Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ผู้ชายของฉันมีผู้หญิงอีกคน vote ติดต่อทีมงาน

สองสามเดือนที่ผ่านมา สงสัยอยู่ตลอดว่าผู้ชายที่คบอยู่กำลังมีคนอื่น ทดลองเช็คหลายอย่างแต่ไม่เคยจับได้ เคยสอบถามกับเจ้าตัว เค้าก็บอกว่าเค้าไม่ได้มีใคร แต่ช่วงนี้เป็นช่วงเปลี่ยนงาน เค้าก็เครียด .. เราก็(พยายามจะ)เชื่อทุกอย่าง

หนึ่งเดือนที่ผ่านมานี้ เค้าไม่ค่อยมาหาเหมือนเดิม แต่ยังโทรมาทุกวัน เช้าโทรมาปลุก เย็นหลังเลิกงานตอนขับรถกลับบ้าน และก่อนนอน

เรากับเค้าคบกันมาปีกว่า เค้าเป็นข้าราชการสีเขียวอยู่ต่างจังหวัด มักจะมีสาวๆ ในจังหวัดมาปลื้มตลอด แต่เค้าจะส่งรูปมาอวด และอธิบายให้ฟังว่าไม่มีอะไร แค่ไลน์คุยกันเฉยๆ  เราอยู่กรุงเทพก็มีเช็คบ้าง แต่ก็เหมือนว่ามันไม่มีอะไรเหมือนที่เค้าพูดจริงๆ

เค้ามีลูกชายแล้ว 1 คน และหย่าขาดจากภรรยาเก่ามาประมาณ 2-3 ปีได้ ลูกอยู่กับภรรยาเก่า และจะมาอยู่กับเค้าเวลาเค้ากลับมาพักที่กรุงเทพสัปดาห์เว้นสัปดาห์ แต่หลังจากเค้าย้ายกลับมากรุงเทพ(เมื่อปลายพฤศจิกายน)แรกๆ ก็ยังมาอยู่กะเค้าสัปดาห์เว้นสัปดาห์ และเค้าก็จะมาหาเราในสัปดาห์ที่ลูกไม่ได้มาอยู่ด้วย แต่เมื่อสองอาทิตย์ก่อนเค้าบอกว่าภรรยาเก่าให้เอาลูกมาอยู่ด้วยทุกศุกร์เสาร์อาทิตย์  ทุกครั้งที่ลูกมาอยู่ด้วย เค้าจะหายไปเลย โทรไปก็ไม่รับ บางครั้งก็โทรกลับ บางครั้งก็ไม่โทร เค้าบอกว่าเค้าเลี้ยงลูกเหนื่อยมาก ไม่มีเวลาโทร เราก็(พยายาม)เชื่อ ..

อาทิตที่แล้วเค้าบอกเราว่า ภรรยาเก่าให้ลูกมาอยู่กะเค้าในช่วงปีใหม่ 4 วันเลย เค้าต้องเลี้ยงลูกด คงมาหาเราไม่ได้ซักวัน ให้รอเจอกันหลังปีใหม่เลย เราสงสัยมาก ไม่อยากเชื่อว่าแม่เด็กให้ลูกมาอยู่ 4 วัน เมื่อวานนี้ (29ธันวา) จึงลองเช็คอีเมลเค้า (เค้าเคยบอกพาสเวิดไว้) ปรากฏว่าเค้าจองโรงแรมผ่านเวปวันที่ 29-31 ธันวา ใจเราสั่นไปหมด .. เลยลองโทรไปถามเค้า เค้าก็อธิบายมาว่าเค้าจองโรงแรมให้พี่ที่ทำงานเก่าที่อยู่ต่างจังหวัด พร้อมกับตะโกนเรียกลูก เพื่อยืนยันว่าเค้าอยู่บ้านจริงๆ ลูกก็อยู่จะออกไปไหนได้ยังไงกัน ตกเย็นก็ยังโทรมายืนยันว่าเค้าอยู่บ้าน ไม่ได้ไปไหน มีต่อว่าด้วยว่าเราไม่ไว้ใจเค้าเลย

เมื่อวานนี้ (30) เราเลยไม่กล้าโทรหาเค้าทั้งวัน จนเย็นสี่ทุ่มกว่าโทรหาเค้าก็ไม่รับ เลยเกิดฉุกใจคิดขึ้นมา .. ลองเข้าไปดูในเฟสบุคของผู้หญิงคนที่เราสงสัย ผู้หญิงคนนี้อยู่จังหวัดที่เค้าเคยทำงานอยู่ เราภาวนาว่าขออย่าให้ผู้หญิงคนนี้อัพเดตหน้าเฟสบุคอะไรเลย แต่.. มันไม่ได้เป็นแบบนั้น เธอเช็คอินเมื่อคืนวันที่ 29 ธันวา ว่าเธออยู่ร้านขายเบียร์แห่งหนึ่ง ที่ถนนเกษตรตัดใหม่ กรุงเทพนี่เอง !!!

เราใจคอสั่นไปหมด มือไม้สั่น ทำอะไรไม่ถูก ตัดสินใจเดินหน้าเพื่อค้นหาความจริง เราจะได้ไม่โง่อีกต่อไป ..

เราเข้ากูเกิ้ล เพื่อหาเบอโรงแรมที่เค้าติดต่อจองไว้ และเราก็ได้เบอร์โรงแรมมาอย่างง่ายดาย ใจเต้น .. ตัดสินใจว่าเอาฟระ โทรเลย !!!  
ครั้งแรก เราโทรไปเจอ front ที่โรงแรมรับสาย เราบอกชื่อผู้ชายของเราไป และบอกชื่อเวปไซท์ที่เค้าจองด้วย ปลายสายตอบว่ามีค่า และเช็คอินเรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 29 เราขอบคุณและวางสาย ใจเต้นตึกตึก .. ตื้นเต้น และเจ็บแปรบที่หน้าอกไปหมด

เราตัดสินใจโทรครั้งที่สอง คราวนี้ให้ฟร้อนต่อเข้าไปในห้องเลย .. ปลายสายเรียกสามสี่ครั้ง และก็มีเสียงผู้หญิงรับสาย เราทำเป็นสอบถามชื่อ เธอรับว่าชื่อนั้น เธอคือผู้หญิงที่เราสงสัยจริงๆ เธอมากรุงเทพ มาพักที่โรงแรมที่ผู้ชายเราจองให้ และโกหกเราว่าเค้าจองให้พี่ที่ทำงานเก่า เราวางสายอีกครั้ง ..

เราตัดสินใจโทรอีกครั้ง ครั้งนี้กะจะขอพูดกับผู้ชายของเราเลย ... ปลายสายเรียกอยู่แปบเดียว และครั้งนี้เป็นเสียงที่เราคุ้นเคยมาเป็นปีรับสายเอง !!!!
เราถามเค้าว่าทำไมทำแบบนี้ ทำไมถึงโกหกเรา เราเ้สียใจมาก ทำแบบนี้กะเราได้ยังไง และประโยคสุดท้าย เราพูดไปว่า ทำไมเรามองป๊าผิดไปมากขนาดนี้ .. แล้วเราก็วางสาย  เราหัวใจสลาย ใจสั่นจนเจ็บไปทั้งหน้าอก

อีกยี่สิบนาทีต่อมา เค้าส่งแมสเสทมาว่า ขอโทษ ไม่อยากให้เสียใจกับคนอย่างเรา เราผิดเอง

เมื่อคืนเรานอนไม่ได้เลย เสียใจจนไม่รู้จะเอาตัวไปอยู่ตรงไหนของบ้าน น้ำตากลบตาตลอดเวลา
เราอยากรู้ว่าผู้ชาย(ทุกคน)จะรู้มั้ยว่าเค้ากำลังทำผู้หญิงคนหนึ่งเสียใจ
เค้าจะรู้สึกผิดบ้างไหมที่ทำเราเสียใจขนาดนี้
ที่บ้านบอกว่าถ้าเค้ามาง้อก็ให้เราเฉย เพื่อนๆ คิดว่าเค้าจะโทรมาหาเราอีกมั้ย

ช่วยตอบด้วย เราไม่ไหวแล้ว

แก้ไขเมื่อ 31 ธ.ค. 55 12:27:11

จากคุณ : บาบาร่าแก้มบุ๋ม
เขียนเมื่อ : วันสิ้นปี 55 11:48:22




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com