง่าย คนใกล้ชิดหรือครอบครัวจะช่วยให้คุณไขปัญหา หาคำตอบที่ถูกต้องได้  การงานเจอกดดัน งานล้นงานเพิ่ม ต้องทำในสิ่งที่ไม่ชอบ ถูกจับตาดูจากผู้ใหญ่  ให้ลงมือทำเต็มความสามารถ พอผลงานออกมาดีคุณจะได้มีข้อต่อรอง ช่วงปลายหัวเสีย อารมณ์ขึ้นกับคนที่มาถูก อย่าไปเก็บมาใส่ใจ แล้วทุกอย่างจะผ่านไปเอง  การเงินต้องประหยัดมากขึ้น เมื่อสภาพคล่องลดลง อย่าไปหวังรวยจากโชค เวลานี้ยังไม่มีดวงในการเสี่ยงโชค  “ไพ่ เดอะ เดวิล”  ความรักอย่าไปหวังหารักแท้รักจริง ช่วงนี้ให้รักสนุกไปก่อน คนที่เข้ามายังไม่มีใครคิดจริงจัง มีดวงเด็กๆมาพัวพัน เพื่อหวังบางสิ่งบางอย่างจากคุณ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีโอกาสนอกใจสูง

อ.คฑา ชินบัญชร

จากคุณ : Professional Advice
เขียนเมื่อ : วันสิ้นปี 55 00:16:59




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com